วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 9

ดูหนังเรื่อง ห้องน้ำอาถรรพ์ School Legend

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/02/2011 21:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จาก ตำนานเรื่องเล่าสุดสยองที่ดังที่สุดในโรงเรียนหนึ่งของญี่ปุ่น สู่การถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิลม์ มิกะ ฮามากุจิ คุณครูสาวคนใหม่ก้าวเข้ามาสอนในโรงเรียนแห่งนี้ โดยไม่เคยล่วงรู้ตำนานในโรงเรียนดังกล่าวมาก่อน จนกระทั่งระหว่างที่เธอกำลังเดินบนระเบียงทางเดินของห้องเรียน มิกะพบว่าห้่องน้ำห้องหนึ่งติดป้าย "ห้ามเข้า" และทันทีที่เธอเปิดประตูบานนั้น เรื่องราวสุดสยองในตำนานโรงเรียนจึงเริ่มขึ้น.

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง ตำรวจหนุ่มสุดเพี้ยนกับฆาตกรร้ายสุดเลิฟ Unubore Deka

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/02/2011 20:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นัก สืบหนุ่มโสดวัย 30 ปี อุนุโบเระ เดกะ (โทโมยะ นางาเสะ) ผู้ซึ่งตกหลุมรักสาวผู้ต้องสงสัยทุกรายที่พบเห็น เขาสังกัดแผนกคดีอาญชากรรม ทำให้เขาต้องพบเจอผู้ต้องสงสัยอยู่บ่อยครั้ง และมักจะตกหลุมรักง่ายๆ จนเป็นเหตุให้ต้องอกหักอยู่บ่อยๆ เขามีนิสัยชอบคิดไปเองว่าเธอเหล่านั้นก็ตกหลุมรักเขาเหมือนกัน และเมื่อเขาหาหลักฐานคลี่คลายคดีได้ ก็จะให้พวกเธอเลือกว่าจะโดนหมายจับหรือว่าแต่งงานกับเขา
ต่อ มานักสืบ อุนุโบเระ เดกะ ก็ต้องอกหัก จากแฟนเก่าที่ชื่อ เรอิ ฮิกุราชิ (มิกะ นากาชิมะ) อีกด้วย สามปีก่อน เรอิ มีส่วนพัวพันในคดีหนึ่งจนได้พบกับ อุนุโบเระ เดกะ และคบกันเป็นแฟนจนกระทั่ง 2 ปีผ่านไป ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ไม่คืบหน้าเนื่องมาจากความรู้สึกที่ เรอิ มีต่อ อุนุโบเระ นั้น เป็นความอิจฉา ดังนั้นก่อนการแต่งงาน เธอจึง...

ดูหนังเรื่อง นินจาไซเบอร์ ผ่าแผนเจาะอนาคต SF Ninja Cyber Trip

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/02/2011 21:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
โชกุน ได้สั่งเชโกะ นินจาสาวสุดเซ็กส์กับนาอิฮิโต้ องครักษ์คนสนิทให้ออกตามหาแก้ววิเศษคืนจากนักบวช โรกูมารุที่แย่งชิงไปเพื่อหวังจะครองโลก เซโกะ ได้บุกเข้ามาในโลกปัจจุบันและ.พบกับโยรูซูเกะ หรือ นาอิฮิโต้ ในภพใหม่ ความสัมพันธ์อันแนบแน่นแบบเนื้อติดเนื้อของทั่ง 2 จะสามารถตามหาแก้ววิเศษคืนจากนักบวชและ.ช่วยโลกไว้ได้หรือไม่...แล้วคุณจะตกหลุมรักนินจาสาวสวยคนนี้

thanks : Xaou-Club

ดูหนังเรื่อง คุณนายสายลับ ภาค 2 Fugoh Keiji Deluxe

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/02/2011 22:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
คัน เบะ มิวาโกะเป็นนักสืบที่สวมเสื้อผ้าหรูหราที่ทำงานทุกวัน เธอเป็นหลานสาวของมหาเศรษฐีคันเบะ คิคุเอะมัน ซึ่งหลานสาวของเธอนั้นมีไหวพริบที่ดีในการสืบสวนคดีต่างๆ แต่ก็สร้างความรำคาญให้กับเพื่อนร่วมงานของเธอบ้าง ซีซั่นที่สองนี้ก็คล้ายๆ กับซีซั่นแรก

thanks : pirisaza

ดูหนังเรื่อง น้องชายข้าฯชื่อ บรู๊ซ ลี Bruce Lee My Brother

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/02/2011 22:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เล่า ถึงชีวิตของบรู๊ซ ลี ตั้งแต่เกิด สภาพความเป็นอยู่ของครอบครัว ลักษณะนิสัย และความมุ่งมั่นต่างๆ ในชีวิต จากวัยเด็ก ก้าวเข้าสู่วัยรุ่น และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ด้วยการไปคลุกคลีในวงการภาพยนตร์ อีกทั้งการออกไปเผชิญโลกกว้างตามวิถีแห่งลูกผู้ชาย

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง ฝันข้ามวัย ไปให้ถึงนาซ่า Futatsu No Spica

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/02/2011 22:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่อง ราวเกี่ยวกับวัยรุ่นห้าคนที่ฝึกฝนให้เป็นนักบินอวกาศ อาสุมิมีพ่อเป็นคนออกแบบยานอวกาศ อาสุมิจึงสนใจในเรื่องอวกาศและอยากร่วมกับการฝึกนักบินนี้หลังจากการเรียนจบ ไฮสคูล อาสุมิพยายามอย่างหนักเพื่อให้สามารถเข้าไปร่วมการฝึกฝนครั้งนี้ง

thanks : pirisaza

ดูหนังเรื่อง Konkatsu

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/02/2011 20:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
อามามิยะ คุนิยูกิเป็นลูกชายที่ไม่มีงานทำของเจ้าของร้านอาหารที่ชื่อทงคัตสึ เขาได้งานทำที่ต้องการคนแต่ง งานแล้ว เขาจึงโกหกว่าเขาแต่งงานแล้ว ดังนั้นเขาจึงถูกสถานการณ์บังคับให้ต้องร่วมงานกับฮิดะ ฮารุโนะที่เป็นพนักงานชั่วคราวของที่ร้านอาหาร ความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองเป็นจุดสำคัญของความโรแมนติก เรื่องราวของเขาทั้งสองจะลงเอยได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามชมจากละครขำขันเรื่องนี้

cradit : WhiTe_CaT_Ja

ดูหนังเรื่อง โฮ่ง (ฮับ) เจ้าตัวเนี้ยซี้ 100 % Quill

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/02/2011 20:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
สร้าง จากเรื่องจริงของ สุนัขพันธุ์ลาบราดอร์ ลีทรีฟเวอร์ ช่วงปีแรกมันถูกเลี้ยงโดยครอบครัวเล็กๆ จนกระทั่งวันเกิดครบหนึ่งขวบ มันก็จำต้องจากไปพักที่โรงเรียนฝึกสุนัข จนจบการศึกษาและ พร้อมที่จะพบกับคู่หูคนใหม่ คือ ชายตาบอดวัยกลางคน จอมยโส ที่คิดว่า เขาสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้โดยลำพัง จากความสัมพันธ์แบบไม่ค่อยราบรื่นนักในช่วงต้นก็ค่อยๆ คลี่คลายลง และ กลายเป็นความผูกพันตลอดชีวิตที่เหลือของชายตาบอด ทั้งยังรวมถึงครอบครัว ก่อนที่ 16 ปีจะผ่านไปสุนัขนำทางตัวนี้ก็ถูกปลดระวางและ ย้ายกลับไปสู่บ้านแรกที่มันเคยถูกเลี้ยง แล้วเมื่อถึงวันแห่งการจากกับลมหายใจสุดท้าย ภาพเก่าของชีวิตมันก็หวนกลับมาให้รำลึกอีกครั้ง แม้จะเป็นชีวิตที่เรียบง่ายแต่ก็เปี่ยมไปด้วยคุณค่า การจากไปอย่างสงบก็อาจทำให้คนที่อยู่ข้างหลังต้องหลั่...

ดูหนังเรื่อง คุณนายสายลับ Fugoh Keiji

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/02/2011 20:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
มิ วาโกะ (เคียวโกะ ฟูคาดะ) หลานสาวของอภิมหาเศรษฐีณีผู้ซึ่งพันตัวเองมาเป็นนักสืบและเริ่มทำงานในสถาณี ตำรวจชายล้วน ด้วยการแต่งกายล้ำแฟนชั่นของเธอเริ่มที่จะเป็นการป่วนประสาทพวกแฟนชั่นหลัง เขา แต่แล้วทุกๆคนก็ต้องประหลาดใจ ด้วยการทำงานที่เปี่ยมไปด้วยเซ็นส์แห่งการสืบสวนอันยอดเยี่ยม ที่เป็นดังกุญแจไขประตูแห่งปริศนา จนทุกคนต้องประจักษ์!!! โปรดติดตามชมเรื่องราวสืบสวนลึกลับปนฮาๆน่ารักๆ

thanks : pirisaza

ดูหนังเรื่อง ฆาตกรรมในม้วนเทป JAWS IN JAPAN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/02/2011 23:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่อง ราวของมิกิ และ ไม ที่เป็นนักศึกษาชั้นปีที่4 ได้เดินทางมายังเกาะทางใต้เพื่อว่ายน้ำในหาดส่วนตัว เมื่อมาถึงก็พบกับหนุ่มหน้าตาดีที่ชื่อเค็นจิ ซึ่งทั้งสองได้เดินทางไปพักที่บ้านตากอากาศที่เป็นของคนรู้จักของเค็นจิ ที่นั่น มิกิ และ ไม ได้ใช้กล้องถ่ายวิดีโอที่ได้ยืมมามาเก็บภาพความทรงจำต่างๆมากมาย แต่วีดีโอเทปที่ไมเจออยู่ใต้เตียงกลับมีการบันทึกภาพเหตุฆาตกรรมบางอย่างที่ ถูกเก็บภาพไว้ได้แล้วฆาตรกรที่ว่าคือใครกัน แล้วมิกิกับไม จะเอาชีวิตรอดกลับมาได้หรือไม่....

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง กาลิเลโอ ยอดนักสืบ ไขคดีป่วน Galileo Zero

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/02/2011 22:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่อง ราวย้อนหลังไป 3 ปีก่อนที่อุซึมิจะมาขอให้ยูคาว่าช่วยเป็นตอนที่คุซานางิมาขอให้ยูคาว่าช่วย สืบคดีฆาตกรรมปริศนาให้โดยยูคาว่าเคยอยู่ชมรมแบดมินตันด้วยกันกับคุซานางิ งานนี้มีภาพความหลังสมัยยังเป็นนักศึกษาด้วย
ยูคาว่าวัยนักศึกษาจะรับบทโดย Haruma Miura
ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ก็มี Masami Nagasawa เป็นนักศึกษาที่คอยช่วยงานในแลบ Karina เป็นหญิงลึกลับที่เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม

thanks : pirisaza

ดูหนังเรื่อง ฝันให้สูงเข้าไว้ Fly High

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/02/2011 19:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ซี บุม กับ ฟู เพื่อนสนิทกันที่ต้องปากกัดต*นถึบในเมืองใหญ่ ซีบุมได้ไปปิ๊งกับสาวชื่อ ซูยัง ที่มีชีวิตลึกลับ และ.คิดฆ่าตัวตาย แต่ซีบุมช่วยชีวิตไว้ทัน แต่เธอต้องสูญเสียความทรงจำ ซีบุมคิดสั้นไปปล้นเงินที่หารู้ไม่ว่าเป็นพวกมาเฟียสถานบริการสำหรับผู้หญิง เขาเลยต้องไปขายตัวใช้หนี้ และ.มียังโฮ เพื่อนชั่วที่คิดแต่รังแกกลั่นแกล้งอยู่ในโลกแห่งการขายตัว แต่ชีวิตในด้านสว่างของซีบุมก็เป็นดาราและ.ดังขึ้นเรื่อยๆเเขานำเงินทั้ง หมดทุ่มให้การรักษาซูยัง แต่กลับได้ข่าวว่าเธอคือเฆาตกรฆ่าพ่อของตัวเอง เหตุการณ์ต่างๆเพลิกผันไปมา ซีบุมจะต้องพิสูจน์ความรักอันมั่นคงที่มีต่อซูยังได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง ครูสาวซ่าล่าปริศนา Puzzle

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/02/2011 18:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Puzzle ซีรี ย์แนว ลึกลับ เป็นเรื่องราวของ มิซาโกะ อายุคาว่า อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ อายุ 21 ปี แต่ถึงแม้จะเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ แต่ภาษาอังกฤษของเธอกลับแย่เอามากๆ แต่เธอกลับคิดว่าเธอมีค่าสำหรับนักเรียนของเธอ เงินคือสิ่งที่เธอชอบและสำคัญกับเธอเอามากๆ ต่อหน้านักเรียนเธอจะหยิ่งยโส แต่เวลาอยู่กับครอบครัวของเธอจะกลายเป็นคนละเรื่องไปเลย แต่ถึงยังไง เธอก็เป็นคนที่ฉลาดในการแก้ปริศนาต่างๆ เธอจะต้องคอยแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับนักเรียนของเธอ พบกับซีรีย์แนวลึกลับ มีมุขตลกแทรกตลอดเรื่องได้ใน Puzzle

cradit : pirisaza

ดูหนังเรื่อง sexy voice and robo

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/01/2011 23:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่อง ของฮายาชิ นิโกะ เด็กสาว ม.ต้น ผู้มีความสามารถพิเศษในแยกแยะเสียง และเลียนเสียงต่างๆได้ มาจับคู่กับซุโด้ อิชิโระ หรือฉายา โรโบ (มัตซึยาม่า เคนอิจิ ผู้รับ แอล ใน Death note ทั้ง 2 ภาค) ทั้ง สองเป็นสายลับผู้ไขคดีที่ไม่สามารถอธิบายได้ และจากไปพร้อมความฝันและความหวัง เรื่องเริ่มขึ้นจากการที่นิโกะได้พบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทำให้โลก เปลี่ยน นั่น คือการปรากฎตัวของ "นาย 3 วัน" ชายผู้มีความทรงจำเพียง 3 วัน ผู้ถูกไล่ล่าโดยคนบางคนที่เขาเองก็จำไม่ได้ หลังจากนั้นทั้งสองต้องพบกับคนและคดีแปลกๆมากมาย สร้างจากผู้สร้าง Nobuta wo Produce ที่สร้างได้สนุกน่าติดตาม

thanks : pirisaza

ดูหนังเรื่อง Paradise Ranch

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/01/2011 21:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ฮันดงจู (รับบทโดย ชิมชางมิน) และ อีดาจี (รับบทโดย อียอนฮี) ทั้งคู่เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เล็กๆ ความผูกพันก่อเกิดเป็นความรัก จนถึงขั้นตกลงแต่งงานกันเมื่ออายุ 19 ปี ท่ามกลางเสียงคัดค้านของครอบครัว แต่ก็น่าเสียดายที่พวกเขามีอันต้องหย่าร้างกันไปเพราะความขัดแย้งของพ่อแม่ ทั้งสองฝ่าย

จนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่อทั้งคู่อายุ 27 ปี เขาและเธอได้พบกันอีกครั้งที่บ้านหลังเดิม ที่ๆ พวกเขาเคยใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกัน ถึงแม้ตอนนี้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ความรู้สึกผูกพันของคนทั้งคู่ก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่ได้จางหายไปตามกาลเวลา ทั้งคู่ยังรู้สึกถึงกันและกันอยู่

แต่รัก แท้มักมีอุปสรรค เมื่อ ซอยุนโฮ (รับบทโดย จูซางอุค) ชายหนุ่มมาดดีเข้ามาทำความรู้จักกับดาจี และหลงรักเธอ ความรักครั้งนี้มันจึงเกิดเป็นรักสามเส้าขึ้น.....

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources