วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

เพื่อนรพ.อ่างทองเศร้า ผอ.ยิงตัวเองตาย


วันนี้ ( 10 มี.ค.)  ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงพยาบาลอ่างทอง ซึ่งแพทย์และพยาบาลยังมาทำงานกันอย่างปกติ ซึ่งในวันนี้เป็นวันหยุดราชการทำให้คนไข้ที่มาโรงพยาบาลน้อย แต่ทุกคนอยู่ในอาการโศกเศร้าสัยใจกับการเกิดเหตุการณ์ที่ นพ. สุวัตร์ งามภูพันธุ์ ผอ. โรงพยาบาลอ่างทอง  ได้ยิงตัวตายเนื่องมาจากเครียดจัดเรื่องครอบครัว
โดยบรรดาเพื่อนร่วมงานทั้งนายแพทย์ต่างๆรู้สึกเสียใจและยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ความรู้สึกในใจต่อการจากไปของ นพ.สุวัตร์  แต่ทุกคนทั้งโรงพยาบาลอ่างทอง รักและเคารพท่านผอ.เป็นอย่างมาก  ซึ่งได้สอบถามพยาบาลยังทำใจไม่ได้และรู้สึกเสียดายความสามารถส่วนแพทย์หญิง เยาวเรศ กิติเนศวร แพทย์สูตินารีเวชเพื่อนร่วมงานกับผอ.สุวัตร ได้แต่แสดงความเสียใจและรู้สึกเสียดายเพราะผอ.สุวัตรเก่งเรื่องทำคลอดถือว่าเป็นมือ1ของจังหวัดอ่างทองทำให้ขาดบุคคากรที่มีฝีมือ 
พล.ต.ต.วัฒนา เขตต์สมุทร ผบก.ภ.จว.อ่างทอง กล่าวว่า เรื่องของนายแพทย์สุวัตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สรุปการเสียชีวิตในครั้งนี้เนื่องจากยิงตัวตายด้วยปืนขนาด 9 ม.ม.เนื่องจากเจอคราบเขม่าดินปืนที่มือขวาของนายแพทย์สุวัตร์ ส่วนอื่นๆก็ไม่พบอะไรผิดปกติจึงได้ให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
 ส่วนศพนายแพทย์สุวัตร์ งามภูพันธุ์  ผอ. โรงพยาบาลอ่างทอง จะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบางจัก อ.วิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านเกิด ในเวลา 16.00 น.ของวันนี้จะมีพิธีรดน้ำศพคาดว่าจะมีผู้ใหญ่จากกระทรวงสาธารณสุขเดินทางเป็นประธานในพิธี

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources