วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

สลดหนูน้อย2ขวบตกฟูกดับปริศนา


วันนี้ ( 12 มี.ค.) ร.ต.อ.ประมินทร์ คงดี พงส.(สบ1) สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเด็กวัย 2 ขวบกว่า ตกเตียงนอนเสียชีวิต ในบ้านพัก ภายในซอยพูลสวัสดิ์ ข้างวัดละไม จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย ที่เกิดเหตุภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย ภายในบ้านเช่าดังกล่าว พบศพ ด.ญ.พรรณิกา สุขลัย วัย 2 เดือน 6 วัน นอนเสียชีวิตบนฟูกที่นอนขนาด 3 ฟุต ในสภาพเด็กสวมชุดเสื้อผ้าเด็กอ่อน จากการตรวจสอบตามร่างกายของหนูน้อย พบว่าที่แผ่นหลังมีรอยผื่นแดงเป็นจ้ำๆ ลักษณะเหมือนเลือดแข็งตัว ไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากการสันนิษฐานคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 ช.ม.
เบื้องต้นจากการสอบสวน นายบุญมา  สุขลัย อายุ 31 ปี พ่อของหนูน้อย และนางสาวสมคิด บูรณะ อายุ 28 อยู่บ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 6 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความเศร้าสร้อยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ลูกสาว หรือ ผู้ตายได้นอนบนเบาะเด็กอ่อน โดยนอนข้างนายบุญมา ผู้เป็นพ่อ ส่วนนางสาวสมคิด นอนกับลูกสาวอีกคน อายุ 4 ขวบที่ติดมากับสามีเก่า และให้ลูกสาวคนเล็กนอนกับพ่อแบบนี้มาตั้งแต่แรกเกิด และในเช้าวันเกิดเหตุ เมื่อตื่นมาช่วงเช้า พบว่า ด.ญ.พรรณิกา ได้ตกจากเบาะที่วางซ้อนบนฟูกนขาด 3 ฟุต สูงจากพื้นประมาณ 20 ซ.ม.ตกลงมาเสียชีวิตแล้ว นางสาวสมคิดแม่ของหนูน้อยกล่าว
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำศพหนูน้อยให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิฯ นำส่ง รพ.เกาะสมุย เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกันนี้จะได้เรียกนายบุญมา พ่อของเด็ก มาทำการสอบปากคำในภายหลัง เนื่องจากวันนี้ พ่อของเด็กยังไม่พร้อมที่จะให้การเนื่องจากยังอยู่ในสภาวะเสียใจ ซี่งจากการสันนิษฐานสาเหตุการตาย ตำรวจเปิดเผยว่า จาการสอบถามพยานข้างห้องที่เกิดเหตุ เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายบุญมา มีอาชีพรับจ้างทำงานทั่วไปในเกาะสมุย และเป็นคนชอบดื่มสุรา และอาจเป็นไปได้ว่าพ่อของเด็กอาจเมาสุรา และนอนทับบุตรสาวของตัวเอง หรือเป็นไปได้ว่าหนูน้อยผู้ตายอาจนอนดิ้นและพลิกตัวตะแคงคว่ำหน้าทำให้หายใจไม่ออกและเสียชีวิตดังกล่าว แต่เป็นไปไม่ได้ที่หนูน้อยจะนอน และตกจากที่นอนและเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources