วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

ลอบยิงอดีตผู้ใหญ่บ้านตายเชื่อเป็นฝีมือโจรใต้


วันนี้ ( 10 มี.ค.)  ร.ต.ท.วิวัฒน์ พงษ์ปัญญาศรี ร้อยเวร สภ.ยี่งอ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงที่บริเวณศาลารับซื้อขี้ยางพารา ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายปูลาไซร์-ยี่งอ ช่วงบริเวณบ้านคอลอแว ม.6 ต.ยี่งอ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นันทเดช ย้อยนวล รอง ผบก.ภ.จ.นราธิวาส พ.ต.ท.พูลศักดิ์ เซ็งแซ่ รอง ผกก.ป.สภ.ยี่งอ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบชาวบ้านเป็นจำนวนมากยืนมุงอยู่ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้กันออกห่างก่อนเข้าตรวจสอบ พบกองเลือดติดอยู่บนศาลาและมีปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่บนถนนจำนวน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลระแงะ ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อคือ นายอัสฮา ตาเย๊ะ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/1 ม.8 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งอดีตเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านคอลอแว ม.6 ต.ยี่งอ ถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่บริเวณลำตัว อาการสาหัสและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการสอบสวนทราบว่า ในระหว่างที่ผู้ตายและพวกจำนวน 3 คน นั่งคุยอยู่ในศาลาระหว่างรอรับซื้อขี้ยางพาราจากเพื่อนบ้านอยู่นั้น ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีฟ้าไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเป็นพาหนะ มาจอดที่บริเวณริมถนนหน้าศาลา แล้วคนร้ายที่นั่งกระบะหลังใช้อาวุธปืนลูกซองยาว ยิงใส่กลุ่มผู้ตาย จำนวน 2 นัดซ้อน ถูกผู้ตายส่วนเพื่อนๆต่างพากันวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าสวนยางพาราอย่างรวดเร็ว ต่อมาเพื่อนละแวกจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน จึงได้พากันวิ่งออกมาดูคนร้ายจึงได้ขับรถยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ร้ายรายวันของกลุ่มผู้ไม่หวังดี.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources