วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

ยิงทุละหัวใจนายหัวท่าทรายดับสยอง


วันนี้(11 มี.ค.) พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย บริเวณท่าทราย ส.พิบูรณ์ อยู่ริมแม่น้ำตาปี บ้านท่าโรงสูบ หมู่ 10 ต.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งใหญ่  หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่บนขนำที่พักคนงานท่าทราย พบศพนาย อุกฤษฐ์ เพ็ญจันทร์ อายุ 32 ปี หรือใหญ่ท่าทราย ชาว อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เจ้าของท่าทราย นอนคุดคู้คว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด คาประตูห้องนอนในชุดนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดสีเขียวขี้ม้า มีบาดแผลคมกระสุนปืนขนาดลูกซองเบอร์ 12 ยิงเข้าที่ หน้าอกด้านซ้าย 1 นัด ทะลุหัวใจ ที่แผ่นหลังถูกยิงด้วยอาวุธปืนดังกล่าว 9 รู ชายโรงขวา 6 รู พบ มีรอยเลือดไหลเป็นทางจากหน้าบ้านจนถึงประตูห้องนอน หน้าขนำพบปลอกกระสุนลูกซองเบอร์ 12 ตกกระจายเกลื่อน เก็บได้ 4 ปลอก ฝาผนังห้องด้านหลังทะลุ 18 รู มุ้งขาดกระจุย พัดลมยังเปิดอยู่ ส่วนไฟฟ้าปิดมืดสนิท
สอบสวนลูกน้องผู้ตายคนหนึ่ง กล่าวว่า นายหัวเข้านอนแต่หัวค่ำตกดึกได้ยินเสียงมีคนมาเรียกให้ออกมาพบ และพูดคุยตกลงปัญหาบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนคนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนเอเชีย สาย 41 หายไปในความมืด สำหรับผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับใคร เพราะคนในพื้นที่รักใคร่เป็นอย่างดีไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ใครมาขอทราย ก็ให้ไปฟรี ที่ไหนมีงานการ ก็ช่วยเหลือเต็มที่ โดยไม่คิดค่าตอบแทน  ส่วนสาเหตุ ตั้งไว้ 2 ประเด็น ขัดแย้งด้านธุรกิจท่าทราย หรือ ชู้สาว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องขัดผลประโยชน์การดำเนินกิจการท่าทราย เนื่องจากก่อนหน้านี้หุ้นส่วนหลายรายได้ถอนหุ้นไป โดยไม่ทราบสาเหตุ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ทิ้งประเด็นเรื่องชู้สาว เจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources