วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

พ่อยังติดคุก 'สมายด์' ได้แรงใจเพียบ!

Pic_242951

ดราม่ากระตุกต่อมน้ำตาแตก เดอะสตาร์ 8 ถนัดงัดมาปั่นกระแสยิ่งนัก คุณน้องหน้าแบ๊ว สมายด์-โสรญา ฐิตะวชิระ ถึงแม้น้ำเสียงจะไม่เท่าไหร่ หน่วยก้านไม่ได้โดดเด่นมากนัก จนหลายๆ คนก็แอบค้าน แอบเม้าท์ว่าหลุดมาถึงรอบสุดท้ายได้ยังไงหนอ? แต่ถึงกระนั้นก็ได้ใจแฟนคลับไปไม่น้อย ด้วยน้ำเสียงใสปิ๊ง และความซื่อบริสุทธิ์สมวัยละอ่อน โดยเฉพาะเรื่องชีวิตปูมหลังชวนอึ้ง !!! ที่ทีมเดอะสตาร์ 8 ได้ทีหยิบมาโปรโมตซะเลย !!! ทำเอาแฟนคลับสงสารสุดๆ ก็คือเรื่องคุณพ่อน้องสมายด์ที่ยังติดคุกอยู่ในข้อหายาเสพติด

คุณ แม่น้องสมายด์ออกตัวไว้ก่อนเลยว่า ไม่อยากจะพาน้องสมายด์ไปเยี่ยมคุณพ่อในคุก ถึงจะได้รับโอกาสให้เข้าเยี่ยมก็ตาม เพราะไม่อยากจะให้ลูกได้รับรู้และเห็นสภาพที่ไม่น่าดูของคุณพ่อ มีแอบน้อยใจบ้างไหม ที่คุณแม่ไม่เคยพาสมายด์ไปเยี่ยมคุณพ่อเลยสักครั้งเดียว? "ไม่ค่ะ ไม่น้อยใจค่ะ (เสียงเศร้า)" ถ้าวันหนึ่งได้โอกาสไปเยี่ยมคุณพ่อจริงๆ ในคุก อยากไปหรือไม่อยากไปคะ? "อยากไปค่ะ แต่อยากไปตอนที่เขาออกมาแล้วจริงๆ ค่ะ อยากไปเจอเขาตอนนั้นมากกว่า" แล้วทุกวันนี้มีการติดต่อสื่อสารอัพเดตข่าวคราวของคุณพ่ออย่างไรบ้าง? "ไม่ได้สื่อสารเลยค่ะ ไม่ได้ไปเจอ ไม่ได้ไปเยี่ยม ยังไม่รู้เลยว่าเขาอยู่ที่ไหน" 

ก่อนหน้านี้เพื่อนๆ ในโรงเรียนคงแค่รู้กันในวงแคบๆ ตอนนี้สมายด์ก็เข้ามาอยู่ในก๊วนเดอะสตาร์ 8 แล้ว แถมมีการนำเรื่องพ่อมานำเสนอด้วย ก็น่าจะรู้ในวงกว้างแล้ว เพื่อนๆ มีเข้ามาพูดคุยในกรณีของคุณพ่ออย่างไรบ้าง? "อ๋อ เพื่อนๆ หนูรู้ค่ะ หนูก็บอกไปก่อนหน้านี้ หนูก็เล่าๆ ชีวิตของหนูให้ฟังว่าเป็นยังไง เพื่อนๆ ก็ไม่ได้อะไรมาก หนูก็เล่าในมุมที่ดีนะคะ เพื่อนก็ไม่ได้อะไรๆ กับเรา ก็ปกติอ่ะค่ะ" ฝากอะไรถึงคุณพ่อหน่อยจ้ะ เผื่อผู้คุมใจดี อาจจะนำข่าวมาบอก หรืออนุญาตให้คุณพ่อสมายด์ได้คลิกอ่านข่าวจาก บันเทิง-ไทยรัฐออนไลน์? "รักค่ะ คิดถึงที่สุดในโลก (ยิ้มน้อยๆ)"

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources