วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 3

ดูหนังเรื่อง จั่นเจาแมวหลวงสะท้านยุทธภพ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/06/2011 12:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จั่นเจาแมวหลวงสะท้านยุทธภพ

thanks : gitti_A

ดูหนังเรื่อง วิ่งกระเตงฟัด Rob-B-Hood

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/06/2011 11:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ยอดพระเอกตำนานบู๊อย่าง เฉินหลง ปีนี้ได้คิวมาเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากที่ปีที่แล้วส่งภาพยนตร์ The Myth : ดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลา มาสร้างความบันเทิงแบบเต็มอิ่มให้ชาวไทย ซึ่งแม้จะไม่ได้มาเยือนเมืองไทยด้วยตัวเอง แต่ก็ฝากสัญญาให้กับแฟนชาวไทยเอาไว้ว่า ปีหน้าถ้ามีโอกาส ผมจะมาเมืองไทยอีกอย่างแน่นอน เพราะผมชอบเมืองไทย และคนไทยมาก ถึงจะมาแล้วก็อยากจะมาอีก

และในปีนี้ เฉินหลง ได้ทำตามสัญญา กับการมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2549 พร้อมกับโปรโมทภาพยนตร์แอ็คชั่น คอเมดี้เรื่องใหม่ Rob b hood : วิ่งกระเตงฟัด มาคราวนี้เฉินหลงมาในบทที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะเขาต้องรับบทนักพนันที่พยายามหาเงินมาใช้หนี้ สุดท้ายต้องไปลักพาตัวลูกเศรษฐี หวังเรียกค่าไถ่ แต่ความน่ารักของเจ้าหนูกลับโดนใจพระเอก...

ดูหนังเรื่อง วิวาห์รักนิรันดร Wedding Dress

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/06/2011 11:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
สายใยผูกพันระหว่างแม่และ.ลูกที่กำลังจะกลายเป็นเพียงความทรงจำแห่งรักชั่ว นิรันดร์ได้เริ่มขึ้น เมื่อแม่ม่ายสาว โกอึน นักดีไซนเนอร์ชุดแต่งงานมารู้ความจริงว่าตนกำลังเป็นมะเร็งขั้นสุดท้าย และ.มีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน ดังนั้นเธอจึงใช้เวลาที่เหลืออยู่ทำทุกอย่างเพื่อโซราลูกสาวคนเดียว สิ่งที่โกอึนจะทำได้นั้นคือเการตัดชุดเจ้าสาวให้โซราในอนาคตข้างหน้าก่อนที่ เธอจะจากไป ช่วงเวลาที่โกอึนและ.ลูกได้ใช้เวลาร่วมกันจะกลายภาพแห่งความประทับใจที่ตรา ตรึงหัวใจไปตลอดกาล

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง มหาภิบัติสิ้นแผ่นดิน Aftershock 1976

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/06/2011 11:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ภาพยนตร์ที่อยู่ในอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ กับแผ่นดินไหวครั้งร้ายแรงที่เกิดขึ้นในประเทศจีน ที่เมือง “Tangshan” เรื่องราวความน่าสะพรึงกลัวถูกถ่ายทอดในทุกเสี้ยววินาที ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุและสิ่งที่หลงเหลือหลังเหตุการณ์

“AFTERSHOCK“ ถูกถ่ายทอดเรื่องราวผ่านครอบครัว ครอบครัวหนึ่ง ที่มีแม่ และลูกฝาแฝดชายหญิงอายุ 7 ขวบ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับการตัดสินใจที่จะช่วยชีวิตลูกๆของเธอ เมื่อความรู้สึกของคนเป็นแม่ อยากที่จะปกป้องลูก หากแต่ทางเลือกของเธอกลับมีเพียงหนึ่งชีวิตที่ช่วยได้ การตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ของเธอต้องเกิดขึ้น เธอตัดสินใจที่จะช่วยชีวิตลูกชาย แต่แล้วปาฎิหาริย์ก็เกิด เมื่อลูกสาวของเธอรอดชีวิตและถูกช่วยเหลือโดยหน่วยกู้ภัย เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เธอและลูกๆหนีจากความทรงจำที่เลวร้ายไปอยู่ที...

ดูหนังเรื่อง สมรภูมิไฟล้างแผ่นดิน 71 Into The Fire

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/06/2011 11:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อตอนเดือนสิงหาคม 2493 เกี่ยวกับการต่อสู้ในสงครามเกาหลีที่กุมชะตากรรมของเกาหลีใต้ โดยเพื่อป้องกันไม่ให้ทหารเกาหลีเหนือรุกล้ำเข้าสู่เมืองพูซาน ส่งผลให้นักศึกษาจำนวน 71 คนร่วมกันอาสาสมัครหยิบปืนเพื่อต่อสู้กับทหารเกาหลีเหนือที่บริเวณแนวเส้นแม่น้ำนักดง ผ่านการเล่าเรื่องวีรกรรมของนักสู้ที่เต็มเปี่ยม

thanks : yimzaa

ดูหนังเรื่อง มหาวิบัติดวงตาถล่มล้างโลก 3 20th Century Boys 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/06/2011 13:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ช่วงเวลาที่ 3 ปี 2014-2015 เป็นช่วงเวลาของคันนะ ลูกสาวของพี่สาวของเคนจิ ที่เคนจิ ดูแลแต่เด็ก เธอต้องการฉีกหน้ากากของเพื่อนออกมาให้ได้ คิริโกะ แม่ของคันนะ ก็ปรากฏตัวขึ้นเพื่อช่วยเพื่อนมนุษย์จากการระบาดของไวรัสมรณะ ในขณะที่ เคนจิ กลับมาอีกครั้ง ผ่านบทเพลง ที่ปลุกกระแสให้คนได้มีความหวัง ในขณะที่ "เพื่อน" ที่ยังคงเป็นปริศนา ได้ก่อสถาปนาเพื่อนศักราชขึ้น หลังการฟื้นคืนชีพ เพื่อช่วยพระสันตปาปาจากการถูกลอบสังหาร และได้เป็นประธานาธิบดีโลก เพราะช่วยโลกให้พ้นวิกฤติไวรัสล้างโลกมาได้ เพื่อนกลายเป็นผู้ครองอำนาจสูงสุด ชี้นำสังคมโลกอย่างเด็ดขาด คันนะ, เคนจิ และเหล่าผองเพื่อน จะกระชากหน้ากากของ “เพื่อน” ออกมาได้หรือไม่

Thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง สิงห์นักปั่น SHAKARIKI

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/06/2011 13:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
แฟนหนังแนวดราม่า/สปอร์ต ต้องไม่พลาดชมภาพยนตร์เรื่อง “SHAKARIKI สิงห์นักปั่น” ภาพยนตร์จากการ์ตูนสุดคลาสสิกในความทรงจำ เรื่องราวของเทรุ เด็กชายที่ชอบการปั่นจักรยานตั้งแต่เด็ก โดยเฉพาะการปั่นขึ้นเนินที่ใครก็ขยาด เพราะมันจะเหนื่อยว่าการปั่นจักรยานทั่วไปมาก แต่เทรุก็พยายามเอาชนะเนินที่ยากที่สุดมาได้ตั้งแต่เด็ก ทำให้เขามีพลังขาที่แข็งแกร่ง เข้าตาโค้ชฮิโรชิที่กำลังอยากได้สมาชิกชมรมใหม่มาแทนมัทสึไดระ เพื่อการแข่งที่เดิมพันด้วยการรักษาชมรมจักรยานเอาไว้ แต่เพราะความที่เทรุยังใหม่และไม่เข้าใจกฏ ทำให้โรงเรียนคาเมะงาโอกะของพวกเขาแพ้โรงเรียนโฮเทที่มียูตะ ลูกชายของโค้ชฮิโรชิเป็นเอสของทีมอยู่ ในที่สุดชมรมก็ถูกยุบ แต่หัวใจของเทรุที่รักจักรยานนั้นยังไม่เปลี่ยน เขาร่วมใจกับเพื่อนๆ อีกครั้ง เพื่อทำการแข่งขันครั...

ดูหนังเรื่อง สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู The Lost Bladesman

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/06/2011 11:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวตอนนี้ เป็นตอนที่ดำเนินเรื่องราวเกี่ยวกับ ขุนศึก “กวนอู” ตอน กวนอูฝ่า 5 ด่าน สังหาร 6 ขุนพล เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ เล่าปี่ ทำศึกแพ้ โจโฉ ที่เมืองชีจิ๋ว สามพี่น้องร่วมสาบานจึงต้องพลัดพรากจากกันโดย เล่าปี่ ต้องหนีไปอยู่กับ อ้วนเสี้ยว ส่วน เตียวหุย ไปตั้งกองโจร ในขณะที่ กวนอู นั้นถูก โจโฉ ล้อมจับตัวได้ที่เมืองแห้ฝือ โดยให้ เตียวเลี้ยว เกลี้ยกล่อม กวนอู จนยอมเข้ารบด้วยโดย กวนอู มีเงื่อนไข 3 ประการคือ โดยประการสุดท้ายคือ ถ้ากวนอู รู้ว่า เล่าปี่ อยู่แห่งใด ก็จะไปหา เล่าปี่ ท้ายสุด โจโฉ ตกลงตามสัญญาสามข้อจึงได้ กวนอู ไว้ตามต้องการจนเมื่อ กวนอู รู้ว่า เล่าปี่ อยู่กับ อ้วนเสี้ยว ที่เมืองกิจิ๋ว กวนอู จึงรีบออกตามหา เล่าปี่ ทันที และนั่นก็เป็นที่มาของการเดินทาง 1,000 ลี้ “ฝ่า 5 ด่าน สังหาร 6 ข...

ดูหนังเรื่อง Wuxia 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/06/2011 10:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Wuxia (อูเซีย) เป็นเรื่องราวของ ปรมาจารย์กังฟูและอดีตนักฆ่ากลับใจในยุคปลายราชวงศ์ชิง หลิวจินซี (ดอนนี่ เยน) ที่ต้องการใช้ชีวิตสงบกับครอบครัวเป็นช่างทำกระดาษ แต่แล้วอดีตก็ตามมาหลอกหลอนเมื่อทางการส่ง นักสืบมือหนึ่ง ซูไป๋จิ่ว (ทาเคชิ คาเนชิโร่) มาตามสืบเรื่องราวของเขา และตามหาตัวเพื่อไปรับโทษในเมืองหลวง ทำให้ หลินจินซี ต้องกลับสู่วังวนแห่งการต่อสู้อีกครั้ง

ดูหนังเรื่อง คุณชายตากลับ สลับรักยัยส้มหล่น The Relatio Of Face Mind And Love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/06/2011 10:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
แตพองคัง โดนอุบัติเหตุรถชน เลยทำให้มีปัญหาเรื่องสายตาที่มองอะไรไม่เห็นชัดเจน ต่อมาเมื่อเขาได้เจอ โซจอง ที่ฟันเหยินและ.หน้าตกกระ ในเวลานั้นเขากลับมองว่าโซจองเป็นผู้หญิงที่สวยมากดังราชินี.(เพราะสายตาเขา มีปัญหาอยู่แล้ว ทำให้มองสาวขี้เหร่เป็นสาวสวยได้).จากนั้นทั้งคู่ก็เกิดความรักต่อกัน ซึ่งโซจองกลับเข้าใจผิดว่าแตพองคังรักเธอจริงๆเต่อมาเมื่อเขาไปรักษาดวงตา หายสนิท ในเวลานั้นเขาได้มองเห็นหน้าที่แท้จริงของเธอ ที่ฟันเหยินและ.หน้าตกกระ ซึ่งความรักของเขาและ.เธอจะลงเอยอย่างไร

thanks : yimzaa

ดูหนังเรื่อง Mr. & Mrs. Incredible 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/06/2011 11:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Mr. & Mrs. Incredible เป็นเรื่องของซุปเปอร์ฮีโร่สุดเท่ Huan (กู่เทียนเล่อ) ที่ตกหลุมรัก กับ ซุปเปอร์ฮีโร่สาว Rouge (อู๋จินหยู) เพื่อเริ่มครอบครัวพวกเขาตัดสินใจวางมือจากภารกิจกู้โลก และหนีไปใช้ชีวิตร่วมกันในหมู่บ้านเล็กๆ อย่างสงบสุข หลังจากใช้ชีวิตเงียบๆมานาน เรื่องราวที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อหมู่บ้านเล็กๆได้แปรเปลี่ยนเป็นสนามประลองยุทธ เพื่อเฟ้นหานักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุด เส้นทางสู่ความสงบของอดีตซุปเปอร์ฮีโร่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะในขณะที่ทั้งสองกำลังเตรียมย้ายออกจากเมือง แชมป์ของการประลองยุทธถูกลอบสังหาร... เพื่อความยุติธรรมและความถูกต้อง ทั้งคู่ตัดสินใจสวมชุดเก่งเพื่อตามหาคนร้ายและช่วยเหลือมนุษยชาติอีกครั้ง

เกร็ดหนัง : Mr. & Mrs. Incredible กลายปรากฏการณ์ของหนังจากฮ่องกง เมื...

ดูหนังเรื่อง ตำรารักทะลุจอ 3D 3D Sex & Zen : Extreme Ecstas

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/06/2011 13:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ในฐานะบัณฑิตแห่งราชวงศ์หมิง เหว่ยหยางเช็ง เชื่อว่า ชีวิตคนเรานั้นแสนสั้น ความสุขทางเพศรสเป็นสิ่งจรรโลงชีวิตอันควรแสวงหา เหว่ยหยางเช็ง และ เตียหยูเซียง บุตรสาวรูปงามของนักบวชในลัทธิเต๋า ทั้งคู่ตกหลุมรักแรกพบในครั้งแรกที่พบกัน ต่อมา เหว่ยหยางเช็ง แต่งงานกับเธอ เข้าไปเป็นเขยตระกูลเตีย เตียหยูเซียง หญิงสาวสวยสง่า เคร่งครัดในกฎระเบียบตามที่บิดาตั้งมั่น เธอไม่สามารถตอบสนองความลุ่มหลงทางเพศให้แก่ เหว่ยหยางเช็ง ได้ แม้จะผิดหวังมาก แต่เขาก็รักและลุ่มหลงเธอไม่น้อยไปกว่าความเสียใจ วันหนึ่ง เหว่ยหยางเช็ง ติดตามเพื่อน ไปยังหอคอยแห่งความเป็นเลิศที่ซึ่ง องค์ชายหนิง เก็บรักษาสมบัติมีค่า หายากทั้งหลาย สมบัติที่สะสมไว้มีทั้งภาพเขียน งานเขียนตัวอักษร และของเก่า ของโบราณที่มีค่าเกินประมาณได้ ด้วยทักษะ สายตาที่...

ดูหนังเรื่อง Come Rain,Come Shine 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/06/2011 11:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Come Rain, Come Shine ถือเป็นหนังรักเรื่องแรกที่เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลินแล้วสร้างสถิติจำหน่ายตั๋วหมดภายใน 5 นาทีใน 5 รอบที่เปิดฉายให้คนทั่วไปได้เข้าชม หนังพูดถึงความรักระหว่างนักเขียนเรื่องอาหารผู้เอาแต่ใจตัวเอง (อิมซูจอง) กับ สถาปนิกหนุ่ม ปากแข็งและเจ้าทิฐิ (ฮยอนบิน) คู่รักที่รู้สึกว่าถึงพวกเขาจะยังคงรักกันอยู่ แต่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้อีกต่อไป

จนในวันฝนตก พวกเขาตัดสินใจแยกทางกันเมื่อรู้ว่า ฝ่ายหญิงมีคนที่รักมากกว่า... ทั้งคู่ช่วยกันเก็บของในห้องสุดท้ายก่อนที่พวกเขาจะต้องเลิกรักกัน ในขณะที่ฝนก็ตกหนักอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดจนทำให้ถนนถูกปิด... ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่พยายามเคลียร์ทางให้ถนนออกจากหมู่บ้านกลับมาใช้ได้อีกครั้ง ผู้ชายคนหนึ่งก็กำลังตัดสินใจว่า เขาควรจะพูดประโยค...

ดูหนังเรื่อง ยึดเมืองแหวกมิติ City Under Siege

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/06/2011 12:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
บอกเล่าเรื่องราวในปี 2015 เมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนในด้านมืดและ.ด้าน สว่าง กัวฟู่เฉิง และ.คอลิน โจว รับบทเป็นมนุษย์ทรงพลังที่เผอิญไปรับสารพิษเข้าร่างกาย โดยพระเอกสุดหล่อของเราทำหน้าที่มนุษย์จอมพลังฝ่ายธรรม ในขณะที่ คอลิน โจว คือเฝ่ายอธรรมที่ต้องการทำลายล้างเมืองทั้งเมือง การรับมือมนุษย์จอมพลังฝ่ายอธรรมว่ายากแล้ว พระเอกสุดหล่อของเรายังต้องคอยหลบหลีกทีมเฉพาะกิจที่ตั้งขึ้นเพื่อ...ล่า... กลุ่มมนุษย์จอมพลังอีกต่างหาก แล้วชะตากรรมครั้งนี้ของเค้าจะเป็นยังไงคงต้องรพิสูจน์กัน

ดูหนังเรื่อง ปิงปอง ตบสนั่น วันหัวใจไม่ยอมแพ้ Pingpong

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/06/2011 10:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เป๊กโกะ (โยสึเกะ คุโบซึกะ) เด็กหนุ่มผู้หลงใหลในการตีปิงปองมาตั้งแต่เด็ก ในวัยเด็ก เป๊กโกะ จะคอยคุ้มครอง สไมลี่ (อาราตะ) เพื่อนรักของเขา จากการถูกรังแกของแก๊งเด็กเกเร จนทำให้สไมลี่ประทับใจ ในตัวเป๊กโกะเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นเริ่มหัดตีปิงปองตามเป๊กโกะ เป๊กโกะและสไมลี่ทั้งสองคน จัดว่าเป็นยอดฝีมือระดับโรงเรียน และทั้งสองจะได้เป็นตัวแทนของโรงเรียน ไปแข่งขันในแมทซ์สำคัญๆ เสมอ เป๊กโกะเคยพ่ายแพ้ในการแข่งขันครั้งหนึ่ง เขารู้สึกท้อแท้สิ้นหวังมาก จนถึงขั้นจะเลิกเล่นปิงปองเลยทีเดียว แต่แล้วในที่สุด เป๊กโกะก็คิดได้ว่า จริงๆ แล้วสิ่งที่เขารักและต้องการคืออะไร เขาจึงกลับมาเล่นปิงปองอีกครั้งหนึ่ง

และในครั้งนี้คู่แข่งของเขา ก็คือเพื่อนรักของเขาเอง ...สไมลี่การแข่งขันปิงปองในครั้งนี้ ใครจะเป็นผู้แพ้หรือผู้ช...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources