วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

10ปีทีเด็ด 'พลอย'พริ้ง อึ๋มเขย่าใจ!


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ พร้อมโชว์เซ็กซี่ หนุ่มต้าร์ไม่ปิดกั้นกดไฟเขียว แถมด้วยเลี้ยวซ้ายผ่านตลอดให้ พลอย ได้โชว์สัดส่วนสมวัยสาวได้ตามสบาย คนถ่ายสบายใจ คนดูก็สบายตา!

พลอย เกริ่นไว้แต่เนิ่นๆแล้วว่าเดือน มี.ค.นี้มีเซอร์ไพรส์ จะจัดใหญ่โชว์หวือในชุดว่ายน้ำ ชุดวาบหวามให้ดูปีละครั้ง และครั้งนี้ พลอย ยกให้เป็นการถ่ายแบบที่เซ็กซี่ในรอบ 10 ปีของเธอ ความงดงามของ พลอย ไปเบ่งบานโดดเด่นกลางธรรมชาติ ทรายขาว น้ำทะเลใส ทำให้ พลอย หลงใหลงานชิ้นนี้สุดๆช่างภาพ วสันต์ ผึ่งประเสริฐ พา พลอย ไปพริ้งเพริศ แชะกันแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ณ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน ชีวิตนี้นอกจาก พลอย ดีใจที่ได้ใกล้ชิด “แฟน” เธอก็กรี๊ด...ด แบบสุดเสียงที่ได้ทำงานแบบใกล้ชิดโขดหิน น้ำทะเลสาด ทรายกระเด็น สวยธรรมชาติที่สุดประทับใจ พลอย
เธอ เลยประกาศเลยว่า “ปีนี้ขอนิตยสาร “ดิฉัน” เล่มเดียว” ถึงจะถ่ายกันกลางทะเล แต่เจอ พลอย สลัดผ้าใส่ชุดบิกินี อกอวบอูม ก้นกลมกลึง สมสัดส่วน เห็นแล้วชวนมองเสน่ห์นางเอกสาวไทยสมัยนี้ ร้อนแรงแซงหน้ากว่าความรู้สึกไหนๆ พลอย เปิดตัว มีรักก็เปิดปาก ตอนนี้รัก ดร.ต้าร์ มากมายมหาศาล แต่ “พลังแฟนคลับ” ไม่ได้ลดน้อยลง
แฟน คลับฝ่ายสาวๆอยากสวยและเป็นสาวทรงเสน่ห์เหมือน  พลอย ส่วนแฟนคลับฝ่ายหนุ่มๆก็อยากจะอิจฉา ดร.ต้าร์ ที่ได้ครอบครอง “สาวสวย ทรงเสน่ห์” แบบผูกขาดแต่เพียงผู้เดียว

ช่วงนี้ พลอย นิ่ง เพราะรักสงบ ชีวิต พลอย เธอรักใครรักจริง ตอนนี้ พลอย ยกตำแหน่งเจ้าของหัวใจเธอ ให้ ดร.ต้าร์–นาวิน ต้าร์ ครอบครอง คู่นี้รักหวานตั้งแต่เริ่มคบ พิสูจน์รักด้วยครั้งนึง ต้าร์ เคยเรียนอยู่อเมริกา ระยะทางห่างไกลแสนไกล แต่รักยังหวาน ต้าร์–พลอย ประคองรักย่นระยะทางรอเวลา ต้าร์ กลับเมืองไทย กลับมาโกยสตางค์รับงานคู่ กลายเป็น “คู่รักเสริมดวง” โชว์หวานรับทรัพย์เข้ากระเป๋าตุง
พลอย เป็น “ดาวดัง” ที่หมอดูหลายสำนักอยากจะทายดวงชะตา บ้างก็ว่า พลอย–ต้าร์ ไม่ใช่คู่กัน แต่เธอก็อาศัยความหวานกลบข่าวลือ มีแต่ พลอย โชว์สัดส่วนแบบเดี่ยวไม่เอี่ยวกับ ต้าร์ ก็เลยถูกลือว่า พลอย กลัวอาถรรพณ์ภาพคู่ เลยงดถ่ายหวือ เพราะหวั่นความสัมพันธ์สะดุด ของแบบนี้ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ มีหลายคู่ฝืนดวงควงแขนลงขันรับงานคู่ ทำธุรกิจร่วมกัน บางทีร้านยังไม่ทันเปิด เลิกกันซะแล้ว เก็บกระเป๋าเคลียร์เงินกันแทบไม่ลงตัว พลอย ไม่เคยพูดว่า “หวั่นอาถรรพณ์ภาพคู่” แค่สังเกตดูว่า พลอย ค่อนข้างระวังตัวอาจจะเพราะ วัย 30 ยังแจ๋ว อยากมีรักที่ชัดเจน เพราะ พลอย ก็ฝันไกลถึงวันวิวาห์
ดร.ต้า ร์ เลยถูกมองเป็นหนุ่มใจแม่น้ำ อนุญาตให้ พลอย ร่วมงานกับ “แฟนเก่า” โดม–ปกรณ์ ลัม ในละครเรื่อง “รักไม่มีวันตาย” ค่ายโพลีพลัส เพราะ ต้าร์ เชื่อมั่นจากคำพูด พลอย ที่ชัดเจนว่า “ชีวิตจริงรักได้ตายไปแล้ว” พลอย ลิงโลด เพราะช่วงนี้รักรุ่ง งานฉลุย ถึงขนาดขาเม้าท์คอยนั่งนับงานอีเวนต์โชว์ตัว งานละคร หรืองานพรีเซ็นเตอร์ เยอะขนาดนับ “รายได้” ร่วม 100 ล้าน แต่ พลอย ปฏิเสธ เธอพูดซะน่าสงสารว่า “ทำงานหาเงินในส่วนที่เราควรจะได้ ไม่ได้ขนาดเป็น 100 ล้าน”
ราย ได้จะกี่ล้าน กี่แสน พลอย  คงไม่สน ชีวิต พลอย เกิดมาเพื่อตามหา “รักแท้” มาเติมเต็ม เพื่อให้โลกใบเดิมที่เงียบเหงาของ พลอย สดใส และซาบซ่าส์ เพราะมี ต้าร์ มาร่วมเคียงข้าง

ประสบการณ์รักที่ผ่านมา ทั้งรักดี รักชั่ว มั่วๆกันไป ทำให้ พลอย ได้เห็นค่าเวลาอยู่กับ ต้าร์ เพราะวินาทีนี้โลก พลอย เป็นสีชมพู ต้าร์ คอยเข้าใจ อารมณ์รักหวานที่บันดาลสุข ทำ พลอย คิดไกล อยากจะฝากรัก ฝากใจ ฝากตัวให้ ต้าร์ ดูแลตลอดกาล!

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources