วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

ผช.ผญบ.สุดเฮงรวยหวย38ล้าน

เป็นเศรษฐีในพริบตาขอให้ตร.พาไปรับเงิน

ผู้ช่วยผู้ใหญ่ บ้านเมืองสองแคว “โคตรเฮง” ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ฉบับโกยเงินเข้ากระเป๋า8 ล้านบาท แต่ดวงยังเฮงฉุดไม่อยู่ ถูกรางวัลที่ 1 พิเศษอีก 30 ล้านบาท พลิกชะตากลายเป็นเศรษฐีชั่วพริบตาได้เงินสูงถึง 38 ล้านบาท  เจ้าตัววิ่งโร่เข้ากรุงไปรับเงินแล้ว  เผยฝันเห็นเลขเด็ด “518” บนผ้าห่มของโรงแรมที่มาพัก ขณะมาทัศนศึกษาดูงานใน กทม. ตระเวนหาซื้อจนทั่วสุดท้ายไปได้แถวบ้าน  เพื่อนบ้านแห่ร่วมแสดงความดีใจจนแน่นขนัด

เรื่องราวของผู้ช่วย ผู้ใหญ่บ้านดวงโคตรเฮงถูกรางวัลที่ 1 พ่วงรางวัลแจ็กพอตเป๋าตุง 38 ล้านบาทรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อช่วงสายวันที่ 3 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนายวีระ ฤทธิ์ทอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.วัดจันทร์ อ.เมืองพิษณุโลก หลังทราบข่าวว่ามีลูกบ้านถูกรางวัลที่ 1 และรางวัลแจ็กพอตได้เงินหลายสิบล้านบาท โดยนายวีระยอมรับว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริง สำหรับผู้โชคดีรายนี้ไม่ใช่คนอื่นคนไกล มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ชื่อนายธนพล บุญมา อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/9 หมู่ 2 ต.วัดจันทร์ ถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 มี.ค. หมายเลข 222518 จำนวน 2 ฉบับได้เงิน 8 ล้านบาท และรางวัลที่ 1 พิเศษชุดที่ 26 ได้เงินรางวัลอีก 30 ล้านบาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 38 ล้านบาท

นายวีระเผยต่อไปว่า นายธนพลเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมา 2 สมัยแล้ว เป็นคนขยันขันแข็ง ซื่อสัตย์สุจริต สมัยหน้าประมาณเดือน พ.ค.นี้ ตนจะครบวาระ นายธนพลจะลงสมัครเป็นผู้ใหญ่บ้านแทนด้วย สำหรับที่มาของการถูกรางวัลครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22-23 ก.พ. ตนและนายธนพลได้รับเชิญจากบริษัทโตโยต้าพิษณุโลก ให้ไปดูโรงงานโตโยต้าที่กรุงเทพฯ โดยจัดให้พักที่โรงแรมนารายณ์ ชั้น 8 ห้องเลขที่ 828 ปรากฏว่าวันรุ่งขึ้นนายธนพลมาบอกว่าฝันเห็นผ้าห่มในห้องเขียนหมายเลข 518 ส่วนตนก็ตั้งใจว่าจะซื้อเลขห้อง 828 ก็พากันตระเวนหาซื้อจากแผงต่างๆในกรุงเทพฯและตามรายทางที่แวะขากลับ แต่ไม่มีสักใบ “ปรากฏว่านายธนพลดั้นด้นไปหาซื้อมาจนได้ 2 ฉบับ หมายเลข 222518 จากร้านใกล้ธนาคารกรุงไทย สาขาพิษณุโลกรามา ไม่คิดว่าจะโชคดีพลิกชะตาชีวิตตัวเองเป็นเศรษฐีชั่วพริบตาเดียว เท่าที่ทราบตอนนี้เจ้าตัวเดินทางไปรับเงินรางวัล ที่กรุงเทพฯ” นายวีระกล่าว

ต่อ มาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 56/9 ของนายธนพล พบเพียงนางสุดดา เมืองมั่น อายุ 52ปี ภรรยาคู่ชีวิต นำสำเนา 4 สีสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 และรางวัลที่ 1 พิเศษออกมาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมระบุว่ามีลูกด้วยกัน 6 คน นอกจากจะเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแล้ว ยังเปิดอู่เล็กๆรับซ่อมเครื่องยนต์ด้วย ตอนนี้ไม่อยู่ เดินทางไปกรุงเทพฯเพื่อรับเงินรางวัล โดยมีตำรวจและเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยไปเป็นเพื่อน ยังไม่ได้คิดว่าเงินที่ได้จะเอามาทำอะไร แต่คงจะเอาไปทำบุญบ้าง ที่เหลือคงจะแบ่ง ให้ลูกๆและเก็บไว้ใช้ในบั้นปลายชีวิต โดยสามีจะเดินทางกลับมาถึงบ้านช่วงเย็นวันที่ 4 มี.ค.นี้ขณะเดียวกันก็มีชาวบ้านที่รู้ข่าวพากันมาแสดงความยินดีจนแน่นขนัด

ด้าน นายประหยัด สิงโต อายุ 57 ปี เพื่อนบ้าน ระบุว่า วันที่ 1 มี.ค. ซึ่งเป็นวันออกรางวัล นายธนพล แวะมากินเหล้ากับตนที่บ้านช่วงหัวค่ำ พร้อมกับพูดเปรยๆว่าซื้อลอตเตอรี่ 2 ฉบับ เลขท้าย 3 ตัวไปตรงกับรางวัลที่ 1 น่าจะไปออก 3 ตัวล่าง หรือ 2 ตัวล่าง ตนก็พูดให้กำลังใจว่า ไม่แน่อาจจะถูกรางวัลที่ 1 ก่อนจะให้หลานชายเปิดดูผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 มี.ค.55 ผ่านทางมือถือ ปรากฏว่านายธนพลถูกรางวัลที่ 1 ทั้ง 2 ฉบับได้เงิน 8 ล้านบาท แถมยังถูกรางวัลที่ 1 พิเศษอีก 30 ล้านบาท ทำเอานายธนพลถึงกับช็อกไปครู่ใหญ่ ก่อนจะวิ่งกลับไปบ้าน พาลูกเมียไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานก่อนประสานเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยไป ขึ้นเงินรางวัลที่กรุงเทพฯทันที

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources