วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

สุพรรณบุรี พ่อค้ายาบ้าถูกจับซ้ำซากไม่ยอมเลิก


วันนี้ ( 11 มี.ค. ) พ.ต.ท.โรจนรุตม์ ดวงสอาด สว.สส.สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี นำกำลังจับกุมนายอนันต์ ปานแดง อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 78 หมู่ 8 ต.หนองสาหร่าย ผู้ต้องตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ข้อหา มียาบ้าและยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย" และหลบหนีประกัน ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี มีหมายจับที่ 359/2554 ลงวันที่ 27 ธ.ค.54
จากการสืบสวนทราบว่าหลังจากนายอนันต์  ถูกข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งได้การประกันตัวในชั้นศาล แล้วหนีประกัน แอบขายยาบ้าอยู่บริเวณกระต๊อบริมทุ่งนา หมู่ 8 ต.หนองสาหร่าย  จึงนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อนายอนันต์ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โยนยาบ้าทิ้งแล้ววิ่งหนีแต่ไม่รอดถูกจับกุมได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดรถจักรยานยนต์ 2 คัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องส่วนยาบ้าหาไม่เจอ
สอบสวนนายอนันต์ ให้การว่าตนได้หลบหนีประกันในชั้นศาลจริง แต่ที่นายประกันไม่ติดตามเพราะตนนำเงินค่าประกันตัวไปจ่ายคืนให้นายประกันแล้ว ส่วนประวัตินายอนันต์ เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ จับกุมคดียาเสพติดมาแล้ว 3 ครั้งเมื่อ ได้ประกันตัวในชั้นศาลออกมาก็ขายยาบ้าต่ออีกกระทั่งถูกจับดังกล่าวจึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources