วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

'สุทธินันท์' โวฉลามชลกลับมาผงาดซีซั่น 2012



วันที่ 12 มี.ค. หลังจากทัพชลบุรี เอฟซี คว้าถ้วยพระราชทานประเภท ก ได้อีกหนึ่งสมัยมาครองได้สำเร็จ ซึ่งในระหว่างเกมการแข่งขัน "เจ้าเอ็ม" สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังตัวเก่งของฉลามชล ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะในจังหวะที่กระโดดขึ้นแย่งโหม่งกับผู้เล่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมกับกลับออกมาปฐมพยาบาลข้างนอก โดยใช้ผ้าพันแผลพันลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศจนจบเกม

ล่าสุด แพทย์ประจำทีมได้นำตัวปราการหลังชลบุรีรายนี้ไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล กรุงเทพ ทันที หลังจบเกมแข่งขัน โดยในเบื้องต้นต้องเย็บแผล 5 เข็ม และทำการเช็ก ระบบประสาท ซึ่งผลออกมาว่าปลอดภัย ไม่มีส่วนใดของกะโหลกได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง และกลับแคมป์ที่พักได้ทันที


โดยหลังจากที่รับการรักษาเสร็จ "เจ้าเอ็ม" ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรชลบุรี เอฟซี แบบติดตลกว่า ''วันนี้เจ็บตัวแลกกับแชมป์ครับ รู้สึกดีใจมากที่ทีมชลบุรีของเรารักษาแชมป์ถ้วย ก เอาไว้ได้ เหมือนเป็นการเรียกศรัทธาคืนกลับมาจากแฟนคลับ พร้อมกันนี้ เซ็นเตอร์ฉลามชลเชื่อด้วยว่า ทีมของเราจะสามารถกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ ซึ่งการได้ถ้วย ก นี้ ถือเป็นการเปิดตัวและเรียกความฮึกเหิมในฤดูกาลนี้ได้เป็นอย่างดี" สุทธินันท์ กล่าว.

แหล่งที่่มาข้อมูล http://www.thairath.co.th/ 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources