วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

สลด2ขวบดับปริศนาซี่โครงหัก 4 ซี่


วันนี้ (3 มี.ค.) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี รับแจ้งว่า ด.ช.พีระพัฒน์หรือน้องดิน ไม้จันทร์ อายุ 2 ขวบ เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยสงสัยว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย เนื่องจากโรงพยาบาลระบุว่ามีเลือดออกในช่องท้อง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต และชาวบ้านเคลือบแคลงสาเหตุการตาย จึงขอให้มูลนิธิฯเข้าช่วยตรวจสอบ จึงประสานไปยัง พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบช.น. และ พ.ต.อ.จักรภพ สุคณธราช ผกก.สน.ชนะสงคราม เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของน้องดิน ก่อนที่ญาติจะทำพิธีฌาปนกิจศพ ในเวลา 17.00 น. ที่วัดใหม่อมตรส

ขณะเดียวกันนางปวีณา ได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ เสาวคนธ์ ผบก.สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ขอให้ช่วยตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตของน้องดินโดยด่วน และจากการชันสูตรศพเบื้องต้นพบว่าอวัยวะภายในบอบช้ำมาก ซี่โครงด้านหลังหัก 4 ซี่ และมีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง และสาเหตุน่าจะเกิดจากการถูกทำร้าย จากนั้นญาติได้นำศพกลับไปยังวัดใหม่อมตรส เพื่อประกอบพิธีทางประเพณีต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่า หลังจากทราบผลการชันสูตรแล้วพบว่าสาเหตุน่าจะมาจากการถูกทำร้ายร่างกาย ดังนั้น จะต้องสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องและพยานแวดล้อม พร้อมหาหลักฐานเพื่อนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources