วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

แมทช์ผีบอก "หงส์เสมอแน่ๆเรือใบติดปีกผีน่าเอาตัวรอดได้ บอลถ้วยฝาก2ทีมใหญ่

Pic_242641

สุดท้าย ก็ไปไม่รอดจริงๆ ครับสำหรับทีมชาติไทยกระเด็นตกรอบ 20 ทีม ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ หงส์เสมอแน่ๆเรือใบติดปีกผีน่าเอาตัวรอดได้ บอลถ้วยฝาก2ทีมใหญ่....

สุดท้าย ก็ไปไม่รอดจริงๆครับสำหรับทีมชาติไทยของเรา กระเด็นตกรอบ 20 ทีมไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย น่าเสียดายมากๆ ทั้งที่เกมแรกเราเคยเปิดบ้านถล่มโอมานไปแบบแสบทรวง 3:0 นัดนี้ดูๆแล้วยังไงๆก็น่าจะชนะได้ไม่ยาก แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าแพ้ไปแบบชนิดที่ว่า สู้ไม่ได้เลย 2:0 ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วโอมานเค้าก็ไม่ได้เล่นดีอะไรเลยสักนิด กับเป็นเราซะเองที่เล่นได้แย่แบบสุดๆ ชนิดที่ว่าน่าเขกกะโหลกตัวเองจริงๆ แถมไอ้ลีซอน้องรักของผม ยังมาโดนใบแดงไล่ออกซะอีก มันน่าจริงๆเลย ผมบอกตามตรงเลยว่าผมไม่ได้ดูเกมๆนี้เลย ได้แต่ฟังจากปากน้องๆทีมงานมาเล่าให้ฟัง นึกแล้วเสียดายนะ ทั้งที่ออสเตรเลีย อุตส่าห์เอาชนะซาอุดิอาระเบียให้แล้วแท้ๆ แต่กับเป็นเราเองที่ทำไม่ได้ แล้วทำไมถึงทำไม่ได้หลายๆคนคงสงสัย สุดท้ายก็มีการโยนความผิดให้กับเรื่องนู้น เรื่องนี้ โทษนักเตะ โทษลีซอ โทษสมาคม โทษดวง โทษๆๆๆๆๆๆ ไปหมด

เมื่อมาถึงตรงนี้แล้วทำไมเราไม่ ลองมองย้อนกลับไปบ้างว่า ทั้งหมดที่มันเป็นอยู่อย่างนี้ มันไม่ใช่เพิ่งจะเกิดขึ้นกับวงการฟุตบอลบ้านเรานะครับ มันเกิดขึ้นมานมนานแล้วด้วย ลองนึกย้อนกลับไป เราห่างหายกับการเป็นสุดยอดในวงการฟุตบอลย่านอาเซียน มานานมากๆ ไล่มาตั้งแต่ซีเกมส์ และ ซูซูกิคัพ ที่เมื่อก่อนเราเคยครองความยิ่งใหญ่ แต่เดี๋ยวนี้ละครับ ไม่มีใครกลัวเราแล้ว ถ้าจำกันได้ เมื่อก่อนชื่อทีมชาติไทย ใครๆก็ไม่อยากเจอ เพราะเจอทีไรแพ้ทุกที แต่เดี๋ยวนี้หรือครับ ทุกๆทีมในย่านเรานะ รีบกวักมือเรียกเลย เพราะเหมือนทีมสมันน้อยไม่มีผิด ชนิดที่ว่าแพ้ได้ทุกทีมในย่านนี้ ณ ตอนนี้นะ แต่ต่อไปก็เป็นเรื่องของอนาคต แล้วจะไปหวังอะไรกับการคัดเลือกบอลโลก มาได้ถึงขนาดนี้ก็บุญหัวแล้ว อย่าไปคิดไปฝันกับการจะไปบอลโลกเลยครับ เอาแค่แชมป์ซีเกมส์กับมาให้ได้ก่อนเถอะ แล้วค่อยมาหลอกขายฝันกัน ผมไม่ชอบความฝัน แต่ผมชอบความจริง เข้าใจมั้ยครับ

ที่ผมต้อง พูดต้องบ่นขนาดนี้ ไม่ใช่ไม่รัก ไม่ใช่ไม่เชียร์นะครับ แต่ผมเบื่อมากๆกับผลงานของทีมชาติตอนนี้  มันควรถึงเวลาแล้วหรือยังครับ ที่คนที่มีหน้าที่รับผิดชอบ ต้องออกมาชี้แจง และแสดงความรับผิดชอบ หรือควรล้างระบบเก่าๆทิ้งให้หมด แล้วมาเริ่มตั้งหน้าตั้งตาช่วยกันพัฒนาวงการฟุตบอลของเราให้จริงจังสักที มิฉะนั้นแล้ว วงการฟุตบอลบ้านเราจะถอยหลังลงคลองในอีกไม่ช้าแน่นอน ถ้าขืนยังเป็นแบบนี้ อีกหน่อยทีมเพื่อนบ้านเรา ที่มีพื้นที่ติดกับเรา ก็คงจะแซงหน้าทีมเราไปแน่ๆ รีบๆกันหน่อยนะครับ ผมไม่อยากตายก่อนที่จะเห็นทีมชาติไทยเป็นแชมป์ซีเกมส์ ป๋องขอร้องนะ ออกๆไปให้หมด หรือออกไปคนเดียวก็ได้ ไม่แน่นะ วงการอาจจะดีขึ้นก็ได้ แต่มันก็คงเป็นไปได้ยากจริงๆ คิดแล้วท้อใจ ท้อกาย แถมเซ็งอารมณ์จริงๆ  พอๆๆๆๆ เดี๋ยวจะโดนแบน เดี๋ยวจะโดนอุ้ม พอแค่นี้ดีกว่าเรื่องบอลไทย เค้ากลัว!!

มาว่าเรื่องบอลนอกกันดีกว่า โกงความตายชัดๆสำหรับไอ้ปืนใหญ่ของผม โดนไปก่อน 2 เม็ด กลับมาแซง 5 เม็ดรวดชนะไปแบบสะใจจริงๆ นะจะบอกให้ ทีแรกว่าจะไม่ดูแล้วแต่ตอนที่ตีเสมอมา 2:2 มันเริ่มลุ้นละ และยิ่งมา ยิง ยิง ยิง แล้วก็ยิงแซง โอ๊ยมันส์!!ว่ะ ส่วนอีกหลายคู่ ผลการแข่งขันก็เป็นไปตามคาด ทีมใหญ่ชนะกันหมด โดยเฉพาะปีศาจแดง ได้ 2 แก่มาช่วยกู้หน้าไว้ ไม่งั้นสงสัย ขายขี้หน้าแย่เลย ส่วนขวัญใจ คนขี้โม้ อย่างหงส์แดง ก็เกือบเอาตัวไม่รอด ทั้งๆที่ก่อนเกม เป็นต่อกว่าทีมคู่แข่งตั้งเยอะ แต่สุดท้ายต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอก่อน ก่อนที่จะมายิงนำ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ  แต่กลับมาโดนตีเสมอ ต้องไปดวลจุดโทษกัน สุดท้าย คาร์ดิฟฟ์แพ้ภัยตัวเองแพ้ไปแบบน่าเสียดาย ผมละไม่เข้าใจเลยว่า ไอ้ เรน่า มันจะดีใจทำไมทั้งที่ตัวเองไม่ได้เซฟจุดโทษเลยสักลูก ไอ้บ้าเอ๊ย !!!!

มา ว่าเรื่องบอลในสัปดาห์นี้กันดีกว่า หลังจากที่พักไปอุ่นเครื่องทีมชาติมา ถึงคราวของสโมสรกันบ้าง มีคู่ใหญ่ๆมาเจอกันเองด้วย แถมยังมี เอฟเอ.คัพ นัดรีเพลย์ อีกสองคู่ เรามาดูกันนะครับว่าผมจะวิเคราะห์ได้แบบหักปากกาเซียนเหมือนอาทิตย์ที่ผ่าน มาหรือป่าว อิอิ
พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ลิ เวอร์พูล VS อาร์เซน่อล  มวยถูกคู่จริงๆ สำหรับสองคู่นี้ ดูแล้วตัดสินลำบากมากๆ ไม่รู้ว่าผลจะออกมายังไง เพราะต้องบอกเลยว่า กำลังใจของ ทั้งสองทีมนั้นดีเยี่ยม ทีมนึงเพิ่งคว่าแชมป์มิ๊กกี้เมาท์มา อีกทีมนึงก็เพิ่งโกงความตายมาหมาดๆ มันส์ละคราวนี้ แต่หงส์แดงอย่างที่เราทราบๆกันดี เวลาที่ได้เล่นในบ้านแข็งแกร่งมากๆ เป็นทีมที่แพ้ยากมากๆในช่วงหลังนี้ แต่ไอ้ปืนใหญ่ของผมก็มีดีเหมือนกันนะครับ ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทีม อย่างหงส์แดงแน่นอน เอาเป็นว่า ถ้าจะเป็นการไม่ให้เสียหน้าของทั้งสองทีม เอาเป็นว่าผลเสมอน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วละ

แมนฯซิตี้ VS โบลตัน ยังคงเป็นทีมที่สถิติ 100 % เวลาเล่นในบ้านยังไม่เคยมีใครควักแต้มออกจากถิ่นเค้าได้เลย แถมยังยิงได้เยอะอีกด้วย งานนนี้โบลตันต่อให้เอารถบรรทุกมาปิดกั้นประตูไว้ ก็คงช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ แล้วยิ่งสภาพทีมของโบลตันตอนนี้ต้องบอกเลยว่า เหมือนกับทีมที่หมดใจ พร้อมตกชั้นลงไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพแน่นอน คงจะไม่ต้องคาดหวังว่าจะมีปาฎิหารย์อะไรมาช่วยได้แน่นอน นึกถึงรูปเกมนะ คงโดนบุกแบบวันเวย์ ชนิดโงหัวไม่ขึ้น แถมอาจจะโดนสอยจนตูดบานแน่ๆ 3 ลูกไม่รู้น้อยไปหรือป่าวนะคร้าบบบบบเจ้านาย

สเปอร์ส VS แมนฯยูฯ  คู่นี้เจอกันทีไรอย่างที่เราทราบๆ งูเหลือมกับเชือกกล้วยชัดๆ ไก่มักจะโดนผีหลอกทุกทีไป ไม่ว่าจะเล่นบ้านใคร ก็เสร็จผีจริงๆ แต่ทว่ามาถึงตอนนี้ต้องบอกเลยว่า สถานะการณ์ของปีศาจแดงไม่ค่อยจะสู้ดีสักเท่าไหร่ ถ้าใครได้ติดตามดูปีศาจแดงมาโดย ตลอดจะเห็นว่า พอยิงประตูขึ้นนำแล้วไม่ค่อยเร่งเครื่องบุกเหมือนเมื่อก่อน แถมจะโดนตีเสมอเป็นประจำ ไม่รู้ว่างานนนี้ถ้ายิงขึ้นนำก่อน จะเล่นแบบนั้นอีกหรือป่าว ถ้าขืนเล่นแบบนั้น ผมบอกได้เลยว่าเสร็จไก่แน่ๆ แต่ขึ้นชื่อว่าปีศาจแดง ผมว่า น่าจะเอาตัวรอดหยิบ 3 แต้มออกมาได้ แต่แบบฮืดจับเท่านั้นเอง อิอิ
เอฟเอ.คัพ นัดรีเพลย์

เบอร์มิ่งแฮม VS เชลซี  สองน้ำเงินมาเจอกัน จะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดสีน้ำเงินซิวะไอ้บ้า!!มันจะเป็นสีอื่นได้ยังไง ทีมเจ้าบ้านต้องบอกเลยว่านัดก่อน ที่ออกไปเยือนน่าชนะไปแล้วด้วยซ้ำ แต่ก็ทำไม่ได้ นัดนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านตัวเองต้องบอกเลยว่า ไม่มีทางทำผลงานได้แบบนั้นอีกแน่นอน เพราะทีมอย่างเชลซีคงไม่ปล่อยให้ถ้วยสุดท้ายที่มีลุ้นอยู่ตอนนี้หลุดมือไป แน่ๆ รูปเกมอาจจะดูไม่ค่อยน่าตื่นเต้นเท่าไหร่ อาจจะพาชวนง่วงเพราะ เจ้าบ้านก็ต้องเล่นด้วยความรัดกุม ชนิดที่ว่าเอายันมหาอุตมาปิดประตูเลยก็ว่าได้ แต่สุดท้ายแล้วน่าจะเสร็จสิงโตจากเมืองหลวง ขย้ำไปแบบเบาๆ ซัก เขี้ยวสองเขี้ยวสบายไป  แฮ่ๆๆๆๆๆ

สเปอร์ส VS สตีฟเนจ ขอแบบสั้นเลยนะ ถุ๊ยส์!!!!! ถ้านัดที่แล้วมันเล่นแบบเต็มสูบซักหน่อย คงไม่ต้องมาเหนื่อยอีกนัดหรอก ผมละกลัวจริงๆ เลยนะว่าไอ้จ่าแฮรี่ มันจะบ้าจี้ ส่งชุดเล็กลงมาอีกหรือป่าว ถ้าส่งลงมาอีกก็ชักละคร้าบ แต่ไม่มีทางแน่ๆ ผมว่านัดนี้ หนังไม่มีทางฉายซ้ำแน่นอน น้องไก่ต้องเล่นกันแบบเต็มที่ เพื่อไม่ให้ขายหน้ากองเชียร์ตัวเอง เอาแบบชนิดที่ว่า สตีฟเนจ ต้องฝันร้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แน่นอน เอาแบบเบาะๆ สัก 2ลูกขึ้นละกัน พ่อไก่หมุน

เฮ้อหมดเวลาอีกแล้ว ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็มาเจอกันอีก ไม่ต้อกลัว เพราะผมจะตามไปหลอกไปหลอน คุณๆท่าน อีกครั้งในสัปดาห์ หน้าส่วนสุดสัปดาห์นี้ ใครไปเที่ยวไหนกันก็ขับรถ ขับลา ด้วยความระมัดระวังกันด้วยนะครับ ผมเป็นห่วงจริงๆ ด้วยรักจากใจ ป๋อง คนหล่อ อิอิ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources