วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดวลเดือดแก๊งค้ายาเหิมยึดยาไอซ์12กก.


วันนี้( 8 มี.ค.) ขณะที่ จ.ส.ต.สมชาย เฉลิมเกียรติ และ ส.ต.อ.กรีฑา พงษ์คำ ผบ.หมู่งาน (ป.) สน.ศาลาแดง ขับขี่รถจยย.สายตรวจออกปฎิบัติหน้าที่ บริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 20 แขวง-เขตทวีวัฒนา พบรถกระบะ 2 คัน ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน สณ-4386 กรุงเทพมหานคร และยี่ห้อนิสสัน สีขาว ไม่ทราบทะเบียนจอดชิดกัน จากนั้นคนในรถเดินลงจากรถเอากระเป๋าเดินทางมาแลกเปลี่ยนกันลักษณะมีพิรุธ จึงเข้าไปขอตรวจค้น ทันใดนั้น 1 ใน 2 คนร้ายรีบคว้ากระเป๋าทั้ง 2 ใบ ขึ้นรถมิตซูบิชิขับเฉี่ยวเจ้าหน้าที่ออกไปอย่างรวดเร็ว จนรถจยย.ล้ม แต่โชคดีตำรวจไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายอีกคนรีบขึ้นรถนิสสันขับหลบหนีออกไปเช่นกัน

จากนั้น จ.ส.ต.สมชายได้ชักปืนประจำกายที่เอวยิงไล่หลังรถมิตซูบิชิของคนร้ายไป 2 นัด กระสุนโดนฝากระโปรงหน้ารถและทำให้หม้อน้ำรถแตก ก่อนจะขึ้นรถจยย.บิดเร่งตามรถมิตซูบิชิไปอย่างกระชั้นชิด ระหว่างนั้นคนร้ายในรถได้โยนกระเป๋าทิ้งข้างทาง 1 ใบ ก่อนจะเลี้ยวเข้าไปในซอยเพิ่มอรุณ 1 ถนนบางแวก แขวงบางไผ่ เขตบางแค โดยจอดรถทิ้งและถือกระเป๋าที่เหลืออีก 1 ใบ โบกเรียกรถแท็กซี่หลบหนีไปได้หวุดหวิด ส่วนกระเป๋าที่คนร้ายโยนทิ้งจากการตรวจสอบพบว่าข้างในเป็นยาไอซ์น้ำหนัก 12 กก. และในรถของคนร้ายพบเสื้อผ้าทั้งผู้หญิงและผู้ชายอยู่เต็มไปหมด จึงยึดของกลางทั้งหมดเพื่อขยายผลต่อไป
ผู้สื่อข่าวรายงานว่ารถของคนร้ายเหนือกันชนด้านหน้าติดตราสัญญาลักษณ์ของทหารทั้ง 3 เหล่าทัพ คาดว่าคงติดเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ตำรวจเรียกขอตรวจค้น อย่างไรก็ตามจะได้เรียกเจ้าของรถมาทำการสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนจะติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources