วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

ยิงชาวบ้าน4ศพส่อเค้าทหารโดนหนัก


วันนี้ ( 10 มี.ค.)  คดีคืบหน้ากรณีที่เกิดเหตุการณ์ทหารพรานกองร้อย 4302 ใช้อาวุธปืนสงครามอาก้าและเอ็ม 16 ยิงใส่ระยนต์กระบะของชาวบ้าน เสียชีวิต 4 คน และ บาดเจ็บสาหัสอีก 3 คน  ขณะกำลังเดินทางไปทำบุญละหมาด เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น
ล่าสุด ที่โรงแรมซีเอสจังหวัดปัตตานีคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงจำนวน 14 คน เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว มีนายแวดือราแม มะมิงจิ เป็นประธาน,นายเสรี  ศรีหะไตร รองผู้ว่าปัตตานี เป็นรองประธาน, นายกิตติ  สุระคำแหง   ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานยุติธรรม ศอ.บต เป็นเลขา และนายอนุกูล  อาแวปูเต๊ะ เป็นผู้ช่วยเลขา  ได้ สอบปากคำพยานกลุ่มสุดท้าย คือ สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน 10 ยะลา ก่อนที่จะสรุปผลการสอบสวนหาข้อเท็จจริง โดยมี ร.ต.อ.พิสิษฐ์ บัวแก้ว เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปัตตานี เดินทางมาให้สอบปากคำ
โดยการให้ปากคำสรุปได้ว่า  จากการตรวจสอบไม่พบเขม่าดินปืนจากประชาชนผู้บาดเจ็บที่รอดชีวิตและไม่พบภายในรถ ส่วนคนที่เสียชีวิตไม่สามารถตรวจได้ ส่วนอาวุธปืนอาก้า ที่พบในรถยนต์ของประชาชนนั้น ปรากฏว่าไม่พบเขม่าดินปืนจากอาวุธปืนอาก้า ส่วนปลอกกระสุนปืนในรถ 3 ปลอก ไม่ใช่เป็นปลอกกระสุนที่มาจากอาวุธปืนอาก้าที่อยู่ในรถ  ส่วนอาวุธปืน 11 มม.นั้น มีร่องรอยการยิง แต่ไม่พบเขม่าดิน  ส่วนร่องรอยการยิง มีการยิงจากที่สูง และยิงเฉพาะด้านหน้าและด้านข้างซ้ายมือของคนนั่งข้าง และเป็นการยิงจากภายนอกเข้ามาในรถ ไม่มียิงจากในรถสู่ภายนอก

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources