วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

รถพ่วงหลับในชนท้ายรถสิบล้อจอดข้างทางพังยับเยิน


กลางดึกวันนี้ (12 มี.ค.) พ.ต.ท.ปริญญา มั่งคั่ง  สว.ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนกันจำนวนหลายคันจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข9 บางปะอิน-บางนา ขาออกมุ่งหน้าบางปะอิน หลักกม.ที่14+800 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนถึงสถานีขนส่งเล็กน้อยหลัง ไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยบริการกู้ชีพบัวเพชรพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง รถกู้ชีพอบต.คลองสาม
ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อยี่ห้อฮีโน่ สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน82-4845 ชัยภูมิ  ตกลงไปอยู่บริเวณคูน้ำไหล่ทางด้านซ้าย สภาพรถกระจกด้านหน้าชนเข้ากับปูนกั้นทางและแผงเหล็กกั้นทางจนได้รับความเสียหายแผลเหล็กกั้นทางล้มลงยาวกว่า20เมตรหน้ารถพังยับเยิน ด้านท้ายรถมีร่อยรอยการเฉี่ยวชนจนยับเยิน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ขับขี่และผู้ที่โดยสารมาด้านในจำนวน3รายทราบชื่อต่อมา1.นายเสถียร  สุจำนงค์ อายุ 51 ปี  2.ด.ช.ณัฐพงษ์   มาดี อายุ 5 ขวบ 3.นางดาหวัน สุจำนงค์ อายุ 51 ปี ภรรยาของผู้ขับขี่ ทั้งหมดถูกนำตัวส่งร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
ห่างกันเล็กน้อยบริเวณเลนด์ซ้ายสุดพบรถพ่วงยี่ห้ออีซูซุสีขาวของ หจก.นครสวรรค์ตั้งประเสริฐ หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 81-9948นครสวรรค์ ตัวลูก 81-9949 นครสวรรค์ ซึ่งนายอภิชาติ  แก้วพันธ์กิจ อายุ 43 ปี ผู้ขับขี่จอดรถนอนข้างทางแล้วถูกรถพ่วงยี่ห้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน84-7507 นครราชสีมา ตัวลูก85-3318 นครราชสีมา พุ่งชนบริเวณด้านท้ายจนได้รับความเสียหาย ทำให้นายคมเพชร  เลียบแหลม อายุ22ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ หน่วยกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่ายเข้าให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนจะนำออกมาจากซากรถได้ในเวลาต่อมาและนำตัวส่งร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

จากการสอบสวนนายอภิชาติ  ให้การว่า ตนได้นำกากถั่วเหลืองไปส่งให้ลูกค้าและกำลังกลับไปที่ หจก.นครสวรรค์ตั้งประเสริฐ จ.นครสวรรค์ แต่ร่างกายไม่ไหวจึงจอดรถนอนริมทางเพื่อหวังว่าตื่นมาจะได้ออกเดินทางต่อ แต่ทันใดนั้นตนได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่นก่อนที่จะมีรถพุ่งเข้ามาชนบริเวณด้านท้ายรถของตน    จากนั้นตนจึงเปิดประตูลงไปดูจึงพบว่ารถพ่วงคู่กรณีพุ่งชนด้านท้ายมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้มาให้ความช่วยเหลือ ซึ่งคาดว่าผู้ขับขี่รถคู่กรณีนั้นหลับในจนรถเสียหลักพุ่งชนรถสิบล้อที่จอดนอนต่อท้ายรถดังกล่าว
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources