วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

ใครผิด?! กองเชียร์'ชล-บุรีรัมย์'หวิดมีเรื่อง ก่อนเตะบอลถ้วย ก.


Pic_244872

เผยคลิปแฟนบอล ชลบุรี-บุรีรัมย์ เกือบมีเรื่องกัน ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. เมื่อวานนี้ หลังกองเชียร์ทั้งสองฝ่ายประจัญหน้าและมีปากเสียงกันก่อนเกม โชคดีที่เคลียร์กันได้ ทำให้ไม่มีเหตุอะไรบานปลาย...
วันที่ 12 มี.ค. ควันหลงหลังการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. ประจำปี 2555 ซึ่งทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เอาชนะจุดโทษ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์รวม 6-5 ในเกมที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ขณะที่เกมในสนามเป็นไปอย่างสนุกตื่นเต้น หลังจาก ชลบุรี เอฟซี ไล่ตีเสมอ บุรีรัมย์ 2-2 ในช่วงทดเจ็บ ก่อนต้องมาตัดสินหาแชมป์ด้วยการดวลจุดโทษ และกลายแข้ง "ฉลามชล" เอาชนะไป 4-3 อย่างไรก็ตาม หลังเกมมีผู้โพสต์คลิปวิดีโอ เหตุกระทบกระทั่งกันระหว่าง แฟนบอลชลบุรี กับ บุรีรัมย์ ก่อนเกมฟุตบอลนัดนี้
คลิปวิดีโอดังกล่าว ซึ่งปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ยูทูบ เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างที่ขบวนแห่ของทีม "ปราสาทสายฟ้า" กำลังเคลื่อนตัวบนถนนภายในสนาม แต่มาเจอกับกองเชียร์ชลบุรี ซึ่งขวางทางไว้ จนต่างมีปากเสียงกัน แต่โชคดีที่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงบานปลาย หลังจากเป็นฝ่ายบุรีรัมย์ ยอมถอยหลังกลับออกไป
สำหรับเหตุการณ์นี้ บางกระแสมองว่า เป็นความหมั่นไส้ของแฟนชลบุรี ที่เห็นบุรีรัมย์แห่เข้ามาเป็นโขยง พร้อมกับรถขนาดใหญ่ จึงรวมตัวปิดถนนไม่ให้ผ่าน ส่วนอีกกระแสบอกว่า เป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ที่จัดผังการจราจรไม่ดี ทำให้เดินรถได้ทางเดียว และนำมาสู่การเผชิญหน้ากันของทั้งสองทีม.




ชมคลิป (credit : youtube)

แหล่งที่่มาข้อมูล http://www.thairath.co.th/ 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources