วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

เฉลิมปูด2รพ.เชียงใหม่เกี่ยวข้องกับสารตั้งต้น


วันนี้ ( 10 มี.ค.) ที่จังหวัดเชียงใหม่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานประชุมมอบนโยบายการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดให้กับข้าราชการตำรวจภูธรภาค 5 ที่ห้องประชุมชั้น 2 ตำรวจภูธรภาค 5 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมี พล.ต.ท.สุเทพ เดชรักษา ผบช.ภ.5 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดตำรวจภูธรภาค 5 ให้การต้อนรับและเข้ารับฟังนโยบาย พร้อมกันนี้ก็ได้ให้โอวาทกับ ด.ต. ในสังกัดตำรวจภูธรภาค 5 ที่ได้เลื่อนขั้นเป็น ร.ต.ต. ด้วยว่าถือเป็นเกียรติยศของข้าราชการตำรวจที่พึ่งได้
ร.ต.อ.เฉลิม  กล่าวว่า ด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดถือเป็นเรื่องอันดับ 1 ของประเทศ ซึ่งตอนนี้เราเดินมาถูกทางแล้ว ถือเป็นชัยชนะของสังคมประเทศชาติและสังคมโลก ภายใน 1-2 สัปดาห์นี้ตนจะนำเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี (ครม.) พิจารณาอนุมัติส่งเจ้าหน้าที่ไปเป็นทูตยาเสพติด หรือทูตตำรวจประจำในประเทศภูมิอาเซียนและมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีการส่งชื่อชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้ว ไม่ต่ำกว่าที่ละ 1 - 2 คน ให้ ผบ.ตร.พิจารณาร่วมกับ ปปส.
ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวต่อว่า สำหรับสารซูโดอีเฟดรีนที่ออกมาจากโรงพยาบาลหลายแห่งนั้น  ตอนนี้ไม่กลัวแล้ว เพราะเราวางมาตรการไว้แล้ว ด้วยการประสานกับกระทรวงสาธารณสุขและ ผบช.ภ.5 จัดทำเป็นแผนแล้วว่าจะสกัดกั้นกันอย่างไร ไม่หนักใจในเรื่องนี้ อีกทั้งการตรวจสอบโรงพยาบาลที่ต้องสงสัยใน จ.เชียงใหม่ ทั้ง 2 โรงพยาบาล ที่น่าจะเข้าข่ายเกี่ยวกับสารซูโดอีเฟดรีนนั้น ตอนนี้ยังเปิดเผยข้อมูลไม่ได้ เพราะต้องให้ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมดก่อน  ซึ่งการตรวจสอบโรงพยาบาลนั้น เราทำการตรวจสอบได้ทุกแห่ง แต่ทั้งนี้ต้องไม่ก้าวล่วงกระทรวงสาธารณสุข

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources