วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

ยิ่งลักษณ์เฟซบุ๊กฮึ่มใช้ความเด็ดขาดจับคนเผาป่า

Pic_242993

นายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก ยัน รัฐจะใช้ความเด็ดขาดจับกุมคนเผาป่า อ้อน ห่วงสุขภาพคน 8 จว.เหนือ ขณะที่ปัญหายาเสพติดเป็นวาระแห่งชาติ ต้องเร่งสร้างภูมิคุ้มกันให้เยาวชน
เมื่อ วันที่ 4 มี.ค. มีรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ มีเนื้อหาว่า รู้สึกเป็นห่วงสุขภาพพี่น้องประชาชนทางภาคเหนือ จากปัญหาหมอกควันพิษ โดยรัฐบาลยืนยันจะใช้ความเด็ดขาดในการจับกุมผู้กระทำความผิดเผาป่า ขณะที่อีกกรณีการแก้ปัญหายาเสพติด ต้องดำเนินการเป็นวาระแห่งชาติอย่างจริงจังและต่อเนื่อง ทั้งยังต้องเร่งสร้างภูมิคุมกันให้กับเยาวชน ไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวได้

ข้อความที่โพสต์ มีเนื้อหามีดังนี้
“เป็น ห่วงสุขภาพของพี่น้องทางภาคเหนือจากปัญหาวิกฤติหมอกควันพิษที่ครอบคลุม พื้นที่หลายจังหวัด โดยดิฉันได้สั่งการให้รัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ปัญหาและช่วยเหลือ ประชาชน ทั้งนี้ รัฐบาลจะใช้ความเด็ดขาดในการจับผู้กระทำผิดเผาป่า ขอให้ทุกคนช่วยกันเป็นหูเป็นตา และรายงานเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ”
"ขอให้ พึงระลึกอยู่ตลอดว่าการแก้ไขปัญหายาเสพติดเป็นการทำงานร่วมกันที่เรียกว่า "เป็นวาระแห่งชาติ" ที่ต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่องและจริงจัง สำหรับน้องๆ เยาวชน รัฐบาลถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักสำคัญที่จะต้องเร่งสร้างภูมิคุ้มกัน ด้วยการป้องกัน     เฝ้าระวัง และลดปัญหาเสี่ยงที่เป็นเหตุของการเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดค่ะ"

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources