วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

'เจวายเจ'สลด! แถลงขอโทษ 'สบถ-ทำร้าย' แฟนคลับ


Pic_244809

"เจวายเจ" แถลงยอมรับผิด หลังถูกแฉคลิปเสียง "ด่าทอ-ทำร้าย" แฟนคลับ โดยทั้ง 3 หนุ่ม อยู่ในท่าทีสลดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยพวกเขาเผยการเป็นไอดอลได้สร้างความกดดันให้กับตนเองอย่างมหาศาล เราต้องทนทุกข์อยู่กับซาแซงมาตลอดการทำงาน...

หลังจากที่เว็บไซต์ข่าวซิกซ์ ธีโอรี่ ของเกาหลี แพร่คลิปเสียงที่อ้างว่าเป็น 3 หนุ่ม แจจุง มิกกี้ และจุนซู วงเจวายเจ (JYJ) ศิลปินชื่อดังแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลี สบถด่า และทำร้ายแฟนคลับที่คอยตามติดทั้ง 3 หนุ่มตลอดเวลา หรือ ซาแซง (เป็นแฟนเพลงที่จะคอยตามศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบไปทุกที่และตลอดเวลา จนกลายเป็นละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของศิลปิน เพราะมีทั้งการขับรถตาม และตามไปเฝ้าหน้าที่พักหรือบริษัทต้นสังกัด สร้างความลำบากและรำคาญใจให้กับศิลปิน) นั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 8 มี.ค. 3 หนุ่มเจวายเจ ได้จัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการขึ้น ก่อนที่พวกเขาจะเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตที่อเมริกาใต้ โดย 3 หนุ่มเจวายเจ กล่าวถึงประเด็นอื้อฉาวที่เกิดขึ้นจากคลิปเสียงที่อัดเอาไว้เมื่อปี 2009 เป็นหลักฐานที่สมาชิกของวงได้ใช้ถ้อยคำรุนแรงหยาบคาย และถึงขั้นลงไม้ลงมือกับเหล่าแฟนคลับ โดย 3 หนุ่มมีทีท่าสลดอย่างชัดเจน พวกเขายอมรับว่า การเป็นไอดอลเป็นขวัญใจของคนหมู่มาก ได้สร้างความกดดันให้กับตนเองอย่างมหาศาลจนถึงขั้นกระทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมขึ้นมา... "ตั้งแต่เปิดตัวเป็นศิลปินเมื่อปี 2004 เราต้องทนทุกข์อยู่กับซาแซงมาตลอดครับ" สมาชิกคนหนึ่งของวงกล่าว

ยูชอน กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "การมีใครบางคนคอยเฝ้ามองผมอยู่ทุกวินาที ติดตามผมไปทุกแห่ง อยากจะแบ่งปันทุกสิ่งในชีวิตของผม มันเหมือนกับการติดคุกโดยไม่มีลูกกรงก็ว่าได้ครับ" ฟากจุนซู กล่าวว่า "เบอร์โทรศัพท์มือถือทั้งหมดของเราถูกเปิดเผย รถยนต์ของเราถูกติดตามด้วยจีพีเอส มีคนคอยสะกดรอยตาม บางครั้งถึงกับบุกรุกที่อยู่อาศัย และถ่ายภาพของใช้ส่วนตัวของผม บางครั้งพยายามจะจูบตอนที่ผมกำลังหลับ ครั้งหนึ่งทำให้เด็กคนนึงบาดเจ็บระหว่างที่พวกเขาใช้แท็กซี่ไล่ตามรถของผม ผมต้องตกอยู่ในความหวาดระแวงอยู่ทุกวัน ผมเองก็แค่อยากจะใช้ชีวิตอย่างปกติ แม้จะต้องเผชิญกับความทุกข์ทรมานซึ่งไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดเหล่านี้ได้เท่านั้น"

ทั้งนี้ 3 หนุ่มเจวายเจได้ขออภัยแฟนคลับอย่างเป็นทางการถึงการกระทำในอดีต ที่ทำให้แฟนๆ ต้องเป็นห่วง และก่อให้เกิดประเด็นถกเถียงขึ้นมา โดยแจจุง กล่าวแสดงความเสียใจกับสิ่งที่เขาทำไปว่า "ผมเสียใจกับสิ่งผิดพลาดในอดีตครับ...เสียใจที่ทำให้แฟนๆ ต้องเป็นห่วงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้ นับแต่นี้ไปไม่ว่าสถานการณ์จะไปไกลเพียงใด หรือพวกเราต้องเผชิญหน้ากับสิ่งหนักหนาสาหัสทางจิตใจเพียงใด เราจะคิดเสียว่าคนทั้งหมดเหล่านี้คือคนที่รักเรา และเพื่อพวกเขา เราจะไม่ลังเลอะไรอีกแล้ว แต่จะรับผิดชอบในฐานะบุคคลสาธารณะให้เต็มที่ให้ได้."

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources