วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

'กนก' โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณคนให้กำลังใจ ยันเอาอยู่


Pic_243778

"กนก" พิธีกรชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณคนให้กำลังใจ ยันไม่มีปัญหา ยันเอาอยู่ เผยคืนนั้นคุยกันรู้เรื่อง ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ขอบคุณที่มีคนโพสต์ข้อความให้กำลังใจ ภายหลังมีผู้ปล่อยคลิป นาย จ.เจตน์ หรือที่มีชื่อจริงว่า นายจิรปาณ ศรีเนียน ผู้ดำเนินรายการ รายการโซเชียลกอสซิป ทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเชียอัพเดท ขอเข้าพบที่สำนักงานใหญ่ อสมท ช่อง 9 เพื่อยื่นหนังสือประท้วง โดยอ้างว่าทำหน้าที่อ่านข่าวอย่างไม่เป็นกลาง

โดยนายกนก ได้โพสต์ข้อความว่า "ขอบคุณทุกคนทุก กำลังใจนะครับ ผมค่อยๆ อ่านทุกความเห็น...ทางข้อความด้วย ไม่รู้จะตอบยังไงดี ขอโทษที่ยังไม่ได้กด Like เพราะช่วงนี้ผมเร่งปิดต้นฉบับพ็อกเก็ตบุ๊ก 2 เล่ม ต้องให้เสร็จภายในสัปดาห์นี้ จะได้ทันงานหนังสือปลายเดือน จึงดูห่างๆ ไปจาก fb. ก็พอดีเกิดเรื่อง "แขกผู้มาเยือน" หลายท่านจึงคิดว่า ผมคงมีปัญหาหนัก! ความจริงคืนนั้นภาพรวมคุยกันรู้เรื่องนะครับ ผมยัง "เอาอยู่" แต่ก็ไม่อยาก "เอาบ่อย" กลัวจะ "เอาไม่ไหว" สักวัน!"

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources