วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

อายัดตัวมือทุบรถวอยซ์ทีวี


จากกรณี นาย กวีไกร โชคพัฒนเกษมสุข อายุ 33 ปี ทุบรถของสถานีโทรทัศน์วอยซ์ทีวี โดยกลุ่มพันธมิตรได้ช่วยกันจับตัวผู้ต้องหา และส่งเจ้าหน้าที่ตร.สน.ลุมพินีเพื่อสอบสวนต่อไป ภายหลังจากนั้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าทำไปด้วยความสะใจ แต่ไม่ได้รู้สึกโกรธนักข่าวเป็นการส่วนตัวทางพนักงานสอบสวนจึงตั้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ ตามที่นสพ.รายงานไปแล้วนั้น
 
วันนี้ (11 มี.ค.)  พ.ต.ท.เดชา พรมสุวรรณ์ พงส.(สบ3) สน.ลุมพินี เปิดเผยความคืบหน้าคดี ว่าภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ที่ห้องขังที่สน.ลุมพินี ทั้งนี้พบว่าไม่พบว่ามีญาติหรือบุคคลใดมาเยี่ยมเพื่อประกันตัวแต่อย่างใด ขณะนายกวีไก รอยู่ในห้องขังซึ่งไม่มีอาการเคร่งเครียดสีหน้าเป็นปกติ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ทางพนักงานสอบสวนควบคุมตัวนาย กวีไกร พร้อมทั้งส่งสำนวนคดีและพยานหลักฐานที่รวบรวมไว้ส่งฟ้องศาลแขวงปทุมวันในข้อหาข้อหาทำให้เสียทรัพย์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ โดยคาดว่าจะไม่เกินในเที่ยงของวันพรุ่งนี้
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางพนักงานสอบสวนสน.ดินแดงได้ประสานเจ้าหน้าที่ สน.ลุมพินี จะขออายัดตัวนายกวีไกร เนื่องจากผู้ต้องหาเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาวเสื้อแดงรายหนึ่งย่านดินแดง เมื่อปี 2552 เพื่อดำเนินคดีและเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมก่อนจะนำตัวส่งฟ้องศาลต่อไป
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบหน้าเพจเว็บไซด์ เฟรซบุ๊ค ของบุคคลหนึ่งชื่อว่า กวีไกร รักในหลวง พบว่าได้เป็นเพื่อนกับนายสุพจน์ ศิลารัตน์ผู้ต้องหาชกหน้านาย วรเจตน์ ภาคีรัตน์ อาจารย์คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในโลกออนไลน์

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources