วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 8

ดูหนังเรื่อง โฮ่งครับ ผมเป็นคนครับ Every Dog Has His Date

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/03/2011 22:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
สิ่ง มหัศจรรย์ได้เกิดขึ้น มื่อสุนัขแสนรักของเธอสลับร่างกับคน จึงเกิดเรื่องวุ่นๆตามมา...ภาพยนต์ comedy ที่นำเสนอเรื่องราวของชารอน ลี (หลี่เจี่ยซิน)เธอทำงานเกี่ยวกับการตัดต่อวีดีโอ ถึงแม้เธอจะมีชีวิตแสนเดียวดาย แต่เธอยังมีแมน(โกเด็น รีทริฟเว่อร์)สุนัขแสนรู้ที่คอยเป็นเพื่อนกับชีวิตของเธอ สุนัขตัวโปรดได้สลับร่างกับฟ๊ะ(จางเจียฮุย)หนุ่มสุดกะล่อน เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น....

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง จงขุ่ยเทพยมบาลประหารผี ตอน นางจิ้งจอก 9 หาง

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/03/2011 20:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จง ขุ่ย เทพทรงอิทธิฤทธิ์และคุณธรรม ผู้มีหน้าที่ปราบปรามเหล่าภูตผีปีศาจร้ายที่คอยอาละวาดและหวังจะครอบครองโลก มนุษย์ หลิ่วหันเอียน เซียนผู้ทรงคุณธรรม ผู้ได้รับมอบหมายจากเง็กเซียนให้มารักษาความสงบสุขบนโลกมนุษย์ ฟู่ฉี เซียนนักบวช ผู้ได้รับมอบหมายจากจงขุ่ยให้ร่วมมือกับหลิ่วหันเอียนจับตาดูพฤติกรรมของ หลินเสี่ยวไต้กับจิตมารนายอำเภอหวงปิ่งเฉิง ขุนนางผู้เฉลียวฉลาดและซื่อสัตย์ในหน้าที่ผู้รับใช้ใต้เท้ารัชกาลเต๋อซ่ง แห่งราชวงศ์ถัง จิตใจดีมีคุณธรรมต๋าจี่นางจิ้งจอกสาวผู้มักมากในกามรมณ์ ผู้ครอบงำเหล่าบุรุษทั้งหลายให้หลงใหลไปกับเสน่ห์ราคะก่อนที่จะลงมือควัก หัวใจของชายเหล่านั้นอย่างเลือดเย็นด้วยมือของนาง จิตมารมารชั่วผู้มีสัญลักษณ์เป็นหมอกสีดำแห่งความชั่วร้ายที่ถูกหล่อหลอม ขึ้นมานานนับพันปี สามารถรอดพ้นจากกร...

ดูหนังเรื่อง คนเล็กคู่หู คู่ฟัด

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/03/2011 01:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ลิ (เจ็กลิ) และรุ่นพี่ที่หวังเวย ทั้งสองเป็นนักแสดงกังฟูจากประเทศจีน มาเปิดการแสดงที่ซานฟานซิสโก หลังจบการแสดงหวังเวยไม่ยอมกลับลักลอบหนีเข้าเมือง และเข้าไปอยู่กับแก๊งค์ค้ายา ลิก็ต้องตกกระไดพลอยโจรไปด้วย เมื่อเขาพลาดการเดินทางที่เสียเวลาตามหาตัวหวังเวยลิได้ไปอาศัยกับอาโหย่ง (โจวซิงฉือ) ที่พบกันโดยบังเอิญ คอยช่วยงานในร้านขายของแต่แล้ววันหนึ่งอาโหย่งได้เก็บโคเคนได้ซื่งเป็นของ หวังเวยที่หายไปจึงเป็นจุดเริ่มต้องของการตามล่าเพื่อเอาสินค้ากลับคืน ลิจะช่วยเพื่อนอย่างอาโหย่งได้หรือไม่ แล้วเขาจะหาทางกลับประเทศได้หรือไม่ โปรดติดตาม

cradits : oloarm001olo

ดูหนังเรื่อง จี้กง ใหญ่อย่างข้าไม่มี The Mad Monk

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/03/2011 01:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เสีย นหง อรหันต์ปราบมังกรเป็นเทพบนสวรรค์ซึ่งชอบทำสิ่งผิดกฎสวรรคืเป็นที่เอือมระอา ของเหล่าเทพต่างๆ จึงรวมตัวกันเพื่อขับไล่เขาให้ไปให้พ้น โชคดีด้เจ้าแม่กวนอิมออกหน้าเสนอให้เสียวหลงลงมาโปรดสัตว์ยังโลกมนุษย์ หากทำได้ก็จะได้กลับสู่สวงสวรรค์อีกครั้ง เสียนหลงมาเกิดในคราบนักบวช จี้กง เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ ขอทาน 9 ชาติ ต้าจง โสเภณี 9 ชาติ เสี่ยวอี้ คนโฉด 9 ชาติ หยวนป้าเทียน ให้กลับตนเป็นคนดี จี้กงพยายามช่วยเหลือทั้งเสี่ยวอี้และต้าจง จนทั้งสองยอมกลับตัวใหม่แต่หยวนป้าเทียนไม่ยอมพยายามทำตัวเป็นศัตรูกับจี้กง ทุกวิถีทาง แต่แล้วก็รู้ว่าที่แท้หยวนป้าเทียนถูกอสูรตัวหนึ่งบงการอยู่จึงได้เตือนให้ เขาสำนึก หยวนป้าเทียนสำนึกผิดก่อนตาย จี้กงยอมสละชีวิตเพื่อปราบอสูรกลายเป็นความดีที่ได้รับการสรรเสริญทั่วและ เป็นเทพซึ่...

ดูหนังเรื่อง คุโรมาตี้ โรงเรียนคนบวม เดอะมูฟวี่ kuromaty

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/03/2011 00:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เพราะ เห็นแก่มิตรภาพทาคาจึงมาสมัครเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมโครมาตี้เป็น เพื่อนกับอิชิโร่แต่อิชิโร่ดันสอบไม่ผ่านทาคาชิจึงต้องอยู่คนเดียวพร้อมกับ ตั้งมั่นว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงโรงเรียนนี้ให้ดีกว่าที่เป็นอยู่นี้ แต่ว่าทั้งโรงเรียนมีแต่เด็กเกเร มาโรงเรียนสาย ตั้งกลุ่มอันธพาล ทาคาชิจึงต่อสู้ทุกวิถีทางเพื่อเปลี่ยนแปลงโรงเรียนให้ได้นัก แสดง:ทาคามาซะ ซึกะ มิทซึกิ โกงะ ฮิโรชิ ยามาโมโต้วาตานาเบ้ ฮิโรยูกิ โอชิฮิโร่ ทาคายาม่า อิซึจิ อิตาโอ โนโบรุ คาเนโกะชินจิ ทาเคดะ โชอิจิโร่ มาซึโมโต้ ไค เอโตะ

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง The Thorn Birds

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/03/2011 00:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
“The Thorn Bird” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักแสดงสมทบหญิงเล็กๆคนหนึ่งที่มีความมุ่งมั่นและ ทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จเพื่อจะได้ตามหาแม่ผู้ให้กำเนิด (รับบทโดย ฮันฮเยจิน) แต่เส้นทางของเธอต้องมาพัวพันกับผู้กำกับละครสาว (รับบทโดย คิมมินจอง) ที่กลายมาเป็นคู่แข่งทั้งเรื่องงานและความรัก ละครเรื่อง “The Thorn Birds” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 มีนาคม นี้

เครดิต 3206 

ดูหนังเรื่อง พร่ำหัวใจเพรียกหารักที่กลางโลก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/03/2011 22:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
การหายตัวไปของคู่หมั้น คือ ริทซึโกะ สร้างความสงสัยให้กับซากุทาโร่เป็นยิ่งนัก ดังนั้นเขาจึงเร่งรุดเดินทางไปยังเมืองชิโกกุเพื่อตามหาเธอ ซึ่งที่นี่เองครั้งหนึ่งเคยเป็นจุดเริ่มต้นในรักครั้งแรกของเขากับ อากิ เพื่อนร่วมชั้นเรียน การกลับมาในครั้งนี้ของเขาทำให้ภาพความหลังเมื่อ 17 ปีก่อนย้อนคืนกลับมาอีกครั้ง โดยเฉพาะร้านถ่ายรูปที่ติดรูปของเขาและเธอในชุดแต่งงาน ซึ่งนั่นทำให้เขาได้มีโอกาสเดินทางผ่านความทรงจำกลับไปยังอดีตกาลของเขาและ เธอเมื่อครั้งที่ทั้งคู่มีอายุเพียง 16 ปี เวลานั้นซากุทาโร่แอบหลงรักอากิผู้เป็นดาวเด่นของห้องซึ่งสวมบทเป็นนางเอกใน ละครเวทีของโรงเรียนเรื่องโรมิโอกับจูเลียต โดยมีเด็กชายอีกคนหนึ่งสวมบทเป็นโรมิโอแต่อากิกลับชอบที่จะเรียกซากุทาโร่ ว่าโรมิโอมากกว่าเด็กชายคนนั้น ในเวลาไม่นานนักทั...

ดูหนังเรื่อง Midas

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/03/2011 22:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เป็น เรื่องราวเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจ การเชือดเฉือนของสองบริษัทยักษ์ใหญ่ นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงร่วมอีกมาก อาทิ โน มิน วู (My Girlfriend is a Gumiho) , จอง ซอก วอน (Dr. Champ) , คิม ซอก โอ (Secret Garden) และนักแสดงหน้าใหม่ โซ จู เอ คาดว่าจะออกอากาศในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ และมาแทนที่ Athena: Goddess of War

เครดิต rootzing

ดูหนังเรื่อง สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร Gantz

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/03/2011 20:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
คูโรโน่ (Kurono รับบทโดยคาซูนาริ นิโนมิย่า Kazunari Ninomiya) เป็นนักศึกษาที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยหมาด ๆ และกำลังมองหางานทำ เขาบังเอิญเห็น คาโต้ (Kato รับบทโดยเคนิชิ มัทซึยาม่า Kenichi Matsuyama) เพื่อน สมัยเด็กซึ่งยึดมั่นในความยุติธรรมชัดเจน กำลังช่วยคนเมาที่หัวทิ่มตกไปอยู่บนรางรถไฟ คูโรโน่จึงกระโดดจากชานชาลาลงไปช่วยอีกแรง ตอนนั้นเองที่ทั้งคู่ถูกขบวนรถไฟใต้ดินพุ่งเข้าชน

เสี้ยววินาทีถัดมา ร่างของทั้งคู่ที่ยังมีลมหายใจก็ถูกส่งข้ามมิติไปยังอพาร์ทเม้นต์ประหลาด แห่งหนึ่ง ในห้องนั้นมีวัตถุทรงกลมสีดำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ แถมยังฉายแววอันทรงพลังอำนาจอย่างประหลาด นอกจากนั้นก็ยังมี ซูซูกิ (Suzuki รับบทโดยโทโมโรโว่ ทากูชิ Tomorowo Taguchi) และคนอื่น ๆ อยู่ในห้องด้วย

ทันใดนั้นก็ปรา...

ดูหนังเรื่อง สมาคมเมียหลวง (พากษ์ไทย) The First Wife's Clu

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/02/2011 23:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ภรรยา ส่วนใหญ่จะต้องเสียสละชีวิตส่วนตัวของพวกเธอ เพื่อให้ครอบครัวเป็นครอบครัวที่ดี แต่อย่างไรก็ตามการเสียสละข้างเดียวคงเป็นไปไม่ได้ตลอด ความสุขที่แท้จริง ความรัก หรือความเป็นจริงกันแน่ที่จะยั่งยืนตลอดไป และอะไรคือความสุขที่แท้จริงกันแน่ ละครเรื่องนี้จะช่วยคุณตอบคำถามเหล่านั้นผ่านตัวละครต่างๆในเรื่อง เมื่อภรรยาค้นพบว่าใจของสามีของเธอกลับปันใจไปให้สาวอื่น พวกเขาตัดสินใจที่จะอยู่ชมรมเมียใหญ่และจัดการเรื่องต่างด้วยตัวพวกเขาเอง แต่ละครอบครัวจะทำอย่างไรเพื่อครอบครัวของพวกเธอต้องติดตามจากละคร

เครดิต 3206

ดูหนังเรื่อง อูด้งหนึ่งความหวังกับพลังปาฏิหาริย์ Udon

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/02/2011 20:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
คุณต้องลอง...ถึงจะเชื่อ!!!
ฤดูร้อนปีนี้ จากผู้อำนวยการสร้าง และ ผู้กำกับเรื่อง Bayside Shakedown
มาถึงเรื่องราว “ก๋วยเตี๋ยวแบบตะวันออก” ที่เต็มไปด้วยเนื้อหา
เจาะลึกเข้าไปในประเทศญี่ปุ่น
บนเกาะชิโกกุ
ในเมืองชนบทอันห่างไกล
ชายคนหนึ่งเบื่อกับความหลักแหลมของตัวเอง


โคสุเกะวัย 31 ปี เบื่อบ้านเกิด... ชั่วอึดใจเดียว!!! เขาออกเดินทางไปยังนิวยอร์คด้วยความฝันอันยิ่งใหญ่ 6 ปีต่อมา เขากระเสือกกระสนกลับบ้าน... พ่ายแพ้ และ เต็มได้ด้วยหนี้สิน แต่คนที่รอคอยเขาได้แก่ เพื่อนเก่า, พี่สาว, พ่อที่รู้สึกไม่พอใจ และก๋วยเตี๋ยว Udon หนึ่งชาม ...เมืองนี้เป็นผู้ผลิต Udon และยังชีพด้วย Udon จนสร้างชื่อเสียงไปทั่วประเทศ เพราะ Udon ขณะที่ชื่อเมืองยังใช้ชื่อจากอูด้งชนิดพิเศษที่ชื่อ “ซานูกิ อูด้ง” อีกด้วย!!!

เ...

ดูหนังเรื่อง ไอ้หนุ่มพันมือ ภาค2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/03/2011 23:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
พบ กับเฉินหลงยอดกังฟูที่ไม่เหมือนใคร การกลับมาอีกครั้งในไอ้หนุ่มพันมือภาค 2 กลับมาครั้งนี้พกความมันส์คูณสองกับสุดยอดวิชาที่หายไปจากยุทธภพนานกว่า 100 ปี แต่เฉินหลงได้พบตำรา 100 ปีนี้เข้าโดยบังเอิญและมีผี 5 ตัว พิทักษ์ตำรา 100 ปีอยู่ด้วย เฉินหลงจะฝึกวิชาได้สำเร็จหรือไม่ต้องติดตามชม

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง ไอ้หนุ่มหมัดฮา ภาค2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/03/2011 23:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ไอ้ หนุ่มหมัดฮา 2 (Fearless Hyena 2) หนังจีน สไตล์เฉินหลง ในช่วงต้นๆ บู๊ มันส์ ฮา ออกฉายในปี 1983 กำกับโดย เฉิน ฉู่ นำแสดงโดย เฉินหลง (Jackie Chan), ออสติน เหว่ย อาหลง ที่ถูกจับแยกจากอาถังพี่ชาย ของเขาตั้งแต่ทั้งคู่ยังเป็นเด็ก พี่น้องคู่นี้ได้กลับมาพบกันหลังจากที่พ่อของ พวกเขาถูกสังหารโหดโดยฝีมือพวกสำนักปีศาจนรกสวรรค์ ด้วยความสามารถในเชิงกังฟูสุดยอดของอาหลงผสานกับฝีมือการออกแบบและ สร้างกับดักและเครื่องมือต่างๆเของอาถัง สองพี่น้องจึงต่อสู้กับฝ่ายมาร เพื่อล้างแค้นให้กับพ่อของพวกเขา

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง Crime Squad

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/03/2011 23:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่อง Crime Squad เป็นแนวสืบสวน สอบสวนคดีฆาตรกรรม ที่บอกเล่าเรื่องราวการทำงานของเหล่าตำรวจสืบสวนประจำหน่วยอาชญากรรมร้ายแรง แห่งสถานีตำรวจคังนัม บทบาทแต่ละคนต้องจัดการกับเรื่องต่างๆ ซึ่งละครจะเน้นเกี่ยวกับการไขคดีต่างๆ มากมาย นำโดย พัคเซฮยอก (ซงอิลกุก) นักสืบเลือดร้อนที่มักจะลงมือทำก่อนคิด และ จองอิลโด (ลีจงฮยอก) ผู้บังคับบัญชาที่มีสไตล์การทำงานตรงข้ามกับ เซฮยอกโดยสิ้นเชิง ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นละครที่น่าจับตาอย่างมาก เนื่องจากมีกรณีคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากชีวิตจริง …

thanks : popboo

ดูหนังเรื่อง Sign

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/02/2011 22:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
"SIGN" กล่าวถึงเรื่องราวชีวิต และความยากลำบากของแพทย์นิติเวช แห่งสถาบันวิจัยวิทยา ศาสตร์แห่งชาติ ที่ทำการพิสูจน์หลักฐานการตายของผู้คน หญิงสาวผู้มุ่งมั่น โกดาคยอง (รับบทโดย คิมอาจุง) เธอมักจะถูกต่อว่าในการทำงานอยู่บ่อยครั้งจาก ยุนจีฮุน (รับบทโดย ปาร์คชินยัง) แต่เธอก็ยังคงยึดมั่นในจุดประสงค์ และเป้าหมายของตนเอง ที่จะสืบหาความ จริงบางอย่างที่ซ่อนอยู่...

เครดิต 3206

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources