วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

ลาร์คอองเซียล สุดยอดวงร็อกญี่ปุ่น

สุดยอดวงร็อกของญี่ปุ่นอีกวง ที่มีแฟนเพลงชาวไทยมากมายเฝ้ารอการมาเยือนของพวกเขาอย่างใจจดใจจ่อ และอยากที่จะสัมผัสประสบการณ์ความมันกับการแสดงสดของพวกเขา “ลาร์ค อองเซียล” กับ 4 สมาชิกของวงที่เป็นไอดอลของใคร       หลาย ๆ คน อย่างเท็ตสึยะ หัวหน้าวงและมือเบส, ไฮด์ นักร้องนำ, เคน มือกีตาร์ และยูกิฮิโระ มือกลอง

หลังจากวงร็อกประกาศเวิลด์ทัวร์ปี ค.ศ. 2012 ทำให้แฟนเพลงทั่วโลกได้หายคิดถึง และเมืองไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศที่พวกเขามาเยือน ซึ่งลาร์คอองเซียล ยังเป็นศิลปินญี่ปุ่นวงแรกที่ได้แสดงคอนเสิร์ต ณ เมดิสัน สแควร์ การ์เดนในนครนิวยอร์กของสหรัฐด้วย

การเดินอยู่บนเส้นทางสายดนตรีของพวกเขากว่า 20 ปี กับผลงานที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับรางวัลมากมายนับตั้งแต่ก่อตั้งวง ถือเป็นเครื่องหมายการันตีถึงประสบการณ์ทางดนตรีของพวกเขาได้เป็นอย่างดี เมื่อปีที่แล้ว ลาร์คออง   เซียล ประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปีของวงอย่างสูงสุด และเวิลด์ทัวร์ปีนี้ แฟนเพลงจะได้ทั้งมันและซึ้งไปกับเพลงฮิตมากมาย เช่น เรดดี้ สเตดี้ โก, สเตย์ อเวย์, ไดร์เวอร์ส ไฮ, อะนะตะ, เบลส, เฮเว่นส์ ไดร์ฟ, กู๊ดลัค มายเวย์, ฮิโตะมิ โนะ จูนิน, มาย ฮาร์ท ดรอว์ส อะ ดรีม รวมถึงเพลงนิจิ ที่เปรียบเสมือนเพลงประจำวงของลาร์คอองเซียล และอีกหลาย ๆ เพลงที่แฟนชาวไทยรู้จักกันดีและร้องตามได้แน่นอน

ส่วนเพลงที่โด่งดังในบ้านเราของลาร์คอองเซียลคือ ไดร์เวอร์ส ไฮ ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องจีทีโอ คุณครูพันธุ์หายาก, เก็ท เอาท์ ฟรอม เดอะ เชลล์ เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณารถยนต์โตโยต้าเมื่อปี 2543 และเรดดี้ สเตดี้ โก เพลงประกอบเรื่องแขนกล คนแปรธาตุ

สำหรับคอนเสิร์ต “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า พรีเซ้นทส์ ลาร์ค อองเซียล เวิลด์ทัวร์ 2012 อิน แบงค็อก” จะระเบิดความมันในวันพุธที่ 7 มีนาคม ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี.
วิษณุ ศิริอาชารุ่งโรจน์

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources