วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

เผยบัวขาวปลอดภัยดี ขอพักสักระยะ


วันนี้ ( 10 มี.ค.) ความคืบหน้า กรณี ยอดนักมวยไทยขวัญใจมหาชนชื่อดัง บัวขาว ป.ประมุข หรือนายสมบัติ  บัญชาเมฆ อายุ 27 ปี อดีดนักชกแชมป์มวยเค วัน (K-1) 2 สมัย และแชมป์มวยนานาชาติไทยไฟต์ ปี 2011 หายตัวไปอย่างลึกลับ ล่าสุดเมื่อ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา “กำนันแก๊” นายประมุข โรจนตัณฑ์ เจ้าของค่ายมวย ป.ประมุข ริมแม่น้ำบางปะกง หมู่ 5 ต.สาวชะโงก อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นสถานที่เก็บตัวฝึกซ้อมของ บัวขาว  ได้เปิดเผยว่า ตนได้มอบให้ลูกชายคือ “เสี่ยอุ๊” ธีรพัฒน์ โรจนตัณฑ์ รับช่วงเป็นผู้จัดการค่ายและผู้จัดการของ บัวขาว ต่อจากตน เมื่อทราบข่าวนี้จากลูกชายก็ตกใจ และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก บัวขาว แต่อย่างใด แต่ขอยืนยันว่า ไม่มีปัญหาเรื่องเงินทอง หรือเรื่องเงินค่าตัวแน่นอน เพราะมีการดูแลอย่างโปร่งใส ยุติธรรมมาโดยตลอด

ด้าน ว่าที่ร้อยตรี ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม นักกายภาพบำบัดของ  “บัวขาว ป.ประมุข”  เผยว่า ไม่ทราบเรื่องการหนีออกจากค่ายของบัวขาว เพียงแต่ตนเป็นคนแรกที่ตัดสินใจเดินออกจากค่าย ก่อนหน้าที่บัวขาวจะออกมาได้ราว 1 สัปดาห์ เนื่องจากปัญหาส่วนตัว ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกัน และไม่ได้ติดต่อกับบัวขาวอีก จึงทำให้ไม่รู้ว่าตอนนี้บัวขาวไปอยู่ที่ไหน ล่าสุดทราบเพียงว่า บัวขาว ได้ติดต่อไปหาเพื่อนเก่าอย่าง คมพยัคฆ์ ซีพีเฟรชมาร์ท ซึ่งเคยเติบโต และซ้อมมวยด้วยกันมาในค่าย ป.ประมุข

ขณะที่ “ไอ้น้อย” คมพยัคฆ์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวต (108 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC)  เปิดเผยว่า ตนสนิทกับ บัวขาว เพราะเคยเป็นนักชกในค่าย ป.ประมุข มานาน ก่อนมาอยู่กับ “เสี่ยเน้า” นายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ แห่งค่ายเพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด อีกทั้งยังเป็นอีสานเหมือนกัน เพราะตนเป็นคนบุรีรัมย์ ขณะที่ บัวขาว อยู่ที่สุรินทร์ จังหวัดใกล้กัน

แชมป์โลกชาวไทย กล่าวต่อว่า บัวขาว ได้โทรศัพท์มาหาตนจริง เมื่อ 2 วันก่อน บอกให้ฟังว่า ตอนนี้ตัวเองสบายดี ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง หลบมาพักอยู่แถบภาคอีสาน ขอพักให้หายเหนื่อยสักระยะ แล้วจะกลับเข้าค่าย ที่ออกมาก็มีปัญหาอึดอัดภายในค่าย บางเรื่อง เมื่อกลับไปแล้วก็พร้อมจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนถามอย่างเต็มที่ ขอขอบคุณแฟนมวยทุกคนที่เป็นห่วง จะกลับมาแน่นอน

นอกจากนั้น “บิ๊กมด” นพพร วาทิน ประธานจัดการแข่งขัน “มวยไทยไฟต์” เปิดเผยว่า อยากให้ค่าย ป.ประมุข ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้โดยเร็วที่สุด ว่าจะเอาไงแน่ มีความชัดเจนอย่างไร เพราะ บัวขาว มีสัญญากับศึกไทยไฟต์ 1 ปี ซึ่งสัญญาควบคุมเฉพาะการต่อยในเมืองไทย และศึกมวยไทยไฟต์ 2012 ในปีนี้ จะเปิดฉากวันที่ 17 เม.ย. นี้ ที่พัทยา จ.ชลบุรี  เป็นรอบซูเปอร์ไฟต์ หรือรอบโชว์ฝีมือเทียบฟอร์มแต่ละรุ่น ก่อนที่จะไปชกรอบทัวร์นาเมนต์ และ บัวขาว แชมป์เก่ารุ่น 70 กก. จะต้องลงชกรอบเปิดตัววันที่ 17 เม.ย. นี้ ที่พัทยาด้วย โดยตามโปรแกรมจะมีการชกยกทีมระหว่างทีมนักมวยไทย บัวขาว,เข้ม ส.เพลินจิตร,ไทรโยค พุ่มพันธ์ปะทะกับทีมมวยยุโรป มี สุกุมล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานเปิด พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ “คาราบาว” ช่อง 3 ยิงสดเวลา 18.00-21.30 น. หากทุกอย่างไม่ชัดเจน เกรงจะกระทบต่อการจัดศึกครั้งนี้
ด้าน “ยิมยิ้ม” ว่าที่ร้อยตรี ธีรวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การตัดสินใจออกจากค่ายในตอนนี้ของบัวขาว อาจเพราะเจ้าตัวต้องการเบนเข็มไปสู่เส้นทางแชมป์โลก ตามอย่างเพื่อนรักก็เป็นได้
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources