วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

พ่อ-แม่ใจยักษ์ทิ้งศพทารกลอยอืดในคลองย่านลาดพร้าว

วันนี้ (4 มี.ค.) ร.ต.อ.อมรวัฒน์  ปานดี พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.โชคชัย รับแจ้งพบศพเด็กทารกถูกทิ้งไว้ในคลองเจ้าคุณสิงห์ ซอยลาดพร้าว 81 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น ผกก. พ.ต.ท.จิราวัฒน์  ยอดกระโหม สว.สส. และมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง พบศพเด็กทารกแรกเกิดเพศชาย ลักษณะลอยคว่ำหน้าอยู่ในคลองดังกล่าว ลำตัวยังมีสายสะดือและรกติดอยู่ และที่คอมีรอยแดงคล้ายกับโดนบีบ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน
สอบสวนนางรำพึง  ดวงดี พนักงานกวาดขยะ กทม. ผู้พบศพคนแรก ทราบว่า ขณะกวาดขยะในซอยดังกล่าวเสร็จเรียบร้อย และกำลังนำไม้กวาดมาเก็บบริเวณริมคลองเจ้าคุณสิงห์ สังเกตเห็นศพเด็กทารกลอยอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นฝีมือของสาววัยรุ่นใจแตกในพื้นที่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งลงพื้นที่ตรวจสอบกลุ่มผู้ต้องสงสัยแล้ว เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

อนาถสังคมไทย พบศพทารกแรกคลอดเพศชายถูกทิ้งลอยอืดในคลองเจ้าคุณสิงห์ ย่านลาดพร้าว คาดผลงานพ่อแม่ใจยักษ์รักสนุกแต่ไร้สำนึกรับผิดชอบ

    
       วันนี้ (4 มี.ค.) เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ.อมรวัฒน์ ปานดี พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.โชคชัยรับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกลอยน้ำในคลองเจ้าคุณสิงห์ ซอยลาดพร้าว 81 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.จิราวัฒน์ ยอดกระโหม สว.สส.สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
    
       ที่เกิดเหตุภายในคลองดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย ลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำที่ลำตัวยังมีสายสะดือและรกติดอยู่ สภาพศพเริ่มขึ้นอืด ที่บริเวณลำคอมีรอยแดงคล้ายกับโดนบีบ สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน
    
       จากการสอบสวนนางรำพึง ดวงดี อยู่บ้านเลขที่ 65/192 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม.เจ้าหน้าที่กวาดขยะของ กทม. ผู้พบศพให้การว่า หลังเสร็จภารกิจกวาดขยะภายในซอยช่วงเช้าได้นำไม้กวาดมาเก็บบริเวณริมคลองดัง กล่าว สังเกตเห็นศพลอยอยู่ในน้ำ ตอนแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตาจึงใช้ไม้เขี่ยดู แต่เมื่อพบว่าเป็นศพเด็กก็รู้สึกตกใจมากจึงวิ่งไปตามคนในวินจักรยานยนต์รับ จ้างมาช่วยกันดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำตรวจให้มาตรวจสอบ
    
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ศพทารกดังกล่าวอาจเกิดจากวัยรุ่นรักสนุกที่ยังไม่มีความพร้อม หลังคลอดจึงนำศพมาทิ้ง จึงได้นำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต และให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าวในพื้นที่เพื่อติดตามตัวพ่อแม่ใจยักษ์ ที่ทิ้งศพลูกมาดำเนินคดีต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources