วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

“ฮาโรลด์ แคมปิ้ง"รับคำทำนายโลกแตกผิด


วันนี้ ( 10 มี.ค. ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า นายฮาโรลด์ แคมปิ้ง วัย 90 ปี ประธานกลุ่ม “แฟมิลี เรดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล” ผู้จุดประกายความเชื่อที่ว่า วันที่ 21 พ.ค. ปีที่แล้ว จะเป็นวันสิ้นโลก และทุ่มเงินมหาศาลไปกับการทำโฆษณาชวนเชื่อในเรื่องนี้ ออกมายอมรับเป็นครั้งแรกว่า คำพยากรณ์ของตนนั้นผิดพลาด
แคมปิ้งได้เขียนข้อความลงในเว็บไซต์ส่วนตัว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ระบุว่า ตัวเขาเองไม่มีหลักฐานที่สามารถบ่งชี้ได้ว่า โลกจะถึงจุดสิ้นสุดในระยะเวลาอันใกล้ นอกจากนี้ เขายังไม่มีความสนใจที่จะทำนายแล้วด้วยว่า  เหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นเมื่อใดกันแน่ โดยจะขอมุ่งความสนใจให้กับการทบทวนพระคัมภีร์ไบเบิลเท่านั้น
ทั้งนี้ ภายหลังคำทำนายในวันที่ 21 พ.ค. 2554 ไม่เป็นจริง แคมปิ้งออกมายืนยันอีกครั้งว่า โลกจะถึงวันอวสานในวันที่ 21 ต.ค. ปีเดียวกัน แต่คำทำนายก็ยังคงล้มเหลวไม่เป็นท่า ถึงขั้นทำให้เขาต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเนื่องจากเส้นเลือดอุดตัน อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ เขายังคงเผยแพร่แนวคิด และทฤษฎีเกี่ยวกับวันสิ้นโลกต่อผ่านทางเว็บไซต์ และ “โอเพ่น ฟอรั่ม” ซึ่งเป็นรายการวิทยุรายสัปดาห์ของเขาเอง

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources