วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

จับ2โจ๋ยิงร้านหวังฆ่าป้าคู่แค้นหัวใจ


วันนี้ ( 10 มี.ค.) จากกรณี เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 8 มี.ค.55 เกิดเหตุวัยรุ่นไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืน กระหน่ำยิง 3 นัด เข้าไปภายในร้านสมควรการค้า ตั้งอยู่เลขที่ 80/21 ริมถนนสุขุมวิท ปากซอยสัตหีบสุขุมวิท 81 (จามจุรี) ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นเหตุให้กระสุน 1 นัด ทะลุประตูเหล็กหน้าร้านพุ่งเฉี่ยวศีรษะ นางสมควร เนื่องจำนง อายุ 58 ปี เจ้าของร้าน ไปอย่างหวุดหวิด โดยเจ้าตัวเชื่อว่าเกิดจากปาฏิหาริย์ของเหรียญ 25 พุทธศตวรรษ ที่คล้องคออยู่ ทำให้แคล้วคลาดรอดตายมาได้
ล่าสุด พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน สวป. และชุดสืบสวนปราบปราม ได้ควบคุมตัว นายพงพัฒน์ หรือแบงค์ หนูแก้ว และนายวิทยา หรือน้ำปั่น ปราโมทย์ ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยี่ห้อ ซีแซด ชนิดออโตเมติก ขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงเข้าไปภายในร้านสมควรการค้า มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังถูกติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักของทั้ง 2 คน
สอบสวน นายพงพัฒน์  หรือแบงค์ ให้การว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุประมาณ 1 อาทิตย์ นายกอล์ฟ (ขอสงวนชื่อสกุล) หลานชายผู้เสียหาย ได้มาตามจีบแฟนสาวชื่อ อัน และได้โทรศัพท์เข้ามาหาบ่อยครั้งขณะอยู่กับแฟนสาว จึงเกิดความไม่พอใจและหึงหวง ก่อนจะดึงโทรศัพท์จากมือแฟนสาวพูดเคลียปัญหากับ นายกอล์ฟ แต่เกิดเคลียกันไม่ลงตัว และมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงเกิดความโกรธแค้นวิ่งเข้าไปในห้องขโมยปืนพ่อ ขี่จักรยานยนต์ออกมาพร้อมกับ นายวิทยา เพื่อนรัก ที่ขันอาสาเป็นคนลงมือยิง เมื่อถึงที่หมายได้จอดรถจักรยานยนต์ริมถนนเดินลงไปดูทางช่องประตูพบ นางสมควร ป้าคู่กรณี นั่งดูทีวีอยู่ จึงเดินล่าถอยกลับมาที่รถ ก่อนจะชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงเข้าไปภายในร้าน 3 นัด หวังฆ่าให้ตายเพื่อระบายแค้น แต่เหยื่อรอดมาได้
นางสมควร ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ คำขู่สุดท้ายที่ นายแบงค์ พูดขู่ไว้ว่าจะย้อนกลับมายิงให้ตาย ได้สร้างความหวาดผวา และต้องอยู่อย่างหวาดระแวงตลอดเวลา หวั่นคนร้ายจะย้อนรอยกลับมาอีกครั้ง ต้องฝากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งใจทำงานจนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้อย่างทันควัน ไม่เช่นหากคนร้ายกลุ่มนี้ยังลอยนวลก็จะสร้างปัญหา และเป็นภัยสังคมที่น่ากลัวอย่างแน่นอน
ด้าน ร.ต.อ.ธีทัต ตรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน กล่าวว่า คดีนี้นับเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และนับเป็นภัยสังคมอย่างร้ายแรง ด้วยเหตุเพียงแค่ความหึงหวงของเด็กวัยรุ่น จึงไม่อาจให้ยอมความกันได้ เบื้องต้น ได้ดำเนินคดีกับ 2 ผู้ต้องหา ฐานร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources