วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 6

ดูหนังเรื่อง ตะปบเดี่ยว ห้า กระจุย EViL CAT

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/04/2011 20:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ สร้างโดย cinema city ค่ายหนังชื่อดังในอดีตของฮ่องกง ไม่ทราบว่า มีสมาชิกท่านใดได้เคยดูหนังเรื่องนี้บ้างครับ จำได้ว่าเรื่องนี้มี หลิวเจียเหลียง อดีตผู้กำกับคิวบู๊ของชอว์บราเดอร์ส รับบทเป็นอาจารย์ปราบผีที่มาสู้กับปีศาจแมว และหวังจิง รับบทเป็นตำรวจ ที่บังเอิญเข้ามาพัวพันกับปีศาจแมว โดยไม่ได้ตั้งใจ

credit : joy14

ดูหนังเรื่อง ขบวนฆาต ไม่นับญาติ Gun n' Rose

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/04/2011 18:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ขบวน ฆาตไม่นับญาติ - Gun n' Rose (1992)เข้าฉายในประเทศไทยเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ.2535 โดย นนทนันท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำแสดงโดย เติ้งกวงหยง , หลิวเต๋อหัว , หลี่หมิง , เยิ่นต๊ะหัว , โมนิก้าชาน , อู๋เจียลี่ , หลี่ลี่เจิน กำกับโดย Clarence Ford

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง อ่อยสุดฤทธิ์ พิชิตนายซื่อบื้อ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/04/2011 18:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
อ่อยสุดฤทธิ์ พิชิตนายซื่อบื้อ Sayaka The Cute & Careless Girl

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง เสพรัก...ซากวิญญาณ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/04/2011 23:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น

เสพรัก...ซากวิญญาณ
thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง นินจาดำ จอมยุทธมหาประลัย Chinese Heroes

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/04/2011 11:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เมื่อค่ำคืนอันไร้แสงจันทร์คืบคลานเข้ามา ซาโยะ, ทาเคชิ และ เคียวโกะ กำลังหนีตายจากการไล่ล่าของหัวหน้านินจา ผู้เหี้ยมโหดนามว่า โกตะ และ ทาเคชิ ก็พลาดท่าถูกสังหารโดยเหล่านินจา ส่วน ซาโยะ และ เคียวโกะต่างก็หนีแยกย้ายไปคนละทิศทาง และ สาบสูญไปในที่สุด ซึ่งโกตะก็ยังไม่ได้ลามือและ ยังคงคิดจะไล่ล่า และ ปลิดชีพทั้งสองด้วยมือของตนเอง

ดูหนังเรื่อง ซาลาเปาเนื้อคน The Untold Story

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/04/2011 11:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หนังโหดของทางประเทศฮ่องกงที่เดี๋ยวนี้เข้าขั้นเป็นระดับหนังในตำนานไปแล้ว สร้างจากเรื่องจริงที่มีการฆาตกรรมแล้วชำแหล่ะเนื้อมนุษย์ผสมเข้าไปใน ซาลาเปา แล้วเอามาขายให้ลูกค้ารับประทาน!!!(คล้ายเชือดก่อนชิมแต่โหดกว่าเยอะ..) กระแสของหนังเรื่องนี้แรงมากๆจนผู้คนในประเทศฮ่องกงหลายคนเลิกรับประทาน ซาลาเปาไปนานหลายเดือน(หนังจำกัดอายุผู้ชม)

ดูหนังเรื่อง พลีรัก ลิขิตหัวใจ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/04/2011 16:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
พลีรัก ลิขิตหัวใจ

credit : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง ใหญ่แฝดผ่าโลกเกิด Twin Dragon

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/04/2011 16:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Twin Dragons หรือ ใหญ่แฝดผ่าโลกเกิด หนังที่เฉินหลง เล่น 2 บทบาทเป็นฝาแฝดกัน ประกบ 2 นางเอก จางมั่นอี้ และ หลี่จือ

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง 10 คน 7 วัน ท้าเกมมรณะ The Incite Mill

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/04/2011 01:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หนังเขย่าขวัญที่ดัดแปลงจากนิยายของ โฮโนบุ โยเนซาวะ เรื่องราวที่บรรยายเกี่ยวกับการต่อสู้ท้าตายของคน 12 คนที่อยู่ในบ้านลึกลับเป็นเวลา 7 วัน และแข่งขันในเกมที่มีการจ่ายเงินรางวัลจากงานพาร์ทไทม์ มูลค่าสูงถึง 112,000 เยนต่อชั่วโมง กฏสำหรับบ้านพาราโนเอีย กฏข้อที่ 1) แต่ละคนจะมีห้องที่ไม่มีการล็อค 1 ห้อง กฏข้อที่ 2) แต่ละคนจะได้รับอาวุธเพชฌฆาต 1 ชนิด กฏข้อที่ 3) ห้ามออกจากห้องเวลา 4 ทุ่มถึง 6 โมงเช้า (เช้าวันรุ่งขึ้น) กฏข้อที่ 4) หากมีอะไรเกิดขึ้น “ผู้เป็นสายสืบ” ต้องแก้ปัญหานั้น กฏข้อที่ 5) ไม่ว่าวิธีแก้ปัญหาของ “ผู้เป็นสายสืบ” ถูกหรือผิด จะถูกตัดสินโดยเสียงโหวตข้างมากเป็นส่วนใหญ่ กฏข้อที่ 6) หาก “ผู้ร้าย” ถูกเลือกโดยเสียงโหวตข้างมาก “ผู้เป็นสายสืบ” ต้องตัดสินการกักขัง “ผู้ร้าย” กฏข้อที่ 7) การทดส...

ดูหนังเรื่อง ยอดยุทธคาราเต้สายดำ Black Belt

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/04/2011 01:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
สมัยโชวะนั้น ญี่ปุ่นเฟื้องฟูศิลปะการต่อสู้สูงสุด คาราเต้ถือเป็นสุดยอดยุทธประจำชาติที่ผงาดฝีมือก้องโลก คนหนุ่มมากมายที่รักในการต่อสู้ต่างพยายามสร้างชื่อให้ตนเอง และพวกเขาต่างหมายตา "โคโระ โอนิ" หรือก็คือสายดำคาดเอวซึ่งแสดงถึงฝีมือและตำแหน่งสูงสุดของจ้าวคาราเต้ ปี ค.ศ. 1932 ไทเคน , โชเอะ และกิริว 3 หนุ่มผู้มุ่งหมั้นวิถีแห่งคาราเต้เดินทางมายังเมือชิบาฮาระเพื่อหวังจะสร้าง ชื่อให้ตนเอง และที่นี่ อิเคน เจ้าของสายดำผู้รั้งตำแหน่งโคโระโอนิ ได้เสียชีวิตลงโดยที่ตำแหน่งและ.สายดำยังไม่ทันมอบช่วงต่อแก่ผู้สืบทอด ทว่าก่อนตาย อิเคนได้ประกาศต่อเหล่าศิษย์ของเขาว่า "คาราเต้มิใช่เป็นเพียงแค่การต่อสู้" ขณเดียวกันกองบัญชาการตำรวจแห่งชาติได้ตระหนักความสำคัญของคาราเต้ ว่าจะสามารถขจัดคนพาลอภิบ...

ดูหนังเรื่อง เต้นกระจาย ยัยตัวจุ้น Innocent Steps

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/04/2011 16:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นายงแซ เคยเป็นนักเต้นลีลาสผู้มีชื่อเสียงคนหนึ่งในอดีต เมื่อ 2 ปีก่อนเขาเคยมีคู่เต้นที่ดีอย่าง เซยอง แต่กลับถูก จองฮยุนซู คู่แข่งคนสำคัญกลั่นแกล้งระหว่างการประกวดเต้นรำจนเขาได้รับบาดเจ็บ จนสุดท้ายก็ถูก ชองฮยุนซู แย่งคู่เต้นอย่าง เซยอง ไปอีกด้วย หลังจากนั้นชีวิตของ ยงแซ ก็ดูเหมือนคนสิ้นหวังที่จะได้กลับมาเต้นอีก

จนกระทั่งวันหนึ่ง ยงแซ ก็มีหวังที่จะกลับมาประกวดเต้นรำลีลาสอีกครั้ง เขาได้รับการติดต่อจาก มาซังดู ว่าเขาจะพา จางแชมิน นักเต้นหญิงฝีมือดีแห่งเมืองยานจิ ประเทศจีน มาเป็นคู่เต้นกับเขาเพื่อการประกวดในอีกสามเดือนข้างหน้านี้ นายงแซ จึงไปรับตัว จางแชมิน ที่ท่าเรือ ทว่าเมื่อเขาได้พบกับ จางแชมิน แล้วกลับรู้สึกแปลกใจว่าทำไมสาววัย 25 ปีถึงดูไม่สมกับอายุเสียเลย เพราะเธอดูอ่อนกว่าไวจริงๆ นายงแซ จ...

ดูหนังเรื่อง เธอฆ่าแบบชาติหน้าไม่ต้องเกิด Sympathy For Lady Vengence

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/04/2011 16:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
กึม จา หญิงสาวผู้ซึ่งเปรียบเป็นดอกไม้งามประดับโลก ชีวิตที่เธอถวิลหานั้นคือความสุขสงบ แต่เธอกลายเป็นที่กล่าวขวัญและโจษจัณฑ์ถึงในสื่อมวลชนทั่วเกาหลีจากคดีลักพา ตัวและฆาตกรรมเด็กชาย 13 ปีล่วงผ่าน กึมจา คือนักโทษหญิงชั้นดีที่บำเพ็ญประโยชน์ในคุก เธอได้รับสมญานามว่า “สวีต กึมจา” ลมหายใจในคุกตลอด 13 ปี ของ กึมจา นั้นมีแต่คำว่าแค้นต้องฆ่า อาจารย์ เบค คือเป้าหมายของเธอและแล้วขณะนี้กึมจาก็มีพันธมิตรมากพอที่จะช่วยเธอสะสาง แค้นคลั่งอกตลอด 13 ปี เกิดอะไรขึ้นระหว่าง กึม-จา กับอาจารย์ เบค เมื่อ 13 ปีก่อน เหตุใดเธอจึงต้องการแก้แค้น? และแผนการแก้แค้นของเธอจะจบลงอย่างไร? เหล่านี้คือความลึกลับที่ต้องค้นหาในเรื่อง Sympathy for Lady Vengeance


Credit : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง ไอ้หนุ่มซินตึ้ง เกมมังกร Game Of Death

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/04/2011 00:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
โครงเรื่องดั้งเดิมนั้น ได้กำหนดให้บรูซ ลี รับบทเป็น ไห่ เทียน ผู้ซึ่งออกจากตำแหน่งแชมเปี้ยนศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวซึ่งต้องทำการเผชิญ กับแก๊งใต้ดินของเกาหลี พวกเขาได้บอกถึงเรื่องราวของเจดีย์ที่ไม่อนุญาตให้พกปืนเข้าไป ทั้งยังมีการอารักขาอย่างเข้มงวดโดยผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวที่ชำนาญ ยุทธซึ่งมีหน้าที่ในการปกป้องบางสิ่งที่สถิตอยู่ในชั้นบนสุดของเจดีย์ หัวหน้าแก๊งต้องการให้ไห่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโดยมีวัตถุประสงค์ให้นำวัตถุ ดังกล่าวกลับคืนมา โดยพวกเขาจะเป็นกลุ่มที่สองในการพยายามปฏิบัติภารกิจดังกล่าวภายหลังจากที่ ตัวแทนกลุ่มแรกประสบกับความล้มเหลว แต่ไห่ก็ปฏิเสธ กระทั่งน้องสาวกับพี่ชายของเขาถูกลักพาตัวเพื่อบังคับให้ไห่ได้ปฏิบัติตาม ไห่รวมทั้งผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวอื่นสี่ราย (สองคนในก...

ดูหนังเรื่อง ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 2 Wind And Cloud

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/04/2011 13:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
สงป้า (ซุ่นซิ่ง) ประมุขพรรคใต้หล้า ผู้มีความทะเยอทะยาน หมายครอบครองยุทธภพได้หลงเชื่อคำทำนาย ""ชนะก็ฟงอวิ๋น แพ้ก็ฟงอวิ๋น"" ทำให้สงป้าคิดกำจัด เนี่ยฟง (จ้าวเหวินจั๋ว) และปู้จิงอวิ๋น (เหอยุ่นตง) ศิษย์ทั้งสองผู้เป็นดั่งหนามยอกอก สุดท้ายสงป้า ก็จบชีวิตลงด้วยมือของฟงอวิ๋น และยุทธภพน่าจะสงบสุขได้ แต่แล้วมหันตภัยครั้งใหญ่ก็ย่างกรายเข้ามาอีกครั้ง เมื่อตี้ซื่อเทียน (เหวยอี่เฉิง) แห่งพรรคประตูฟ้า ผู้ซึ่งยกย่องตัวเองเป็นดั่งเทพและมีวิชามหัศจรรย์สามารถชุบชีวิตคนตายไป แล้วให้ฟื้นคืนหมายคิดครอบครองยุทธภพแทนสงป้า ตี้ซื่อเทียนได้ชุบชีวิต ตี้เอ้อเมิ่ง (หวงอี้) คนรักของเนี่ยฟงให้คืนชีพ แต่มีข้อแม้ให้ฟงอวิ๋นฆ่าคนให้ เพื่อตี้เอ้อเมิ่งทำให้เนี่ยฟงยอมทำตามเงื่อนไขทุกเรื่องของตี้ซื่อเทียน แม้แต่...

ดูหนังเรื่อง อี.ที. ซ่า ป่วนขาโจ๋ Our School E.T

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/04/2011 22:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ชอน ซองคึน ที่ชีวิตไม่เคยต้องใช้สมองมานานถึง10 ปี และ แสนจะภูมิใจว่าเขานั้นเป็นอันดับหนึ่งในเรื่องความแข็งแกร่งของร่างกายที่ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ เขาเป็น ครูพละในโรงเรียน ม.ปลาย ยองมุน ที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับหนึ่งในด้านการศึกษา เขามักมีลางสังหรณ์ประหลาด ๆ และมักจะรู้ได้ทันทีว่าอาจารย์คนไหนในโรงเรียนรับสินบนจากผู้ปกครอง ราวกับเขามีเสาอากาศคอยจับเรดาร์การรับสินบนของอาจารย์ติดไว้ที่หัว แต่ เมื่อนักเรียนทะเลาะกัน เขาก็จะรับหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินและวางเดิมพันในการต่อสู้กันของนักเรียน ในวันที่อากาศดีเขาจะเตะฟุตบอลกับเด็กๆ แต่ในวันที่ฝนตกเขาจะให้นักเรียนอยู่ในห้องเรียนและเรียน ด้วยตัวเอง ครูพละที่ไม่ต้องใช้สมองในการสอนนักเรียนมาเป็นเวลา 10 ปี ทว่าได้เกิดวิกฤติขึ้นกับชีวิตของเขาแล้วความเ...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources