วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

เมาเหล้าหลับเทียนไขล้มลามเศษผ้าไหม้บ้านตายสยอง


วันนี้ ( 10 มี.ค.) พ.ต.ต.พิเชษฐ ปันกาวี พงส. (สบ.2) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากศูนย์ปฏิบัติการรับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้และมีผู้เสียชีวิตในกองเพลิง ที่บริเวณใกล้เคียงบ้านเลขที่ 274 ม.5 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยข่าวภาพ ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ยกสูงจากพื้นลักษณะชั้นเดียวโดยมุงหลังคาและล้อมผนังด้วยสังกะสี
โดยที่เพลิงได้ดับลงและเมื่อตรวจสอบภายในเปล่งเพลิงที่สงบลงก็ได้พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิเชียร พรหมสิทธิ์อายุ 54 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไปหลังจากลาออกจากเจ้าหน้าที่กองช่างของเทศบาลพิษณุโลก เสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำหน้า ผิวหนังทั่วร่างกายถูกไฟไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโกทั่วทั้งร่าง และเมื่อนางสาวขวัญใจ พรหมสิทธิ์ และนางสาวนิภา พรหมสิทธิ์ ลูกสาวของผู้เสียชีวิตทั้งสองคนทราบข่าวจึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ และเมื่อเหตุสภาพศพของบิดาก็ถึงกับร้องไห้โฮออกมา
จากการสอบสวนทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุมีพักอาศัยอยู่ 3 คน โดยคนตายมักชอบดื่มสุราแล้วนอนหลับไปเป็นประจำ โดยไม่มีไฟฟ้าใช้มีเพียงแต่เทียนไขที่จุดไว้เท่านั้น ก่อนเกิดเหตุคนตายนอนอยู่คนเดียวเพราะคนอื่นไปนอนที่บ้านญาติใกล้ๆ แล้วทางญาติมองมาเห็นไฟไหม้ที่บ้านหลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และมาดูก็พบว่าไฟกำลังลุกไหม้อย่างหนัก เบื้องต้นคาดว่าคนตายดื่มสุราจนเมาแล้วจุดเทียนไขทิ้งไว้ จากนั้นเทียนไขได้ล้มไปติดกับเศษผ้าจนเกิดไฟลุกลามดังกล่าว

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources