วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

พบศพสาวปริศนาถูกแขวนคอตายในตึกร้าง


วันนี้ ( 10 มี.ค.)   พ.ต.ท.วีระ งานเลิศ พงส. (สบ2) สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกแขวนคอเสียชีวิตภายในอาคารพาณิชย์เลขที่ 1883/10 ถนนพหลโยธิน (ฝั่งขาออก)แขวงลาดยาว เขตจักตุจักร จึงรุดไปตรวจสอบเหตุที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรเดช เด่นธรรม รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ผกก.สน.พหลโยธิน พ.ต.ท.สุรจิตร์ เปลี่ยนประเสริฐ พ.ต.ท.ทวีวงศ์ ดิษฐ์แย้ม สว.สส.สน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรจาก รพ.ตำรวจ และมูลนิธิร่วมกตัญญู
ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ชื่ออาคารมิตร สมบูรณ์ สูง 5 ชั้นจำนวน 6 คูหา เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้านในโดยรอบมีลักษณะคล้ายถูกเปิดเป็นร้านสปามาก่อน บริเวณชั้นล่างพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อและสัญชาติ เสียชีวิตในท่ายืนถูกแขวนคอด้วยสายไฟมัดกับโคมไฟดาวน์ไลท์ตึงติดอยู่กับกิ๊บฝ้าเพดาน สภาพศพสวมเสื้อสีฟ้าลายดอก กระโปรงยาวสีฟ้าลายดอก ศพผิวหนังแห้งติดกระดูก ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณโดยรอบ ในตัวไม่เอกสารหรือหลักฐานของผู้เสียชีวิต คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน
สอบสวนนายฉลอง เจนถูกใจ  อายุ 40 ปี อาชีพรับจ้างรื้อถอนอาคาร ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุ ได้มารับงานรื้อถอนต่อเติมภายใน อาคารเลขที่1883/9 ซึ่งเป็นห้องข้างเคียง โดยได้ขึ้นไปรื้อและทำความสะอาด ได้3-4วันแล้ว จนกระทั่งวันนี้ นางสมบูรณ์ เกียรติกมลวงศ์ อายุ 75ปี เจ้าของอาคารที่เกิดเหตุ ได้ให้มาทำความสะอาด ห้องทีเกิดเหตุด้วยเนื่องจากได้กลิ่นเหม็นเน่ามานานแล้วคาดว่าเป็นซากหนูตาย จึงได้เอากุญแจมาไขจนพบศพดังกล่าว ก่อนแจ้งกับเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ
ด้านพ.ต.อ.สุรเดช เด่นธรรม รอง ผบก.น.2 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเจ้าของอาคารให้การว่า อาคารนี้เคยเปิดเป็นสปา ชื่อ พลอยสวย โดยมีผู้เช่า ชื่อนางปุณภัทร ไม่ทราบนามสกุล และ นาง ฐิติมนต์ โชติศิริไพศาล รวมออกค่าใช้จ่ายด้วยกันและต่อมาได้เกิดน้ำท่วมใหญ่ ขึ้นบริเวณนี้ ตั้งแต่เดือนต.ค.-พ.ย. และต่อมาเมื่อวันที่14 พ.ย. ขณะที่น้ำท่วม ก็ได้เกิดเพลิงไหม้ที่ร้าน บริเวณชั้น3-4-5 และต่อมา ทางผู้เช่าได้มาคืนกุญแจ ให้ในวันที่ 16 ก.พ.ปีนี้  จากนั้นจึงไม่ได้มีใครมาติดต่อขอเช่าจนต้องปิดไปและไม่ทราบว่าผู้ตายนั้นเป็นใครหรือคนเช่าคนเก่าให้ใครเช่าต่อ จากนั้นจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาทำการสอบสวน
รอง ผบก.น.2 เปิดเผยต่อว่า เบื้องต้นสันนิษฐานคาดว่าผู้ตายน่าจะทำร้ายตนเองด้วยการแขวนคอหรือไม่ก็ถูกฆาตกรรมอำพราง จึงได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรหารายละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ และส่งชุดสืบสวนออกหาข่าวว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources