วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

'โบอาส' ร่อแร่หลังเชลซีพ่าย ยอมรับชะตากรรมจากเสี่ยหมี

Pic_242977

"อังเดร วิลลาส-โบอาส" ยอมรับ อาจโดนเด้งจากตำแหน่งหลังพ่ายเวสต์บรอมวิช ชี้ผู้ตัดสินใจคือเจ้าของสโมสร"กวาร์ดิโอลา-มูรินโญ-เบนิเตซ" มีชื่อจ่อเสียบแทน...


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 4 มี.ค. ว่า "อังเดร วิลลาส-โบอาส" ผู้จัดการทีมของเชลซี อาจโดนเด้งจากตำแหน่งหลังจากพ่ายทีมเวสต์บรอมวิชในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ขุนพลสิงโตน้ำเงิน เชลซี บุกไปพ่ายทีมเวสต์บรอมวิช 0-1 ทำให้หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์อย่างแน่นอนแล้ว เพราะแพ้เป็นนัดที่ 7 ของฤดูกาล ทำให้มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 20 แต้มเข้าให้แล้ว

ล่า สุด "อังเดร วิลลาส-โบอาส" ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ได้กล่าวยอมรับแล้วว่า อนาคตของตัวเองขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "โรมัน อบราโมวิช" เจ้าของทีมชาวรัสเซีย

"คุณต้องไปถามเจ้าของทีมว่าจะให้โอกาสผมอีก หรือเปล่า ตอนนี้เราอยู่ที่ 5 และมีบางสิ่งบางอย่างผิดปกติ นั่นเพราะเราเอาชนะคู่แข่งได้ไม่มากพอ ในเกมฟุตบอลมันต้องมีทั้งความสนุกสนาน และความเจ็บปวด" โบอาส กล่าว

มี รายงานข่าวระบุว่า ตัวเลือกแรกที่จะมาคุมเชลซีแทนโบอาสคือ "เป๊ป กวาร์ดิโอลา"    โค้ชชาวสเปนของทีมบาร์เซโลนา ตามด้วย "โชเซ มูรินโญ" อดีตกุนซือเชลซี เป็นตัวเลือกที่ 2 และ "ราฟาเอล เบนิเตซ" อดีตกุนซือลิเวอร์พูล มาเป็นตัวเลือกที่ 3

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources