วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 15

ดูหนังเรื่อง คน เล็กทะลุโลก Look Out Officer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/09/2010 01:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
สารวัตรฉางเปียวถูกยิงเสีย ชีวิต แต่เขาได้รับสิทธิ์จากยมบาลให้กลับมายังโลกให้ตามล่าตัวคนร้ายโดยต้องค้นหา ผู้ช่วยคนหนึ่งซึ่งมีปานลักษณะพิเศษ เขาได้ค้นพบผู้ช่วยของเขาแล้วซึ่งเป็นนายตำรวจหัดใหม่จอมเจ้าเล่ห์ สารวัตรฉาง จึงคอยแอบช่วยเหลือปกป้องเขา จนกระทั่งเขาได้ความดีความชอบจากผู้บังคับบัญชา พวกเขาจึงร่วมมือกันตามล่าตัวคนร้าย
Thanks นี้และเหงา

ดูหนังเรื่อง ถังไป่หู่ ใหญ่ไม่ต้องประกาศ Flirting scholar

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/09/2010 01:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นารีทั่วหล้าต่างเฝ้าฝันจะได้ ถังไป่หู่ เป็นคู่ครอง แต่พรหมลิขิตกลับเล่นตลกส่งจอมยุทธรูปงามอย่างเขามาตกหลุมรักเชาเฮียง ธิดาสาวผู้เพียบพร้อมของตระกูล ซึ่งเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานานแล้ว ฤทธิ์รักทไห้ถังไป่หู่ยอมเสี่ยงปลอมตัวเข้าบ้านสาวเจ้าหวังพิชิตหัวใจนางให้ จงได้ ทว่าอุปสรรคของเขามันแกร่งดุจหินผายากจะผ่านเพียงด้วยความเยี่ยมยิดทั้งเชิง บุ๋นและบู๊ thanks joy14

ดูหนังเรื่อง ศึกแก๊งมังกรผ่าโลก Romeo Must Die

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/09/2010 01:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
แก็งชาวเอเชีย และแก็งแอฟริกันอเมริกัน กำลังแย่งชิงกันควบคุมท่าเรือของโอ็คแลนด์ แต่เมื่อเหยื่อคนแรกของสงครามครั้งนี้คือ โป (Po) ลูกชายของเจ้าพ่อแก็งชาวเอเชีย สงครามระหว่างแก็งทั้งสองก็รุนแรง เกินกว่าที่ทั้งคู่คาดไว้มากมายนัก เมื่อข่าว โป ถูกฆาตกรรมล่วงรู้ถึงหูของ ฮาน ( เจ็ท ลี) พี่ชายของโป เขาเคยเป็นนายตำรวจประวัติการทำงานเลื่องระบือ แต่ปัจจุบันโดนกักขังอยู่ในคุกที่ฮ่องกง และจากนั้นไม่นานนัก ฮาน ก็หนีเล็ดรอดมาจนถึงชายฝั่งอเมริกาได้สำเร็จ

ฮาน พยายามค้นหาข้อเท็จจริงเยี่ยงคนนอกครอบครัว กลับยิ่งเจอแต่ปริศนาน่าปวดหัวเพิ่มขึ้นทุกที และยังตกเป็นเป้าสังหาร ไม่เฉพาะจากแก็งแอฟริกันอเมริกันเท่านั้น หากยังมี เพชรฆาตไร้หน้าที่มีอำนาจเหนือชนชั้นแรงงานท่าเรือมากมายนัก เมื่อ ฮาน ต้องเผชิญหน้ากับสังคม ที่เ...

ดูหนังเรื่อง สวยดุ จักรกลสังหาร Robogeisha

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/09/2010 01:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
โยชิเอะ น้องสาวของเกอิชาคิคุยะโกะ มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ติดตัวมาแต่กำเนิด ฮิคารุผู้นำสาวกองทัพเทนกุน ทราบเรื่องและต้องการได้โยชิเอะมาร่วมหน่วยงาน โยชิเอะและคุคิยะโกะถูกกล่อมให้เชื่อว่าฮิคารุและกองทัพเทนกุนมีภารกิจโค่น รัฐบาลชั่ว ทั้งคู่ตกลงที่จะเข้ารับการผ่าตัดดัดแปลงร่างเป็นหุ่นเหล็กเพื่อเสริมความ แกร่ง ติดดาบและปืนกลตามอวัยวะเพิ่มเขี้ยวเล็บให้เป็นมนุษย์จักรกลสังหารสมบูรณ์ แบบ แต่ไม่นานหน้ากากของฮิคารุก็ถูกฉีกออก กองทัพเทนกุนหาได้มีอุดมการณ์ที่ยิ่งใหญ่แต่กลับเป็นเพียงองค์กรต่ำช้า สังหาร และลักพาตัวเด็กสาวมาเป็นเครื่องมือก่ออาชญากรรม ปฏิบัติการล้างคนพาล อภิบาลคนดีจึงเริ่มขึ้น

Thanks goocrazy

ดูหนังเรื่อง ซาโตอิจิ ไอ้บอดซามูไร Zatoichi

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/09/2010 20:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ณ ประเทศญี่ปุ่น ราวศตวรรษที่ 19…

ซาโตอิจิ ชาย ตาบอดผู้เดินทางร่อนเร่ หาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นหมอนวดและการพนันเล็กๆน้อยๆ ภายใต้รูปร่างและท่าทางที่อ่อนน้อม ซาโตอิจิคือปรมาจารย์แห่งเพลงดาบของญี่ปุ่น ผู้มีพรสวรรค์อย่างหาใครเทียบได้ยาก ด้วยเสี้ยววินาทีที่ดาบถูกชักออกมาจากฝัก มันก็ได้ฟาดฟันลงบนเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ

ซาโตอิจิ ได้เดินทางรอนแรมมาจนถึงหมู่บ้านในหุบเขาอันห่างไกลแห่งหนึ่ง ด้วยความบังเอิญเขาก็พบเข้ากลุ่มของ กินโซ่ อันธพาลที่พร้อมที่จะไร้ความปราณีต่อผู้ที่เข้ามาขวางแนวทางของตนอย่างเลือด เย็น และนับตั้งแต่ที่กลุ่มได้ว่าจ้างฮัตโตริ ซามูไรรับจ้างมาเข้าพวก พวกมันก็ยิ่งกำเริบเสิบสานมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

ในขณะที่ ซาโตอิจิ และ ชินกิจิ เพื่อนที่ไว้ใจได้ กำลังง่วนอยู่ในวงพนันลูกเต๋า พวกเขาก็มี...

ดูหนังเรื่อง ไอ้หนุ่มซินตึ๊ง ล้างแค้น Fists of fury

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/08/2010 21:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ฮั่วเหยินเจี่ย ปรมาจารย์แห่งสำนักมวยจินอู่เกิดเสียชีวิตกะทันหันสร้างความสงสัยให้แก่เฉิน เจิน (บรู๊ซลี) ไม่เชื่อว่า อาจารย์ตายเพราะโรคภัยไข้เจ็บด้วยอาจารย์มีสุขภาพอนามัยแข็งแรง เฉินเจินจึงต้องสืบเสาะแกะรอยเพื่อหาสาเหตุการตายของฮั่วเหยินเจี่ย อาจารย์ของตนแล้วได้หลักฐานชิ้นสำคัญเมื่อเขาย่องไปที่ที่พักของคนรับใช้ใน สำนักมวยจินอู่คนหนึ่ง ที่แท้คนรับใช้เป็นชาวญี่ปุ่นที่แฝงตัวเข้ามาเพื่อลอบวางยาพิษฮั่วเหยิน เจี่ยเฉินเจินโกรธแค้นจัดการฆ่าคนรับใช้นั้นเขารู้แล้วว่าใครเป็นผู้บงการ สั่งฆ่าอาจารย์ตนจึงเริ่มปฏิบัติการแก้แค้น
Thanks joy14

ดูหนังเรื่อง รักแห่งเกาหลี I Likes it Hot

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/08/2010 00:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
I like it Hot เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจาก ‘10 20 and 30’ การ์ตูนเรื่องดังของแดนกิมจิซึ่งเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตของเด็กสาว เกาหลียุคใหม่

อามี งานห่วย รักห่วย !

อามี(คิมมินฮี) นักเขียนบทภาพยนตร์วัย27ปี ออกจากบ้านมาอยู่ที่โมเทลเพื่อเขียนบทภาพยนตร์ตอนจบที่เขียนมากว่าหนึ่ง ปี.เมื่อถึงวันเกิด เธอตัดสินใจกลับบ้านแต่คนที่รออยู่ที่บ้านก็มีเพียงพี่สาวกับหลานสาวที่ไม่ ได้สนใจใยดีเธอนัก เพื่อให้อารมณ์ดีขึ้นอามีจึงไปหาแฟนหนุ่มโดยหวังว่าจะได้คำพูดของแฟนหนุ่ม เป็นเครื่องปลอบประโลม ใจ แต่คิดผิด...เขาไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลยแถมยิ่งทำให้อามีปวดหัวหนักกว่า เดิมด้วยซ้ำ.หลังจากนั้นเธอจึงตัดสินใจไปงานจัดหาคู่และได้พบกับซึง วอน(คิมซองซุ) นักบัญชีหนุ่มที่เกือบจะสมบูรณ์แบบเสียก็ตรงที่มุกฝืดๆของเขาแต่เขา...

ดูหนังเรื่อง Evasive Inquiry Agency

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/08/2010 01:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หมู ยอลเป็นครูสอนเทควอนโดที่ตกหลุมรักอึนเจตั้งแต่แรกพบ ก็เมื่อครั้งที่เธอมาหาเขาเพื่อที่จะหาของสิ่งหนึ่งที่เอเจนซี่ ฮีคุงเป็นผู้ชำนาญทางด้านไพ่ทารอทและยงซูเป็นเจ้าของร้านขายการ์ตูนที่ชีวิต ของเขาผ่านพ้นไปโดยไม่มีความฝันและไม่มีความหวัง แต่ก็ต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับการค้นหาครั้งนี้ด้วย เหมือนเพื่อหาความสนุก หมูยอล ฮีคุงและยงซูเข้าร่วมกันที่บริษัทเอเจนซี่นี้ และพวกเขาก็ค้นพบอะไร พวกเขาทั้งสี่คนจะเริ่มค้นหาสิ่งนั้นได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามในละครเรื่องนี้
thanks kimsowa

ดูหนังเรื่อง Moon Lovers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/08/2010 22:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ฮาซูกิ เรนสึเกะ เริ่มร้านเฟอร์นิเจอร์ ด้วยความปรารถนาที่แรงกล้าที่จะ "มอบเฟอร์นิเจอร์ดีๆ ให้กับทุกๆ คน" และเขาได้สร้างบริษัทออกแบบตกแต่งภายใน ที่ชื่อว่า "Regolith" ด้วยแรงกระตุ้นที่จะเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมด้านนี้ ภายในหนึ่งชั่วอายุคน เป้าหมายต่อไปของเรนสึเกะก็คือ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เขามุ่งหน้าไปเซี่ยงไฮ้เพื่อเปิดร้าน "Regolith" เป็นร้านแรกในเมืองนั้น ในเซี่ยงไฮ้คนงานชาวจีนในโรงงานแห่งนึง กำลังถูกบีบให้ปิดตัวลง เพราะร้าน "Regolith" เข้ามาแทนที่
ในระหว่างนั้น นักออกแบบตกแต่งภายใน

นิโนมิยะ มาเอมิ ผู้ที่รู้จักเรนสึเกะ มาตั้งแต่สมัยเรียน อยู่ในตำแหน่งออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของบริษัทแห่งนี้ มาเอมิเป็นคนที่เรนสึเกะเชื่อใจ จึงเป็นเพียงคนเดียวที่ให้ความคิดเห็นกั...

ดูหนังเรื่อง จับยัยตัวจุ้นมาแต่งงาน My Little Bride

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/08/2010 01:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
โบ ยุน (มูน กินยัง) นักเรียนมัธยมสาวกำลังวุ่นใจกับการสอบวัดผล SAT อย่างเดียวไม่พอ แต่ยังต้องว้าวุ่น ในเรื่องที่ เธอไปหลงรักนักเบสบอลหนุ่มฝีมือฉกาจ ประจำโรงเรียนที่ชื่อ จุงวู (ปาร์ก จินวู) เข้าเสียอีกด้วย แต่แล้ววันหนึ่ง คุณปู่ของเธอก็สั่งให้เธอแต่งงานกับ ซังมิน (คิม แรวอน) เนื่องมาจากเมื่อตอนที่ทั้งคู่ยังเป็นเด็ก คุณปู่ของทั้งคู่ได้หมั้นหมายทั้งคู่ไว้ให้แก่กัน แม้ทั้งคู่จะรู้จักกันตั้งแต่ยังเป็นเด็กเล็กๆ แต่ซังมินที่ปัจจุบันเป็นนักศึกษาหนุ่มเจ้าเสน่ห์ กลับคอยเอาแต่แกล้งแหย่ และยังทำกับเธอราวกับว่าเธอเป็นเด็กเสียอีก แน่นอนว่าทั้งสองคนไม่ได้มีความสุขนัก กับการคลุมถุงชนแบบนี้ ซังมินเองไม่ต้องการเสียความเป็นอิสระ ในการออกเที่ยวหาความสนุกสนานกับสาวๆ สวยๆ หลากหลายที่มารายล้อมเขา ในขณะที่โบยุนเองก...

ดูหนังเรื่อง ชิโนบิ ดาบนารี สังหาร Sinobi

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/08/2010 00:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Sinobi ชิโนบิ ดาบนารี สังหาร

thanks TM3G002

ดูหนังเรื่อง ทีมแกร่ง แรงทะลุเดือด Homicide Investigation Team

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/08/2010 13:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ละครเป็นแนวสืบสวนของตำรวจ ที่ชา ซูคุงเป็นตำรวจสืบสวนที่เก่งได้ทำงานร่วมกับอัยการคิม แจยุน ซึ่งเรื่องนี้ได้นำมาสร้างจากสถานการณ์ปัจจุบันที่ทางตำรวจสืบสวนจะต้อง เผชิญกับพวกฆาตกรและพวกก่ออาชญากรรม

ดูหนังเรื่อง The Lawyer of Korea เกมรัก เกมพิพากษา

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/08/2010 13:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ลี เอริและฮันมินกุ๊กเป็นคู่ที่กำลังอยู่ในช่วงที่หย่าขาดจากกัน ฮันมินกุ๊กเป็นชายหนุ่มที่ร่ำรวยและมีเงินอีกมากมายและภรรยาสาวนักแสดงของ เขาเอริฟ้องเงินเขาหลายร้อยล้านวอน บงฮุคเป็นตัวแทนทนายให้กับเอริในการหย่ากับสามีของเธอ ส่วนวูลีคุงเป็นทนายใหม่ที่เป็นตัวแทนของมินกุ๊ก ถึงแม้ว่าแรกๆ ทนายทั้งสองจะไม่ลงรอยกันเลย แต่นั่นก็เป็นเพราะหน้าที่ของการงาน แต่พวกเขาทั้งสองต่างก็ชอบพอกันมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวความวุ่นวายของคู่รักทนายจะจบลงเอยได้ด้วยหรือไม่ ต้องติดตามต่อในละคร

Thanks kimsowa

ดูหนังเรื่อง ยิปมันอาจารย์ บรู๊ซ ลี Ip Man 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/08/2010 01:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ในช่วงการบุกยึดครอง ของญี่ปุ่น ยิปมัน (เจินจื่อตัน หรือ ดอนนี เยน) ปกป้องเกียรติของประเทศจีนด้วยเพลงมวยหยุ่งชุน เขาจัดการนักคาราเต้นับสิบรวมถึงนายทหารของญี่ปุ่น แต่นั่นทำให้เขาต้องลี้ภัยไปเกาะฮ่องกง ยิปมันต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่กับครอบครัวของเขา โชคดีที่เพื่อนของยิปมันแนะนำให้เขารู้จักบรรณาธิการใหญ่ของหนังสือพิมพ์ ซึ่งใจดีให้ยิปมันเช่าชั้นดาดฟ้าของตึกเพื่อเปิดโรงเรียนสอนมวยหยุ่งชุน

เนื่องจากไม่มีใครบนเกาะฮ่องกงเคยได้ยินเกี่ยวกับเพลงมวยหยุ่งชุน จึงไม่มีผู้สนใจเข้ามาสมัครแม้แต่คนเดียว อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 10 แสงสว่างในตอนเช้าก็มาพร้อมกับชายหนุ่มชื่อ หวังหลุง (หวงเสี่ยวหมิง) เขาขึ้นมาบนดาดฟ้าเพื่อท้าประลองฝีมือกับยิปมัน แต่ต้องพ่ายแพ้อย่างหมดรูป หวังหลุงตัดสินใจรวบรวมเพื่อนนักมวย...

ดูหนังเรื่อง วงจรอำมหิต นักเรียนพันธุ์โหด Suicide Circle

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/08/2010 01:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
กระแส การฆ่าตัวตายโดยไร้ซึ่งคำอธิบายได้เคลื่อนตัวสู่กรุงโตเกียว มหานครแห่งประเทศญี่ปุ่น ภายหลังจากที่เด็กนักเรียนชั้นมัธยม 4 คนได้จับมือกันกระโดดลงสู่ชานชาลาของสถานีรถไฟใต้ดิน เพื่อให้รถไฟทับตาย ดังนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวนพิเศษ "คุโรดะ" และ เหล่าตำรวจจึงต้องร่วมมือกันในการตามหาต้นตอของจุดกำเนิดทั้งหมด ก่อนที่กระแส การฆ่าตัวตายจะลุกลามไปทั่วเมืองจนยากจะหาทางแก้ไข และ เมื่อปรากฏว่าโทรศัพท์ลึกลับเข้ามายังสถานีตำรวจให้เข้าไปเปิดดูเว็บไซ ด์แปลกๆ ที่น่าจะเป็นที่มาของเหตุการณ์ฆ่าตัวตายหมู่ที่เกิดขึ้น จึงทำให้มีคำถามตามมาว่า สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้นเป็นการฆ่าตัวตายจริงๆ หรือไม่ ซึ่งหลายต่อหลายคนต่างก็พากันวิพากษ์วิจารณ์ว่า ต้นตออย่างหนึ่งของการฆ่าตัวตายดังกล่าวนั้นมาจากความผิดหวัง...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources