วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

คลินิกเถื่อน

Pic_244758

นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ ที่ปรึกษา รมว.สาธารณสุข  จับกุม น.ส.วิริยะพร หีตหมื่น อายุ 33 ปี พยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ลอบเปิดคลินิกเสริมความงามเถื่อนที่ห้องพักศุภาลัยคอนโด ย่าน  ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี.


รายงานข่าวแจ้งว่า นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ ที่ปรึกษารมว.สาธารณสุข (สธ.) พร้อมด้วย นายแพทย์สุขุม กาญจนพิมาย รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจโดย พ.ต.อ.สุพัตร พึ่งพวง ผู้กำกับกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี และทีม บุกทลายคลินิกเถื่อนที่ใช้ห้องพักคอนโดหรูย่านติวานนท์เป็นสถานที่ประกอบการ ภายหลังทางกระทรวงสืบทราบ และได้รับการร้องเรียนจึงได้เข้าตรวจสอบ
ซึ่งเมื่อไปถึงพบน.ส.วิริยะพร หีตหมื่น อายุ 33 ปี ที่กำลังฉีดยาสเต็มเซลล์เพื่อทำให้ผิวขาวแก่หญิงสาวผู้มาขอรับบริการอยู่ จึงควบคุมตัวไว้ นอกจากนี้ยังพบยาเสริมความงามเป็นจำนวนมาก เช่น กลูต้าไธโอน ซึ่งยาส่วนใหญ่ไม่ได้ผ่านการรับรองจาก อย. เป็นจำนวนมากจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนน.ส.วิริยะพ ได้ให้การวกวนไปมา โดยระบุว่า ฉีดแค่วิตามินซี รับรักษามาประมาณ 2-3 เดือน มีลูกค้าประมาณ 10 กว่าราย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,000 บาท ขึ้นอยู่กับตัวยาด้วยว่ารับมาแพงหรือไม่ สำหรับยารับซื้อต่อมาจากเพื่อนซึ่งมีคลินิกจำหน่ายอยู่แถวสุขุมวิท และมีเครือข่ายทางเฟซบุ๊ค ให้บริการทั้งในและนอกสถานที่
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา พร้อมควบคุมตัวไว้เพื่อขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป.

แหล่งที่่มาข้อมูล http://www.thairath.co.th/

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources