วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

'นุ่น' เบรกละครปั๊มลูก โอดเบื่อคำถามยอดฮิต เล็งติดป้าย 'ยังไม่ท้อง'

Pic_242885

นุ่น-วรนุช เผยเบรกรับละคร แพลนปั๊มสิงห์น้อย รับเบื่อตอบคำถามยอดฮิตไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง โอดจะติดป้ายยังไม่ท้อง แจงภาพจุ๊บ ต๊อด-ปิติ เก่าแล้ว ยันรักหวานเข้าใจกันมากขึ้น แย้มวาเลนไทน์สามีที่รักเข้าครัวทำสปาเก็ตตี้...

ได้ยินว่าช่วงนี้ นางเอกสะใภ้สิงห์ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” เบรกรับละครแบบไม่มีกำหนดเพื่อเตรียมจะปั๊มทายาทเต็มที่ งานนี้แอบบ่นเดี๋ยวจะติดป้ายว่า ‘ยังไม่ท้อง’ ไว้แล้ว เพราะขี้เกรียจตอบคำถามยอดฮิตนี้ที่ต้องตอบอย่างต่ำ 20 ครั้งต่อวัน โดยสาวนุ่นสัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์ในงานประกาศรางวัล M-Thai top talk about 2012 ที่อาคาร จัสมิน แจ้งวัฒนะ รวมถึงภาพจุ๊บกับสามีสุดที่รัก ‘ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี’ ในอินสตราแกรมที่ทำให้หลายคนแซวว่าพอเล็งมีลูกช่วงนี้เลยหวานกันมากขึ้น แถมวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหนุ่มต๊อดยังลงมือเข้าครัวทำสปาเก็ตตี้ให้ทานอีกด้วย
ตอน นี้ไม่มีงานละคร? "ตอนนี้ยังเบรกอยู่ค่ะ ยังไม่ได้มีกำหนดว่ารับละครเมื่อไหร่" เตรียมพร้อมมีน้อง? "ที่วางแผนเอาไว้ก็เตรียมมีน้องค่ะ" ตอนนี้มีแววรึยัง? "เป็นคำถามยอดฮิตที่วันนึงต้องตอบเกิน20ครั้งอย่างต่ำ" ตั้งใจไปถึงไหนแล้ว? "ก็ยังไม่มีตอนนี้นะค่ะ เอาเป็นว่าถ้ามีแล้วยังไงบอกแน่นอนไม่อุบไว้" ต้องถือเคล็ด3เดือนค่อยบอกรึเปล่า? "ไม่ค่ะ มีแล้วบอก จริงๆเพิ่งเบรคละครมาได้2เดือน แต่ก็ยังค่อนข้างยุ่ง มีถ่ายโฆษณา ถ่ายรายการ ถ่ายแบบ" พอตั้งใจมีลูกแล้วดูหวานกันขึ้นรึ

เปล่าเพราะ เห็นขึ้นรูปจุ๊บกันในอินสตราแกรม? "อ๋อ อันนั้นรูปเก่าค่ะ เอามาขึ้น (ยิ้ม) คือเราได้เรียนรู้กันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น มันก็ดีขึ้นนะค่ะ ทุกๆวัน ก็ดีขึ้นกว่าตอนที่ยังไม่ได้แต่งด้วยซ้ำ ท่านใดที่มีความรัก ก็ให้ดูแลความรักกันดีๆก็เป็นเรื่องที่ดี" ที่บอกว่าตอบคำถามอย่างต่ำวันละ20ครั้งเริ่มเบื่อหรือสะกิดใจรึยัง? "(หัวเราะ) เดี๋ยวจะติดป้ายละว่า ยังไม่ท้อง เพราะเป็นคำถามยอดฮิต แล้วก็จะมองท้อง อย่างวันนี้ แฟน พี่เต้ เพิ่งคลอดลูกชายก็จะมีหลานชายของที่บ้าน จะมี ภิรมย์ภักดี ชื่อน้องสิงห์

คน ที่มาคลอดเขาก็จะดู ว่าใช่ลูกคุณนุ่นรึเปล่า ก็มีคนถาม ก็บอกเขาว่าถ้ามีอย่างนี้ก็ดีสิคะ ไม่ต้องท้องแล้วคลอดเลย(ยิ้ม)" กดดันไหมที่คนถามเยอะ? "จากที่เฉยๆตอนนี้รู้สึกขี้ เกียจตอบบ้าง เพราะทุกคนถาม แต่ถามว่าเบื่อไหมก็ไม่เบื่อ เพราะรู้ว่าทุกคนอยากเห็น ถ้ามีก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีของครอบครัวนุ่น ก็ต้องบอกอยู่แล้ว" ‘ต๊อด’ เป็นไงบ้าง เวลาถูกถามเยอะๆ? "ชินแล้วค่ะ" แล้วคนในครอบครัวล่ะ มีถามบ้างไหมท? "มีค่ะ อย่างตองคลอด เราก็จะไปรอให้กำลังใจกันเขาก็จะบอกว่า
คราว หน้าต้องเป็นนุ่นนะ ก็อยากให้มีค่ะ" ‘ต๊อด’ ดูแลอะไรเป็นพิเศษไหม? "จริงๆ มันก็เหมือนกันทุกๆวัน ไม่ได้โฟกัสว่าจะเอาใจมากขึ้นรึเปล่า อย่างที่บอกว่าคนเรามันสนิทกันมากขึ้น มันก็รู้ใจกันมากขึ้น ตอนนี้ครัวที่บ้านก็เปิดแล้ว เป็นครั้งแรกตั้งแต่แต่งงานเข้ามา เพิ่งได้ทำอาหารกันวันลาเลนไทน์ แต่เป็นปาร์ตี้หมู่ เพื่อน 10 คน ต๊อดเป็นคนทำค่ะ พอดีวันนั้นทานอาหารมังสวิรัติ เลยไม่ค่อยสะดวกถ้าไปทานข้างนอก เขาก็ทำสปาเก็ตตี้ให้เพื่อนๆ ทานด้วยค่ะ".

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources