วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

2 นักศึกษาจมน้ำแม่น้ำแควน้อยยังค้นหาร่างไม่พบ

วันนี้ ( 4 มี.ค.) พ.ต.ท.เชาว์ฤทธิ์ อินทกรอุดม พงส.(สบ.3) สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งวา่ มีนักท่องเที่ยวจมน้ำเสียชีวิต 2 รายที่บริเวณแม่น้ำแควน้อย ชายหาดพื้นที่ ม.3 ต.ศรีมงคล องไทรโยค จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ ทราบจากนักประดาน้ำมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ได้ลงไปงมร่าง 2 ร่าง ซึ่งได้รับแจ้งว่า จมหายไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 มี.ค.55 จนถึงขณะนี้ยังไม่พบร่างทั้งสอง
จากการสอบสวนเบื้อง ต้นทราบว่าเป็นกลุ่มนักศึกษาโรงเรียนพาณิชยการแห่งหนึ่งใน กทม.ได้เดินทางมาทัศนศึกษาจำนวน 70 คน ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 3 มี.ค.55 โดยเข้าพักรีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ ม.3 ต.ศรีมงคล อ.ไทรโยค แล้วนักศึกษาจำนวน 10 คนได้ลงไปเล่นน้ำในแม่น้ำแควน้อย ตรงชายหาด ม.3 ต.ศรีมงคล ระหว่างที่กำลังสนุกกับการเล่นน้ำก็เกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงคือนักศึกษาใน กลุ่มได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ เพราะเห็นเพื่อนนักศึกษาจมน้ำ 3 คน เจ้าหน้าที่ที่ดูแลรีสอร์ทอยู่แถวนั้นได้กระโดดลงไปช่วยสามารถช่วยมาได้ 1 คน ส่วนนักศึกษาอีก 2 คนจมหายไปต่อหน้าเพื่อนนักศึกษา เพราะกระแสน้ำไหลแรงมาก
ต่อมาทราบชื่อผู้ที่จมน้ำว่า คือ นายเกียรติศักดิ์ กาลเทศ อายุ 18 ปี และนายดนัย เศรษฐ์ญานนท์ อายุ 18 ปี นักศึกษา ปวช.3 รร.พาณิชย์แห่งหนึ่งใน กทม.ได้จมหายไป ทั้งนี้  จนท.มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์และนักประดาน้ำภาค 7 ยังช่วยกันค้นหาร่างนักศึกษาอย่างเนื่องมายาวนานกว่า 15 ชม.แล้ว ก้ยังไม่มีวี่แววที่จะพบร่างทั้งสอง จนท.ตร.จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources