วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

เสี่ยเครียดป่วยเป็นอัมพฤกต์ยิงตัวตายลาโลก


วันนี้ (12 มี.ค.) ร.ต.อ.นฤมิตร คำวอน พนักงานสอบสวน (สบ1) สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตนเองตายเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 891-893 ซอยประชานฤมิตร แขวงและเขตบางซื่อ กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พิสิฐชัย สุนทรธนปรีดา พงส.สบ.3 สน.เตาปูน แพทย์นิติเวช รพ.รามา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น เปิดเป็นบริษัทค้าไม้แปรรูป ชื่อ “ณรงค์การช่าง” ภายในห้องทำงานชั้นล่างซึ่งอยู่ด้านในสุด เจ้าหน้าที่พบศพนายณรงค์ สุขรำมิ อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดสภาพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนกุด สีขาว กางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1  นัด นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ข้างมือขวาของผู้ตาย 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ด้านนางสมศรี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ที่ผ่านมาตั้งแต่ผู้ตายมีอาการป่วยแล้วจะเป็นคนไม่ค่อยพูดจา ตนเองได้พยายามพูดคุยเพื่อไม่ให้คิดมาก และบอกให้ผู้ตายยิ้มซะบ้าง แต่ผู้ตายก็ไม่เคยยิ้มเอาแต่เดินไปเดินมา ตนก็เลยบอกให้นอนพักผ่อนบ้างมันไม่เป็นอะไรมาก ให้พักผ่อนเยอะ ๆ ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ผู้ตายก็ไม่ยอมไปนอนพักผ่อน ซึ่งตนเองก็ไม่คิดว่าสามีจะคิดสั้นยิงตัวเอง จนกระทั้งวันนี้ ก่อนเกิดเหตุ หลังจากตื่นขึ้นมาก็ลงมาข้างล่างพร้อมกัน ผู้ตายยังบ่นให้ฟังว่าอยากจะตาย แต่ตนเองไม่คิดว่าสามีจะไปหยิบปืนมายิงตัวเอง ขณะทำอาหารอยู่ในครัวก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พอวิ่งออมาดูก็เห็นผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ ยังคิดว่าผู้ตายนั้นหกล้ม จึงได้เข้าไปอุ้มร่างของสามีแล้วดึงเข้ามากอดเอาไว้จึงรู้ว่าสามีเสียชีวิตแล้ว

ร.ต.อ.นฤมิตร กล่าวว่า ผู้ตายมีอาการเครียดเนื่องจากป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ จนกระทั่งมีอาการเป็นอัมพฤกต์ และเข้ารักษาตัวที่ รพ.เกษมราชประชาชื่น เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 06.30 น.ผู้ตายพร้อมด้วย นางสมศรี สุขรำมิ อายุ 47 ปี ภรรยา ได้ตื่นลงมาด้านล่างและพูดคุยกันถึงอาการที่เป็นอยู่ โดยภรรยาได้พูดให้กำลังใจสามี ว่า “อาการนั้นดีขึ้นมากแล้วพอขยับได้บางก็ไม่น่าเป็นห่วงอะไร ต้องใช้เวลาอีกหน่อยก็จะหาย” ก่อนจะเดินเข้าไปทำอาหารในครัว หลักจากนั้นก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด นางสมศรี จึงได้วิ่งออกมาดูก็พบสามีนอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว


แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources