วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

'รูนีย์'นําผีแดงบุกรังไก่ไร้'เบล' ไม่เคยแพ้มา25นัด

Pic_242911

“ปิศาจแดง” แมนฯยู ยกพลไปทำศึกใหญ่กับ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ไวท์ฮาร์ทเลน ในกรุงลอนดอน นัดนี้ได้เวย์น รูนีย์ กลับคืนสู่ทีมอีกครั้งหลังจากบาดเจ็บพักแข้งไป 2 นัด ขณะที่สเปอร์สเจอปัญหาหนักอก เมื่อกาเรธ เบล ปีกตัวเก่งบาดเจ็บอาจต้องพักยาวถึง 3 สัปดาห์ หมดสิทธิ์ลงเตะกับผีแดงอย่างแน่นอน ส่วนสกอตต์  พาร์กเกอร์  กองกลางตัวหลัก ติดโทษแบน 1 นัด สภาพทีมของสเปอร์สเป็นรอง และไม่ชนะแมนฯยูมา 25 นัดติดต่อกันมีโอกาสแพ้คาบ้านสูงมาก หรือดีที่สุดก็ทำได้แค่เสมอ ส่วนอีก 2 คู่ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ดวลกับ“แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ในเกมดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และฟูแลมเฝ้ารังพบกับ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน...
การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. มีเกมฟาดแข้งรวม 3 คู่ โดยคู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ (อันดับ 3) กับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อันดับ 2) ที่สนามไวท์ฮาร์ทเลน ในกรุงลอนดอน
สภาพทีมล่าสุดแมนฯยูจะได้เวย์น รูนีย์ กลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังจากพลาดการลงสนามให้แมนฯยูใน 2 นัดหลังสุด เพราะร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนทอม เคลเวอร์ลีย์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และคริส สมอลลิง ยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

ทางด้านสเปอร์สมีปัญหา ใหญ่เมื่อกาเรธ เบล ปีกตัวเก่งเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากการลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อกลางสัปดาห์ หมดสิทธิ์ลงเล่นนัดนี้และอาจต้องพักยาวถึง 3 สัปดาห์ ส่วนสกอตต์ พาร์คเกอร์ มิดฟิลด์ตัวหลักก็ติดโทษแบน 1 นัด
สถิติที่ ผ่านมาสเปอร์สไม่ชนะแมนฯยูมา 25 นัดติดต่อกันจากทุกรายการ หากนับเฉพาะพรีเมียร์ลีกก็ไม่ชนะมา 21 นัดแล้ว หนสุดท้ายที่ไก่เดือยทองชนะผีแดงได้ต้องย้อนกลับไปในปี 2001 ซึ่งสเปอร์สคว้าชัย 3-1 ที่ไวท์ฮาร์ทเลน และ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน สเปอร์สยิงแมนฯยูไม่ได้ถึง 4 นัด
จากสถิติดังกล่าวรวมไปถึงการขาดเบล และพาร์คเกอร์ ทำให้สเปอร์สค่อนข้างเป็นรอง แมนฯยูน่าจะบุกมาเก็บ 1 แต้ม หรือคว้าชัยชนะกลับไป คู่นี้เตะเวลา 23.10 น. ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 1 และทรูสปอร์ต เอชดี

ส่วนอีก 2 คู่ นิวคาสเซิล พบกับ ซันเดอร์แลนด์ เวลา 19.00 น. (ทรูสปอร์ต 3, ทรูสปอร์ต เอชดี) และฟูแลม พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เวลา 21.05 น. (ทรูสปอร์ต 1, ทรูสปอร์ต เอชดี)

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources