วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

จับเฒ่าอังกฤษจ้างเด็กชาย500บาทอมนกเขา


วันนี้ ( 10 มี.ค.) ร.ต.อ.สันติพล ภูวดลกนก รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพนักงานจากห้างรอยัลการ์เด้น พลาซ่า ถ.เลียบสายชายหาดพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าได้ร่วมกันควบคุมตัวนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กชายภายในห้องน้ำของห้าง  จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบริเวณห้องน้ำชายชั้นจี พบรปภ.กำลังควบคุมตัวนายเอ็ดเวิร์ด เดวิด คินเดอร์ อายุ 61 ปี สัญชาติอังกฤษ ที่อยู่ในสภาพใบหน้าซีดเผือด เหงื่อแตกพลั่ก โดยมี ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ยืนอยู่ใกล้ๆ สอบถามนางประนอม ตันยศ อายุ 41 ปี แม่บ้านของศูนย์การค้าฯ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังถูพื้นทำความสะอาดอยู่ภายในห้าง เห็นนายเอ็ดเวิร์ด จูงมือพา ด.ช.เอ (นามสมมุติ) เข้าไปภายในห้องน้ำชายท่าทางมีพิรุธ และอยู่ในนั้นนานผิดปกติ ตนรู้สึกผิดสังเกตจึงแจ้ง รปภ.ให้เข้าไปตรวจสอบ พบว่าทั้งคู่อยู่ในห้องน้ำเดียวกันและมีเสียงอู้อี้ดังเล็ดลอดออกมา คาดว่านายเอ็ดเวิร์ด น่าจะกำลังกระทำอนาจารเด็กอยู่ จึงเคาะประตูเรียกให้ออกมาก่อนควบคุมตัวและแจ้งให้ตำรวจทันที
สอบสวนนายเอ็ดเวิร์ด ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจารเด็กแต่อย่างใด และขอให้การในชั้นศาล ส่วน ด.ช.เอ (นามสมมุติ) ให้การยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ขณะนั่งเล่นอยู่หน้าศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า นายเอ็ดเวิร์ด ได้เดินเข้ามาพูดคุยตีสนิทและเสนอเงินให้จำนวน 500 บาทเพื่อขออมนกเขาของตน จากนั้นจึงพาไปห้องน้ำในศูนย์การค้าแล้วลงมือกระทำอนาจารดังกล่าว
ภายหลังการสอบสวนทางตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหานายเอ็ดเวิร์ด ว่ากระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย ในส่วน ด.ช.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเบื้องต้นไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง จะได้ประสานไปยังนักสังคมสงเคราะห์และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง มารับตัวไปอยู่ในความดูแลต่อไป.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources