วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

'ดาร์ยา คลิชินา' สวรรค์บันดาลนางฟ้านักกรีฑา


Pic_244756

วงการนักกีฬาของรัสเซียมักจะผลิตนักกีฬาประดับวงการมากหน้าหลายตา ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความสามารถและสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ล่าสุด วงการกรีฑาได้ฮือฮาอีกครั้งกับนักกีฬาสาวสวยที่มีใบหน้างดงามดั่งนางฟ้า ที่มีนามว่า "ดาร์ยา คลิชินา" วัย 21 ปี ที่จะมาเขย่าใจชายหนุ่มทั่วโลก...


"ดาร์ยา คลิชินา" เกิดที่เมืองเทอร์ ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 15 มกราคม ค.ส.1991 ถึงตอนนี้ก็อายุ 21 ปีเต็ม บรรลุนิติภาวะแล้วแน่นอน เธอไม่ได้เลือกเล่นเทนนิสตามแบบสาวสวยรัสเซียรุ่นพี่อย่างมาเรีย ชาราโปวา หรือแอนนา คูร์นิโควา แต่เธอเลือกที่จะเป็นนักกรีฑา และลงแข่งในประเภทกระโดดไกล สังกัดทีมซีเอสเคเอ มอสโก ในขณะนี้

ลีลากระโดดไกลอันงดงาม
ลีลากระโดดไกลอันงดงาม

สาวสวยวัย 21 ปี ผ่านศึกมาอย่างโชกโชน  แต่ในรายการที่เธอได้เหรียญทองการแข่งขันกระโดดไกลมาคล้องคอ เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2007 ตอนที่ดาร์ยายังแก้มใส อายุเพียง 16 ปีเท่านั้น ซึ่งเป็นรายการยูโรเปียน ยูธ โอลิมปิก เฟสติวัล ที่เมืองเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย และในปีเดียวกันก็ได้เหรียญทองรายการเวิลด์ ยูธ แชมเปียนชิพส์ ที่เมืองออสตราวา ประเทศเช็ก

เรียกสมาธิก่อนลงแข่ง
เรียกสมาธิก่อนลงแข่ง

ต่อมาในปี 2009 ดาร์ยาลงแข่งรายการยูโรเปียน จูเนียร์ แชมเปียนชิพส์ ที่เมืองโนวี ซาด ประเทศเซอร์เบีย และไม่พลาดเหรียญทองตามเคย จากนั้นในปี 2011 ลงแข่งรายการยูโรเปียน ยู 23 แชมเปียนชิพส์ ที่เมืองออสตราวา (ทำสถิติ 7.05 เมตร) และรายการยูโรเปียน อินดอร์ แชมเปียนชิพส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ก็ได้เหรียญทองมาเชยชมทั้ง 2 รายการ
ลงแข่งกระโดดไกลที่อิสตันบุล
ลงแข่งกระโดดไกลที่อิสตันบุล

นอกจากนี้ ดาร์ยายังทำสถิติกระโดดไกลด้วยระยะ 7.03 เมตร เป็นสถิติไกลที่สุดในการแข่งขันเยาวชนระดับประเทศ เมื่อปี 2010 ซึ่งยังไม่มีใครทำลายลงได้ และล่าสุด ตอนนี้เธอกำลังลงแข่งกระโดดไกลในรายการเวิลด์ อินดอร์ แอธเลติคส์ แชมเปียนชิพส์ ที่เมืองอิสตันบุล ประเทศตรุกี ยังไงก็ส่งใจไปเชียร์เธอด้วยแล้วกัน
เหยียดขาเต็มที่เพื่อทำระยะให้ไกลที่สุด
เหยียดขาเต็มที่เพื่อทำระยะให้ไกลที่สุด
แต่ถ้าใครอยากรู้จักตัวตนของเธอมากขึ้น ก็เข้าไปพบเธอได้ที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ www.facebook.com/DaryaKlishina
ท่วงท่าสมกับเป็นนักกีฬา
ท่วงท่าสมกับเป็นนักกีฬา

เล่นเอาพื้นทรายกระจาย
เล่นเอาพื้นทรายกระจาย

กับชุดว่ายน้ำทูพีซบนชายหาดแห่งหนึ่ง
กับชุดว่ายน้ำทูพีซบนชายหาดแห่งหนึ่ง

ถ่ายแบบภาพขาวดำสุดคลาสสิก
ถ่ายแบบภาพขาวดำสุดคลาสสิก

แหล่งที่่มาข้อมูล http://www.thairath.co.th/ 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources