วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

'5 มหานิยม' โชว์อลังการชุดเพชร200ล้าน! พร้อมจัดอันดับ 'รูปทรงเพชรยอดนิยม'


Pic_244065

รายการ "5 มหานิยม" ทางช่อง 5 เสาร์นี้ สุดอลังการงานสร้างกับการจัดอันดับรูปทรงเพชรยอดนิยมในเมืองไทย พร้อมรวบรวมเครื่องเพชรสุดหรูมาโชว์กลางรายการมูลค่าสูงกว่า 200 ล้านบาท ให้ได้ดูกันจะจะแบบเต็มตา...

รายการ "5 มหานิยม" เสาร์นี้  มาพร้อมความยิ่งใหญ่ สุดแสนจะอลังการงานสร้างอีกแล้ว!! เพราะ 2 พิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล  และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ จะชวนทุกคนไปจัด "สุดยอด  5 มหานิยม รูปทรงเพชรที่ได้รับความนิยมในหมู่คนไทย"  พร้อมรวบรวมเครื่องเพชรสุดหรูมาโชว์กลางรายการมูลค่าสูงกว่า 200 ล้านบาท!!! ให้ได้ดูกันจะจะแบบเต็มตา พร้อมโชว์การเดินแบบจากนางแบบที่เรียกว่าอลังการแบบสุดๆ ทำเอาแขกรับเชิญ ที่ชื่นชอบและชอบสะสมเพชร ต่างพากันตาลุกวาวกับเครื่องประดับเพชรสุดอลังการที่ประกายแสงส่องระยิบระยับไปทั้งรายการ  ทั้ง ม้า-อรนภา กฤษฎี , แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ , แชมป์-พีรพล  เอื้ออารียกูล, อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์  และเนย-โชติกา วงศ์วิลาศ ถึงกับต้องร้องโอ้โห!! จับจ้องเครื่องเพชรแบบตาไม่กระพริบเลยทีเดียวกับแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรและอัญมณีที่มาครบชุด ทั้ง แหวน, สร้อยคอ, ต่างหู, สร้อยข้อมือ  จากร้านเพชรชื่อดัง "บิวตี้ เจมส์"  โดยเหล่านางแบบระดับอินเตอร์  และยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรโดยตรง คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล  เจ้าพ่อเพชรจากบริษัท บิวตี้เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด  ที่นำเพชรมาโชว์ มูลค่าสูงร่วม 200 ล้านบาททีเดียว


งานนี้คุณสุริยนยังได้แนะนำหลักวิธีการเลือกซื้อเพชรที่มีคุณภาพดี และอธิบายประวัติความเป็นมาของเพชรรูปทรงต่างๆ อีกด้วย งานนี้ ม้า-อรนภา ผู้ที่ชื่นชอบเครื่องเพชรเป็นชีวิตจิตใจ ถึงกับเก็บอาการไว้ไม่อยู่ ขอเข้าไปดูเพชรแบบใกล้ๆ และยังบอกว่าถ้าเป็นไปได้จะขอซื้อกลับบ้านให้หมด เพราะชอบเพชรมากๆ แถมยังสามารถอธิบายถึงลักษณะรูปทรงของเพชรได้ดีอีกด้วย ส่วนรูปทรงเพชรทรงไหนจะเป็นที่นิยมในหมู่คนไทย อาทิ รูปทรงมาร์คีส์, หยดน้ำ , รูปไข่, หัวใจ  หรือ ทรงกลม  ทรงไหนกันที่จะมีความนิยมเป็นอันดับ 1  ติดตามชมความอลังการของเครื่องเพชรที่นำมาโชว์พร้อมสาระและความรู้ได้ในรายการ "5 มหานิยม" เสาร์ที่ 10 มีนาคม สี่ทุ่มครึ่ง ทาง ททบ.5.

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources