วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

'ต่างดาว'เอาอยู่ 10 ตัวไร้เมส ยำ'กิฆอน'สบาย 3-1

Pic_242903

"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา ยังคงรักษาความแข็งแกร่งได้อย่างต่อเนื่องถึงแม้จะไม่มี ลิโอเนล เมสซี ลงสนาม แถม เกราร์ด ปิเก ยังมาโดนใบแดง เหลือ 10 คน แต่ก็ยังคงเอาชนะ "สปอร์ติง กิฆอน" ทีมรองบ๊วยของตารางสบาย 3-1 ตามหลัง เรอัล มาดริด 7 แต้ม...

การแข่งขันฟุตบอล ลาลีกา สเปน ประจำวันที่ 3 มี.ค. คู่ไฮไลท์ของวัน "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา รองจ่าฝูงของตารางเปิดสนาม คัมป์นู รับการมาเยือนของของทีม สปอร์ติง กิฆอน ทีมอันดับที่ 19 ของตาราง

เกม นัดนี้กุนซือสมองเพชร เปป กวาร์ดิโอลา ที่แม้จะได้เล่นในบ้านและรับการมาเยือนของรองบ๊วยลาลีกา ก็ไม่อาจวางใจได้เนื่องจากหมดสิทธิ์ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงนอกโลกที่เพิ่งไปปลดล็อคกดแฮกทริตในเกมทีมชาติมา เนื่องจากติดโทษแบนเพราะสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ เกมนี้มี เปโดร ลงเป็นสามประสานเกมรุกร่วมกับ เชส ฟาเบร์กัส และ อิซาอัค กูเอนกา  แดนกลางมี ซาบี เอร์นานเดซ รับหน้าที่คุม

เริ่มการแข่งขันได้แค่ 9 นาที บาร์ซา ก็เกือบมีประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ อันเดรส อิเนียสตา แทงบอลทะลุช่องให้ เปโดร ซัดเข้าประตูแต่กรรมการยกธงเป็นล้ำหน้าพลาดประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็เป็นฝ่ายพับสนามบุกแต่ก็ยังเจาะแนวรับ กิฆอน ไม่เข้าต้องกลับมาตั้งเกมบุกใหม่
ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกในนาทีที่ 42  บาร์ซา ก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ อาเดรียโน พาบอลขึ้นมาทางด้านซ้ายก่อนจะเล่นชิ่งกับ เซย์ดู เกอิตา ตัดเข้ามาในกรอบเขตโทษจ่ายบอลหนีมือ ฆวน ปาโบล โกลีอาส นายทวารกิฆอน ให้ อันเดรส อิเนียสตา สะกิดเข้าตาข่ายโล่งๆ เป็นประตูปิดครึ่งแรก บาร์เซโลนา นำ 1-0



เปิด ครึ่งได้ไม่ถึงนาทีบาร์ซาก็เจอจุดเปลี่ยนจากจังหวะที่ เกราร์ด ปิเก เข้าสกัด มิเกล เดลาส กายบาส ล้มลงหน้าเขตโทษพอดี กรรมการให้เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามแถม อันเดรส อิเนียสตา ที่เข้าไปเถียงผู้ตัดสินโดนใบเหลืองไปอีกคน และในนาทีที่ 49 กิฆอน ก็อาศัยโอกาสที่เจ้าถิ่นเหลือ 10 คนตีเสมอทันควัน ฟอร์โมเซ เมนดี กระชากเข้ามาถึงเส้นหลังก่อนจะจ่ายเข้าหน้าประตูให้ ดาวิด บาร์รัล ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามหลุดขึ้นชาร์จเข้าประตูตีเสมอขึ้นมาเป็น 1-1

หลัง จากที่เจ้าถิ่นเสียเปรียบเหลือผู้เล่นน้อยกว่ากิฆอนก็เริ่มเปิดเกมบุกเข้ามา มากขึ้นผิดกับครึ่งแรกจนเกือบจะมีประตูในนาทีที่ 56 นาโช ชาเซส จ่ายให้ เปโดร ออร์ฟิลา ส่องไกลจากทางซ้ายนอกกรอบบอลเฉียดเสาแรกออกไปนิดเดียว

แต่ ทางบาร์ซาเองก็ยังมีจังหวะได้บุกจนได้ลุ้นในนาทีที่ 60 อเนียสตา กระชากเข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนจะไหลต่อให้ อเล็กซิส ซานเชส สังหารแต่โดนตัดบอลออกหลังไป

จำนวนที่น้อยกว่าเหมือนจะไม่กระทบต่อ ฟอร์มของบาร์ซามากนักเมื่อในนาทีที่ 79 ทัพเจ้าบุญทุ่มก็มาได้ประตูขึ้นนำอย่างเหนือชั้นจากจังหวะที่ ฮาเวียร์ มาเชราโน จ่ายเข้าหน้าเขตโทษให้ ชานเซส ตวัลบอลเปลี่ยนทางให้ เซย์ดู เกอิตา ปั้นด้วยซ้ายเสียบสามเหลียมพาทีมกลับมาขึ้นนำ 2-1

ก่อน หมดเวลาการแข่งขันนาทีที่ 87 เจ้าถิ่นองค์ลงโกยทิ้งห่างเป็น 3-1 อันเดร อิเนียสตา โยนบอลทะลุแนวรับให้ ซาบี เอร์นานเดซ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปชิพบอลข้ามหัว โกลีอาส เข้าตาข่าย จบเกม บาร์ซา เปิดบ้านเอาชนะ สปอร์ติง กิฆอน 3-1 คว้า 3 แต้ม มี 57 คะแนน ลงแข่ง 25 นัดตามหลัง เรอัล มาดริด 7 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด.

สรุปผลการแข่งขัน ลาลีกา สเปน เมื่อวันที่ 3 มี.ค. คู่ที่แข่งจบ

เกตาเฟ 1-3 มาลากา
มายอร์กา 1-1 โอซาซูนา
ราโย บาเยกาโน 4-2 ราซิงฯ
บาร์เซโลนา 3-1 สปอร์ติง กิฆอน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources