วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตีกันเละในงานวัดแทงตาย3เจ็บ2 จับได้ทันที 1 ราย


กลางดึก ( 10 มี.ค.) ที่ผ่านมา  ร.ต.ท.สุวิทย์  ซุยจรูญ  ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี   รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันภายในงานวัดโพธิ์ศรี หมู่.1  ต.สัมพันตา  อ.นาดี  ทำให้มีผู้เสียชีวิต  และบาดเจ็บหลายราย  ไปตรวจสอบพร้อมกำลัง ที่บริเวณลานวัดพบกองเลือดหลายแห่ง ส่วนบริเวณหน้าเวทีรำวงพบศพนายชลายุทธ  ศรีอุดม  อายุ  21  ปี  อ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหน้าอก ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ  50  เมตร พบมีดปลายแหลมยาวประมาณ  5 นิ้ว  เปื้อนเลือดทิ้งไว้
ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนาดี ไปก่อนหน้านี้จำนวน 4 ราย และเสียชีวิตในเวลาต่อมาอีก  2 ราย  ทราบชื่อคือนายวัชระพร  งามยางราย  อายุ  20  ปี ถูกแทงเข้าที่บริเวณราวนมขวา  และนายเอกราช  นุสุข  อายุ 32  ปี ถูกแทงเข้าบริเวณด้านหลังซ้าย 2 แผล ส่วนผู้ที่ได้รับเจ็บคือนายเกียรตินิยม ภูมิทอง อายุ 20 ปี  และนายโชคอนันต์  ทองประสงค์  รวมผู้เสียชีวิต  3  ราย  บาดเจ็บ  2   ราย
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุที่วัดโพธิ์ศรี ได้จัดให้มีงานประจำปีขึ้น มีประชาชนมาเที่ยวเป็นจำนวนมาก  ขณะเดียวกันได้มีกลุ่มวัยรุ่น  2 กลุ่ม ซึ่งเป็นคู่อริกันมาก่อน      ได้ยกพวกตะรุมบอนกัน และไล่ตีกันอย่างชุลมุนไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ทำให้ชาวบ้านแตกตื่นวิ่งหนีตาย พอเหตุสงบลงก็พบว่ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย
พ.ต.อ.ยิ่งยศ อินทรบุหรั่น ผกก.สภ.นาดี กล่าวว่า กลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มนี้ ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้านี้ จนทำให้อีกฝ่ายหนึ่งถูกตีจนหัวแตกและมาแจ้งความไว้ที่  สภ.นาดี จนกระทั่งในคืนนี้กลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มได้มาเจอกันอีก  จนกระทั่งยกพวกเข้าตีกัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต   ส่วนผู้ต้องสงสัยทราบซื่อคือนายมานะ  เสริมทรัพย์  นายจินดา   เสริมทรัพย์ และนายวีระ  เสริมทรัพย์  3  พี่น้อง   ในขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายจินดา ได้ในสภาพเสื้อผ้าเปื้อนเลือดนำตัวมาสอบสวน   ส่วนอีกสองคนอยู่ระหว่างหลบหนี  ทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนหาหลักฐานเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources