วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 22

ดูหนังเรื่อง มหาสงครามภูตกู้ภิภพ The Great Yokai War

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/11/2009 22:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ไม่มีใครเคยคิด หรือแม้แต่เคยผันกระทั่งเจ้าตัวของเด็กชายตัวน้อยที่เพื่อนๆ ต่างก็
พากันดูถูกว่าเป็นคนขี้ขลาด ไม่คาดว่าเจ้าตัวจะได้พบเรื่องราวสุดแสนมหัศจรรย์ เมื่อเหล่า
ปีศาจในโลกของ โยไค หลุดรอดออกมาในโลกของมนุษย์ พร้อมๆ กับ การหายสาบสูญไป
จากโลกแห่งวิญญาณของคัมภีร์แห่งอำนาจที่พลัดเข้ามาอยู่ในความครอบครองของเด็ก
ชายด้วยความบังเอิญและ.เมื่อนั้นสงครามของ 2 โลกก็เริ่มขึ้น

Thanks flooklnw

ดูหนังเรื่อง ผู้หญิงเลี้ยวซ้าย ผู้ชายเลี้ยวขวา Turn Left Turn Right - A Chance of Sunshine

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/11/2009 01:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เป็นหนังรักโรแมนติกที่ทำได้ดีไม่แพ้เจ้าแห่งหนังรักโรแมนติกอย่างเกาหลีเลย ทีเดียว เปิดฉากด้วยช่วงเวลาฝนตก นางเอกถือร่มสีแดงเพียงผู้เดียวท่ามกลางผู้คนมากมายบนทางม้าลาย ของถนนแห่งหนึ่ง เสียงของสายฝนแห่งความเศร้าสลดในความคิดของใครหลายต่อหลายคน ถูกกลบด้วยเสียงของคนที่เชื่อในความรัก และมีความหวังในความรักอย่างสูงทำให้หัวใจชุ่มช่ำ เพราะสักวันก็คงได้พบใครบางคน
ทั้งสองคนต่างพันธ์ผูก เชื่อมกันไว้ด้วยจิตวิญญาณ… ต่างเข้าใจในอารมณ์ งดงามเหมือนดั่งสัจธรรมอันเที่ยงแท้… หากแต่ความไม่เที่ยงแท้ยิ่งงดงามกว่า… ทั้งสอง…ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ดังนั้น จึงไม่คาดหวังว่าดวงชะตาจะมาประสบพบกัน อาจเคยพบกัน ตาม ถนน บันไดบนระเบียง และทุกหนทุกแห่ง ทั้งสอง…อาจพานพบกันและกันมานานแสนนานแล้ว อยากถามว่าพวกเค้า จำได้รึเปล่า? ว่า...

ดูหนังเรื่อง นักฆ่า บ้าที่ซู๊ด Crazy Assassins

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/11/2009 01:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ย้อนไปเมื่อ 2300 ปีก่อนคริสต์ศักราช สมัยโคโชซอน ยุคสมัยที่เริ่มมีการรวมตัวของชุมชนเป็นนครรัฐ จนกลายเป็นอาณาจักรใหญ่ 3 อาณาจักร ได้แก่ อาณาจักร Goguryeo อาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดที่ปัจจุบันเป็นเกาหลีเหนือปัจจุบัน อาณาจักร Baekje อยู่ทางตอนกลางของคาบสมุทรเกาหลี และอาณาจักร Silla ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ ราชวงศ์ Goryeo นี้ เป็นที่มาของชื่อประเทศ Korea อิงเนื้อหาของเรื่องไปในยุคสมัยราชวงศ์โคโชซอน ที่มีคำร่ำลือกันว่า มีกลุ่มนักฆ่ามาสร้างความปั่นป่วนให้ชาวบ้าน ซึ่งเป็นกลุ่มมือสังหารที่ฆ่าคนเพื่อเงิน แต่ความจริงข่าวที่ร่ำลือกันนั้นมิได้เป็นความจริงแต่อย่างใด พวกเขาไม่รู้วรยุทธเลยแม้แต่น้อย อยู่มาวันหนึ่งเหล่านักฆ่าทำงานพลาดถูกศัตรูล้อมกรอบจนเกิดหลงทาง ทั้งหมดจึงไปหลบในบ้านร้างกลางป่า และได้ทะเล่อทะล่าเผลอไปดื...

ดูหนังเรื่อง บีกีนี่ซามูไร ภาค2 Onechanbara The Vortex Movie

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/11/2009 03:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หลังจากภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ดัดแปลงมาจากเกมสาวบิกินีแดงหมวกคาวบอยตะลุยซอม บี้ประสบความสำเร็จพอสมควรเมื่อปีก่อนจากลูกค้ากลุ่มเพศชายเป็นหลัก ล่าสุดค่ายหนังเล็งเห็นว่าคาแร็กเตอร์ดังกล่าวนั้นขายได้ จึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการสร้างภาคใหม่มากำนัลแฟนอีกครั้ง แต่คราวนี้ได้ยกเครื่องนักแสดงสาวกันใหม่ทั้งหมด

หนังภาคนี้ใช้ชื่อว่า “โอเนะชังบาระ เดอะ มูฟวี่ วอร์เท็กซ์”(Onechanbara THE MOVIE vortex) นำแสดงโดยสาวทรงโตคนใหม่ “ยู เทจิมะ” มารับบทเป็นตัวเอก”อายะ”แทนอิริ โอโตะงุโระ ที่อวดรูปโฉมไว้ในภาคแรก ขณะที่ “คุมิ อิมุระ” จะเล่นในบทของ “ซากิ” แทนนางามุระ โทโมะโยะ และ “อาการิ โอซาวะ” เล่นเป็น “มิซาริ”

จากข้อมูลระบุว่า หนังภาคนี้ถ่ายกันเมื่อเดือน ธ.ค. ปีก่อน เป็นช่วงที่มีอากาศหนาว ซึ่งตัวนา...

ดูหนังเรื่อง คนเล็กสุดเฮง(โจวซิงฉือ) When Fortune Smiles

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/11/2009 01:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หลังจากเสียชีวิต เศรษฐีเฉาได้ยกมรดกทั้งหมดให้ลูกสาวที่หาย ตัวไป ทำให้เวยเซ่ากับฟุโถว ผู้เป็นลูกและ.หลานไม่พอใจเป็นอย่างมาก ฟุโถวจึงจ้างวินเซ็นต์นักต้มตุ๋นให้ขโมยพิ นัยกรรมเพื่อนำมาแก้ไข เพิ่มเติม

ดูหนังเรื่อง รักนี้ไม่มียั้ง Sweet sex love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/11/2009 02:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่อง ของความรักอันหวานชื่นของหนุ่มสาวสมัยใหม่ ที่มิอาจมีใครหรือสิ่งใดมาขวางกั้นเขา และ.เธอได้มีเพียงแต่ความรักเท่านั้นหรือ ... ที่จะอยู่ทน โซดองกิ และ.ชิน อา ทั้งสองพบกันโดยบังเอิญ ต่างฝ่ายต่างมีใจ โซดองกิ จึงตั้งใจที่จะพิชิตใจของ ชิน อา แต่เธอก็ไม่ได้ปิดกั้น โซดองกิ เธอเองก็เพิ่งเลิกกับแฟนเก่ามา เขาทั้งสองคนจะร่วมประสานใจให้เป็นหนึ่งเดียวกัน และรักของเขาเธอจะเหนี่ยวแน่นแค่ไหน อุปสรรคภายในจะทำให้ทั้งสองต้องแยกจากกันหรือไม่ใน "รักนี้... ไม่มียั้ง"
credit video-x

ดูหนังเรื่อง So Close พยัคฆ์สาว มหาประลัย

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/11/2009 02:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
บริษัทคอมพิวเตอร์ยักษ์ใหญ่ของสองพี่น้อง โจวนัน และ โจวลุ่ย กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤตการณ์สาหัส เมื่อไวรัสชนิดหนึ่งเกิดแพร่กระจายเข้าไปในเน็ตเวิร์กคอมพิวเตอร์ของพวกเขาอย่างรวดเร็ว ในวินาทีสุดท้าย เพื่อนทางไซเบอร์คนหนึ่งมาถึงเพื่อร่วมต่อสู้ในสงครามครั้งนี้ นางฟ้าคอมพิวเตอร์ ผู้ลึกลับ ทำการต่อสู้กับไวรัส และกู้บริษัทไว้ได้

ต่อมา นางฟ้าคอมพิวเตอร์ได้รับคำเชิญจากโจวลุ่ยให้เดินทางมาพบเขาเป็นการส่วนตัว และเธอเดินทางมาถึงโดยปรากฎโฉมเป็นสาวสวยที่ชื่อว่า ลินน์ (ซูฉี) แต่กลับกลายเป็นว่าลินน์คือมือสังหารอาชีพที่มีเครื่องไม้เครื่องมือไฮเทคและมีฝีมือทางด้านกังฟูสูงส่ง เธอฆ่าโจวลุ่ยด้วยยาพิษไซยาไนด์ที่ซ่อนเอาไว้ในแว่นตากันแดด ลินน์ได้รับความช่วยเหลือจาก ซู น้องสาวของเธอ (จ้าวเว่ย) ผู้ควบคุมระบบสอดแนมที่ชื่...

ดูหนังเรื่อง ผีอาฆาต The Phone 6644

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/11/2009 02:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จีวอน นักเขียนสาว เธอได้เริ่มต้นการเขียนบทความ เพื่อเปิดโปงพฤติกรรมวิปริตทางเพศของผู้ชายในปัจจุบัน หลังจากที่เธอเริ่มเขียนบทความได้ไม่นานนัก ก็มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นกับเธอตลอดเวลา ตั้งแต่เสียงโทรศัพท์มือถือที่คอยก่อกวนเธอ จนทำให้เธอตัดสินใจที่ขอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือใหม่

แต่เหตุการณ์นั้นกลับไม่ดีขึ้นยังคงปรากฏให้เธอเห็นภาพหลอนในอดีต จากสิ่งต่างๆ รอบตัวเธอที่น่ากลัว พร้อมกับเสียงโทรศัพท์แปลกๆ จนเกือบจะเอาชีวิตไม่รอดหลายครั้ง ในที่สุดเธอจึงพยายามสืบหาต้นตอของเสียงโทรศัพท์ที่น่ากลัวนั้น และทำให้เธอได้รู้ความจริง ที่เกี่ยวพันกับการหายตัวไปของเด็กนักเรียนสาวที่ชื่อจินฮี?

ดูหนังเรื่อง รักหน่อยน๊าหัวใจอยากกิ๊ก Spring Bear My Love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/11/2009 01:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่อง ราวความรักกุ๊กกิ๊กน่ารักของหนุ่มสาวคู่นึงได้เริ่มต้นเกิดขึ้น ฮุนชอยสาวออฟฟิตที่น่ารัก ผู้ซึ่งโดนชายหนุ่มหลากหลายหักอกมาตลอดเป็นเพราะว่าฮุนซอยเอง นิสัยเหมือนผู้ชายและเข้าถึงยากยิ่งด้วย แต่แล้ววันนึงเธอได้พบเจอจดหมายที่แปลกประหลาดที่ห้องสมุดของเธอเอง พอเธอได้อ่านเข้าก็เกิดอาการหลงเสน่ห์กับข้อความนั้นๆ จึงทำให้เธอออกค้นหาว่าใครกันเป็นคนเขียนจดหมายฉบับนี้ ตั้งแต่เธอเริ่มค้นหาเขาผู้นั้นความรักของเธอก็เริ่มต้นตั้งแต่นั้นเช่นกัน
เครดิต video-x

ดูหนังเรื่อง จอมใจบ้านมีดบิน House of Flying Daggers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/11/2009 01:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ในสมัยราชวงศ์ถัง อันถือได้ว่าเป็นจักรวรรดิที่รุ่งเรืองที่สุด ของประวัติศาสตร์จีน หากแต่ในช่วงคริสตศักราชที่ 859 ราชวงศ์ถังก็ถึงกาลตกต่ำ อันเนื่องมาจากการไร้ซึ่งความสามารถขององค์จักรพรรดิ เป็นเหตุให้เกิดการฉ้อราษฎร์บังหลวงโดยบรรดาขุนนาง จนเหล่าราษฎรได้รับความเดือดร้อนไปทั่วทุกหัวระแหง ในที่สุดจึงเกิดกลุ่มกบฏขึ้นมามากมาย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อต่อต้านการกระทำของขุนนางเหล่านี้

กลุ่มกบฏที่สามารถรวมตัวกันได้เป็นกลุ่มใหญ่ที่สุดมีนามว่า "สำนักมีดบิน" ซึ่งมีการทำงานกันอย่างลับๆ ด้วยการออกปล้นทรัพย์สินของบรรดาคนรวย เพื่อนำไปช่วยผู้ที่ยากไร้ จนชาวบ้านต่างก็พากันยกย่องในการกระทำของพวกเขา กระทั่งสำนักมีดบินสามารถแผ่ขยายสาขาของสำนัก ออกไปอีกอย่างกว้างไกล

ซึ่งแม้ว่าเจ้าสำนักคนก่อ...

ดูหนังเรื่อง ยัยวุ่นวายกับคุณชายซูเปอร์สตาร์ Billie Jean My Love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/11/2009 02:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวความรักสุดอลวนได้เริ่มขึ้นเมื่อ "ชอยเฮชัง" หรือฉายาที่เรียกกันว่า "บิลลี่จีน" เขาเป็นนักร้องที่มีความสามารถแต่กลับมีชะตาที่สุดตกอับ วันหนึ่งเขาก็มาพบสาวสุดน่ารัก ณ สถานีจอดรถประจำทางแห่งหนึ่ง แล้วเมื่อหญิงผู้นั้นหยิบเงิน 10,000 วอน ออกมาจากกระเป๋า ในเวลานั้นบิลลี่ได้ฉกเงินจำนวนนั้นมาจากหญิงผู้นั้น เพราะเขามีปัญหาการเงิน แต่เขาไม่รู้ว่าสาวผู้นั้นคือ "ริวบังฮี" ที่เป็นอดีตเพื่อนเก่าของเขาสมัยมัธยมปลายเมื่อสิบปีก่อน ในเวานั้นเองยูบังฮก็ได้นึกถึงอดีตเก่า ในสมัยก่อนนั้นเธอได้แอบเข้าไปที่ห้องของบิลลี่จีน และพบเทปซึ่งเป็นหลักฐานของการทำอัลบั้มบิปซิ้งของเขา ซึ่งทำให้ความลับของการลิปซิ้งของเขาต้องถูกเปิดเผยออกมา ในตอนนั้นเขาโกรธบังฮีมาก จนไม่อยากจะเจอหน้าเธออีกแ...

ดูหนังเรื่อง แฮอุนแด มหาวินาศมนุษยชาติ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/11/2009 03:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ฤดูร้อน ปี 2009

สึนามิขนาดยักษ์โจมตีเกาหลี

คลื่น ยักษ์สึนามิในมหาสมุทรอินเดีย ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2004 นับเป็นสึนามิที่เลวร้ายที่สุดที่เคยบันทึกไว้ใน ประวัติศาสตร์ มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 300,000 คน มันซิค (รับบทโดย ซุล ยุง กู) ประสบเหตุในเบื้องต้น เมื่อเขาและลูกเรือ ติดค้างอยู่กลางทะเลขณะออกตกปลาน้ำลึก ลูกเรือทุกคนได้รับการช่วยเหลือ ยกเว้นเพียงคนเดียว และมันซิค ก็รู้สึกผิดกับการจากไปของลูกเรือ ซึ่งเป็นบิดาของ ยอนฮี (รับบทโดย ฮาจีวอน) คนรักของเขา หลังจากกลับบ้านไปเป็นเวลา 4 ปี มันซิค ยังไม่สามารถเปิดใจให้กับยอนฮีได้เนื่องจากยังรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิด ขึ้น แต่ในที่สุด เขาก็สามารถรวบรวมความกล้าที่จะขอยอนฮีแต่งงาน แต่ก็ถูกปรากฎการณ์ ธรรมชาติขัดขวาง

ฮุงซิค น้องชายของมันซิคทำงานเป็นยาม...

ดูหนังเรื่อง บีกีนี่ซามูไร

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/11/2009 03:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เมื่อนัก วิทยาศาสตร์สติเฟื่อง ทดลองการคืนชีวิตให้กับคนตาย แล้วก็ไม่เคยใส่ใจกับผลกระทบ ทำให้ผลการเป็นซอมบี้ทั่วประเทศ อายะ ตัวเอกเป็นนักดาบที่ตามหาน้องสาว เพราะว่าน้องสาวเธอฆ่าพ่อเธอ แล้วก็ดันมาอยู่กับนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องคนนี้อีกด้วย อืม!!อย่างน้อยก็ยังมีเรื่องย่อ

เปิด เรื่องมา ก็ฉากซอมบี้ไล่กัดคน แล้วอายะก็โผล่เข้ามาฟันๆๆๆๆๆๆ ซอมบี้ก็ตาย โดยมีการใช้เทคนิกพิเศษ ให้เห็นประกายไฟเวลาประดาบ และมีพลังคลื่นเวลาแกว่งดาบ (เหมือนเกมเลย) ดูแล้วมันหลอกๆ เพราะมันไม่ค่อยกลืนไปกับภาพ แต่ก็ถือว่าโอเค ดูเอามันๆ แบ บเกมส์ก็ยังโอเค
Credit : aoJvoJ

ดูหนังเรื่อง เดอะ การ์ด โพสต์ ป้อมนรก 506 The Guard Post

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/11/2009 00:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เกิดการสังหารหมู่ทหารประจำป้อมรักษาการ 506 โดยเหลือรอดเพียงหนึ่งนาย แต่ก็เสียสติ แถมยังถือขวากที่เปรอะไปด้วยเลือด ช่างเป็นภาพที่สยดสยองอย่างยิ่ง แต่ในบรรดาศพทหารที่ตายกลับไม่พบลูกชายนายพล ซึ่งนี่เองคือ ปมปริศนาที่ไม่ควรมีใครไปแตะ เพราะความสยดสยองได้หยั่งลึกสู่ป้อม 506 จนไม่สามารถแก้ไขได้

จุดเด่นของภาพยนตร์: ภาพยนตร์สยองขวัญแนวหวาดเสียวที่หาดูไม่ได้ง่ายๆ ในแบบฉบับเกาหลี และได้พระเอกซีรีส์ดัง โจ ฮยอน-แจ จากเรื่องซอดองโย สายใยรักสองแผ่นดิน

ดูหนังเรื่อง นักเตะเซี้ยวลิ้มยี่ Shaolin Soccer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/10/2009 20:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เมื่อ ฝ่ง (อู่ม่งเต๊ะ) ในวัยหนุ่มเคยรับสินบนเพื่อล้มบอลตัวเอง จนแฟนบอลโกรธและทำร้ายจนขาหัก หลังจากวันนั้นชีวิตตกต่ำลงเรื่อง ๆ จนได้พบกับหนุ่มพเนจรอดีตนักเรียนวัดเส้าหลินนาม ซิง (โจวซิงฉือ) ทั้งสองรวบรวมพลพรรคเพื่อนฝูงเก่า ๆ ที่เคยฝึกวิชาวัดเส้าหลินด้วยดันมาตั้งเป็นทีมฟุตบอลที่พิสดารที่สุดในโลก กว่าจะฝ่าฟันอุปสรรคมาได้ก็อ่วมไปตาม ๆ กัน แต่ชิงก็นำทีมทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศโดยมีคู่แข่งคือทีมปีศาจ คราวนี้พวกเขาต้องเจอกับคู่แข่งที่หินจริง ๆ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources