วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

บุกรัดคอฆ่าเปลือย"เจ๊กี"เศรษฐินีคนดังเมืองจันทบุรี

เมื่อเวลา10.00 น.วันนี้ (2 มี.ค.) พ.ต.ท.อำนาจ แก้วขาว พนักงานสอบสวน สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี รับแจ้งเหตุฆาตกรรมในบ้านเลขที่ 151 / 24 หมู่ 1 ต.ปะตง อ.สอยดาว จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมฝ่ายสืบสวน อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกตัญญู และแพทย์ รพ.สอยดาว
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวตั้งอยู่ในย่านชุมชน ภายในห้องรับแขกพบศพ นางจิตตรี สุรภัทรการกิจ อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตบนเตียงไม้  สวมเสื้อเพียงตัวเดียว ท่อนล่างเปลือย  ที่ใบหน้ามีหมอนปิดทับคล้ายถูกกด บริเวณลำคอพบสายไฟฟ้าสีดำรัดจนแน่น แขนและขาทั้ง 2 ข้างมีรอยฟกช้ำคล้ายถูกทุบและกดอย่างรุนแรง  บริเวณอวัยวะเพศไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน  คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ภายในห้องยังพบร่องรอยถูกรื้อค้นจนข้าวของกระจัดกระจาย
จากการตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท ที่คอผู้ตายยังอยู่ แต่รถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน1165 จันทบุรี ของผู้ตายหายไป ต่อมาตำรวจพบว่าไปจอดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร สภาพรถปิดล็อคประตู  ส่วนกุญแจรถตกอยู่ในกระบะท้ายรถ
สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของโรงเชือดหมูและเจ้าของเขียงหมูในตลาดนัดหลายแห่งใน อ.สอยดาว มีฐานะอยู่ในขั้นเศรษฐินี เป็นที่รู้จักกว้างขวางในชื่อ “เจ๊กี” และเป็นอดีตภรรยา นายสมจิต สุรภัทรการกิจ อายุ 48 ปี อดีตสมาชิกสภาเทศบาลตำบลทรายขาว อ.สอยดาว มีลูกด้วยกัน 3 คนแต่ลูกๆ เรียนหนังสือที่กรุงเทพฯ ผู้ตายเป็นแม่หม้ายอาศัยอยู่เพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 1 มี.ค.เจ๊กีไปร่วมงานศพเพื่อนบ้าน  กระทั่งช่วงเช้านายดุสิต สุรภัทรการกิจ อายุ 29 ปี หลานชายที่พักอยู่โรงเชือดสุกร ห่างบ้านพักไม่ไกลนัก มาร้องเรียกหน้าประตูรั้วบ้านหลายครั้ง  แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเกิดเอะใจให้เพื่อนบ้านช่วยงัดกุญแจประตูรั้วเข้าไปก็พบว่านางจิตตรีเสียชีวิตแล้ว
เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานการเสียชีวิต 2 ประเด็น คือถูกคนร้ายคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน พยายามข่มขืน แต่ผู้ตายฮึดสู้จึงถูกฆ่าด้วยการใช้สายไฟฟ้ารัดคอและกดด้วยหมอนกระทั่งขาดใจตายคาที่ หรืออาจถูกฆ่าเพราะความโกธรแค้น เนื่องจากทราบว่าผู้ตายเป็นคนตรงไปตรงมา พูดจาโผงผาง ไม่กลัวใคร ก่อนหน้านี้เคยต่อว่าคนงานชาวกัมพูชา 2 คน ที่ว่าจ้างไว้ช่วยงานอย่างรุนแรงอาจไม่พอใจเกิดบันดาลโทสะลงมือฆ่าผู้ตายและชิงรถหนีไปก่อนตัดสินใจทิ้งรถไว้ระหว่างทางก็เป็นได้ เนื่องจากล่าสุดทั้งคู่หายตัวไป ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาสืบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources