วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

เมียเก่า 'บิน ลาดิน' เบื้องหลังเด็ดหัวผัว แก้แค้นหลงรักเมียใหม่


Pic_244780

แฉสาเหตุที่นำมาสู่การจับตาย "บิน ลาดิน" อดีตหัวโจกอัล เคดา เพราะภรรยาเบอร์หนึ่งหักหลัง บอกที่อยู่ให้กับสหรัฐฯ หลังน้อยใจสามีที่ไม่เห็นหัว รักแต่ภรรยาคนใหม่ที่อายุน้อยที่สุด...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อ 12 มี.ค. ว่า สาเหตุหลักที่โยงมาสู่การลอบสังหาร "โอซามา บิน ลาดิน" อดีตหัวหน้ากลุ่มก่อการร้ายอัล เคดา เกิดจากการหักหลังของ "ภรรยา" ซึ่งเป็นผู้ตัดสินใจเปิดเผยที่ตั้งบ้านพัก ในเมืองอับบอตตาบัต ประเทศปากีสถาน เนื่องจากเกิดความอิษฉาริษยาภรรยารายใหม่ผู้มีอายุน้อยที่สุด ในกลุ่มของภรรยาทั้งหมด 5 คนของ บิน ลาดิน

ทางการปากีสถานเปิดเผยว่า ไคเรียห์ ซาเบอร์ ภรรยารุ่นอาวุโสที่สุดของ บิน ลาดิน ตัดสินใจแก้แค้นสามี เพราะโดนกระตุ้นต่อมที่ บิน ลาดิน ร่วมหลับนอนกับ อามาล อาห์เหม็ด อับเดล-ฟาตาห์ อัล-ซาดา ในขณะที่เธอถูกลดชั้น ให้ลงไปนอนยังห้องข้างล่าง ขณะที่นายพลเกษียณอายุ ผู้ถูกสอบสวนโดยกองทัพสหรัฐฯ หน่วยซีลทีม 6 ที่บุกสังหารอดีตแกนนำก่อการร้าย เมื่อพ.ค.ปีที่แล้ว ก็อ้างเช่นเดียวกันว่าอาจเป็นฝีมือของ ซาเบอร์ ร่วมกับนักรบอัล เคดารายอื่นๆ ซึ่งตรงกับข้อมูลล่าสุด โดยอดีตนายพลเผยว่า อัล เคดา บางราย ต้องการเงินค่าหัวของ บิน ลาดิน ที่ถูกตั้งไว้สูงถึง 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ แต่ยังไม่หลักฐานใดๆ พิสูจน์ได้

ทั้งนี้ อดีตนายพล เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ซาเบอร์ มีลูกกับ บิน ลาดิน จำนวน 5 คน หลังเกิดเหตุการณ์ 9/11 เธอถูกกักบริเวณภายในบ้านพักที่อิหร่าน กระทั่งได้รับการปล่อยตัวเมื่อปี 2008 และได้บอกกับกลุ่มอัล เคดา ว่า ต้องการกลับมาอยู่กับสามีอีกครั้งแต่ไม่มีทราบถึงสาเหตุหลักที่เธอต้องการกลับมา เพราะทั้งคู่ขาดการติดต่อกันมาเป็นเวลานาน และไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ พิเศษระหว่างบุคคลทั้ง 2 อีก เพราะบิน ลาดิน เลือกที่จะร่วมห้องกับ อามาล เพียงคนเดียว และเมื่อ ซาเบอร์ ได้กลับมายังบ้านที่อับบอตตาบัต ทุกคนถามเป็นเสียงเดียวกันว่า "กลับมาทำไม?" และมีเรื่องระหองระแหงกับภรรยารายอื่นๆ

อนึ่ง บ้านพักที่อับบอตตาบัต มีคนอาศัยอยู่ทั้งหมด 28 คน บิน ลาดิน อาศัยอยู่กับภรรยาทั้ง 3 คน ลูก 8 คน และหลานอีก 5 คน อดีตหัวโจกอัล เคดา นอนห้องเดียวกับภรรยาคนโปรด คือ อามาล อาห์เหม็ด อับเดล-ฟาตาห์ อัล-ซาดา ส่วนภรรยาคนอื่นๆ พักอยู่คนละห้อง แต่อยู่ภายในชั้นเดียวกัน ขณะที่ ไคเรีย ซาเบอร์ ภรรยาที่อายุมากที่สุด ได้อยู่ชั้นล่างถัดลงมาใต้ห้องนอนของบิน ลาดิน ทั้งนี้ ซาเบอร์ ไม่ได้เป็นภรรยาคนแรก โดยบิน ลาดิน เคยมีภรรยาก่อนหน้า ซาเบอร์ จำนวน 2 คน แต่หย่าร้างกันแล้ว และมีลูกด้วยกันรวม 20 คน.

แหล่งที่่มาข้อมูล http://www.thairath.co.th/

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources