วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

'เอ๊ะ-จิรากร' เคลียร์ปัญหา 'เมียเก่า' จบแล้ว 'แฟนใหม่' ท้อง 5 เดือนเข้าใจดี

Pic_242908

เอ๊ะ-จิรากร รับมีปัญหาภรรยาเก่าเรื่องลูก แจงตกลงกันแล้วว่าจะส่งเสียเดือนล่ะ 10,000.- เผยมีการเซ็นรับรองบุตรให้ ยันแฟนใหม่ท้อง 5 เดือน เข้าใจดีและเรื่องนี้ไม่มีผลกระทบต่องานแน่นอน...

หลัง จากที่มีข่าวว่า ‘ภรรยาเก่า’ ของนักร้องเสียงดีเจ้าของเพลงดัง ไม่มีตรงกลาง, จากนี้ไปจนนิรันดร์ อย่าง “เอ๊ะ-จิ รากร สมพิทักษ์” ออกมาเปิดเผยว่านักร้องหนุ่มไม่ได้ส่งเสียเลี้ยงดูครอบครัวเลยนั้น เป็นเหตุทำให้ถูกมองว่าชีวิตจริงไม่เหมือนกับบทเพลงที่ได้ร้องเลย จนทำให้หลายคนอยากทราบถึงที่มาที่ไปของเรื่องราวที่เกิดขึ้น งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอกับเจ้าตัวในงาน “Mthai Top Talk-About 2012” ณ อาคารจัสมินอินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์ ถ.แจ้งวัฒนะ ผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์จึงไม่รอช้ารีบเข้าไปถามถึงประเด็นดังกล่าวมาฝาก กัน

เรื่องราวกับภรรยาเก่าตอนนี้เป็นยังไง? “กับภรรยาคนเดิมนะครับ เราก็แต่งงานมีลูกกันแล้วก็มีปัญหาเลิกรากันครับ แล้วเราก็ตกลงกันไม่ได้เรื่องการเลี้ยงดูก็เลยเป็นปัญหาจนถึงปัจจุบันนี้ ครับ” เห็นว่าปัจจุบันเราไม่เคยไปดูแลทางนู้นเลย? “ตอนแรกตกลงกันแล้วไม่เข้าใจก็เลยไม่ได้ติดต่ออะไรกันอีกเลย” แล้วตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ตอนนี้ก็เขียนบันทึกสัญญาครับ เป็นทางทนายฝ่ายนู้นเขียนเข้ามาแล้วตอนนี้ทางทนายแกรมมี่กำลังดำเนินการให้ อยู่ครับว่าจะต้องเซ็น

อะไร บ้างครับ ที่หลักๆ ก็มีเซ็นรับสูติบัตรลูกครับ เป็นบุตรของผมแล้วก็เรื่องค่าเลี้ยงดูครับ ตกลงกันได้เรียบร้อยแล้วครับ เหลือแค่ตอนเซ็นอย่างเดียวครับ” เรายินดีทำตามหมดทุกอย่าง? “พร้อมและยินดีมากครับ” ตอนแรกที่เกิดเรื่องราวเราไม่ได้แสดงความรับผิดชอบหรือว่ายังไง? “เข้าใจกันผิดครับ ตอนแรกตกลงกันว่าเรื่องเงินด้วยและก็เรื่องบุตรด้วย เพราะว่าตอนแรกที่ผมเซ็นเนี่ย เซ็นแค่ตอนเขาคลอดที่โรงพยาบาลเท่านั้น แต่ในสูติบัตรผมยังไม่ได้เซ็น” เห็นว่า

แต่งงานแป๊ปเดียวแล้วก็เลิก กันเลยใช่ไหม? “ใช่ครับ แต่งได้แป๊ปเดียวเลยครับ” และเห็นมีข่าวออกมาว่าจะแต่งครั้งที่สอง? “อ๋อ ไม่ๆ คงไม่แล้วครับพี่เพราะว่าผมก็รับผิดชอบตามหน้าที่ของลูกผู้ชายแล้วครับ” ตอนนี้ภรรยาใหม่ว่ายังไงบ้างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น? “ไม่ได้ว่าอะไรเลยครับ เหมือนว่าเขาก็อยู่ในส่วนของเขา ผมก็ยินและก็รับผิดชอบกับภรรยาเดิมครับ” กับภรรยาใหม่เราก็เลี้ยงดูปกติใช่ไหม? “เลี้ยงดูปกติครับ อยู่ด้วยกันแล้วครับ” แล้วมีลูกด้วยไหม? “อ๋อ มีครับ แต่ว่ายังท้องได้ไม่กี่เดือนเองครับ เพิ่งรู้เพศเองครับ” ปัญหาที่เลิกเพราะว่าเรามีแฟนใหม่หรือเปล่า? “ก็มีปัญหามาก่อนหน้านั้นแล้วครับ แล้วก็เลิกรากัน” ถามถึงเรื่องสัญญาข้อตกลงกับแฟนเก่าหน่อย? “กับแฟนคนเดิมในหนังสือที่เขาเขียนมาก็คือส่งค่าเลี้ยงดูเดือนละหนึ่งหมื่น บาทเราก็ยินดีรับครับ แล้วก็เซ็นสนสูติบัตรลูกว่าเป็นบุตรของเราแค่นั้นครับ เขาไม่ได้ขออะไรเพิ่มครับ”

จะมีเรื่องถึงศาลไหม? “ไม่ถึงศาลแน่นอนครับ เพราะว่าเป็นแค่บันทึกตกลงแค่นั้นเองครับ” แฟนใหม่ ว่ายังไงบ้าง? “ก็ไม่ได้ว่าอะไรเลยครับ ผมก็ให้เขาอยู่ในส่วนของเขาไปครับ เพราะกรณีนี้ให้เป็นเรื่องของบุคคลสองคนจะดีกว่า” แล้วเขาทราบเรื่องเรากับภรรยาเก่าตั้งแต่แรกเลยไหม? “ทราบครับ” เราก็เล่าให้ฟังว่าเคยมีภรรยาเก่า? “ใช่ๆ เคยบอกแล้วครับ” ข่าวนี้ส่งผลกระทบกับงานเราตอนนี้บ้างไหม? “ส่วนใหญ่จะอยู่ในโซเชียลเน็ตเวิร์กไม่ค่อยได้ออกสู่จอทีวีเท่าไหร่ก็ไม่ได้ ส่งผลกระทบกับข่าวเท่าไหร่ครับ” เรายังมีงานเหมือนเดิม? “ก็ยังมีเหมือนเดิมครับ งานแต่งงานโชว์ตัวครับ” ทำให้ภาพลักษณ์เราเสียเลยไหม? “ผมก็ซีเรียสอยู่เหมือนกันครับ ผมว่ามันมีทั้งแง่ดีและแง่เสียแง่ร้าย แต่ยังไงผมก็ต้องน้อมรับไว้อยู่แล้วครับ”

หลายคนมองว่าเพลงเราจะ เป็นแนวชีวิตรักอบอุ่น แต่ชีวิตจริงไม่ใช่เลย? “ใช่ เพราะอย่างเพลงได้คุณฟองเบียร์แต่งแล้วผมเป็นแค่ผู้ถ่ายทอดเท่านั้นเองครับ เสียงผมเหมาะกับเพลงอบอุ่นและเพลงเป็นอย่างนี้ครับ ผมก็หนักใจอยู่เหมือนกันครับที่ได้รับหน้าที่นี้ก็ขอบคุณมากๆ ครับ แต่ก็ซีเรียสอยู่เหมือนกันครับ” ถ้าเป็นแบบนี้ภาพลักษณ์เราจะเสียหรือเปล่า? “ถ้าคนแยกว่าเราร้องเพลงเราไม่ได้แต่ง ถ้าแยกออกว่าเรื่องงานคือเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัวคนน่าจะเข้าใจครับ เพราะว่าทุกคนก็มีปัญหาเรื่องส่วนตัวทุกคนเหมือนกันนะครับ” แสดงว่าทุกอย่างเคลียร์หมดแล้ว? “ใช่ครับๆ” ภรรยาเก่าจะไม่ออกมาโวยวายอีกแล้ว? “อ๋อ คงไม่มีแล้วครับ เพราะว่าอย่างวันนั้นที่ทางทนายฝ่ายผมได้โทรไปเขาก็ขึ้นเฟสบุ๊คเรียบร้อยเลย ว่าทุกอย่างน่าจะใกล้จบแล้วนะ น่าจะไปด้วยดี

ครับ” อย่างนี้เรียกว่าเราซวยได้ไหม? “ผมไม่ได้เรียกว่าซวยนะ ผมยินดีด้วยซ้ำก็ได้เจอหน้าลูกด้วย” ต่อไปนี้จะเลิกเจ้าชู้แล้วหรือยัง? “พอแล้วครับ เพราะว่าปัญหาเข้ามาในชีวิตเยอะขนาดนี้ก็เป็นบทเรียนราคาแพงเหมือนกันครับ” ยืนยันว่าหยุดแค่ภรรยาใหม่คนนี้พอ? “พอแล้วครับ ด้วยอายุแล้วก็งานด้วยครับ ยุ่งจริงๆ” กับภรรยาใหม่จะแต่งงานอยู่ด้วยกันเลยไหม? “เรื่องอนาคตผมไม่ทราบเหมือนกันครับว่าจะยังไงต่อ รอให้งานตรงนี้ไปจบก่อน รอให้ปัญหาเก่าๆ จบไปด้วยครับ”.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources