วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

คนชรานอนหลับดื้นตกเตียง1เมตรดับอนาถ


วันนี้ ( 10 มี.ค.)  ร.ต.อ.ศิริศักดิ์ อรัญศรี พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนนอนตกเตียงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 122/1 ม.8 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับ แพทย์ประจำตำบล และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ 
 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในตัวบ้านบนเตียงแคร่ไม้มีความสูง 1 เมตร พบร่าง นายวิโรจน์ โหมดอิ่ม อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตสภาพมีบาดแผลแตกบนหน้าผาก หางคิ้วขวา และมีเลือดไหลนองใบหน้า นอกจากนี้ ภายในที่เกิดเหตุบนพื้นปูนข้างเตียงยังพบกองเลือด ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่ ก่อนจะมีญาติมาพบและพยุงขึ้นไปนอนบนเตียง เพื่อปั้มหัวใจยื้อชีวิต ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด
 สอบปากคำ นายเฉลิม เจริญช้าง อายุ 66 ปี พี่ชายผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุญาติพี่น้องทุกคนได้เดินทางไปช่วยงานบุญของเพื่อนบ้าน โดยทิ้งให้ผู้ตายนอนเฝ้าบ้านอยู่คนเดียว หลังเสร็จงานได้เดินทางกลับมาบ้าน ก็พบว่าผู้ตายได้นอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นข้างเตียงนอน ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่า ระหว่างที่ผู้ตายนอนหลับได้เกิดนอนดิ้นจนตกเตียงหัวฟาดพื้นจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้น ญาติไม่ติดใจกับการเสียชีวิต เพราะผู้ตายเป็นคนนอนดิ้นแต่เล็ก จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources