วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 13

ดูหนังเรื่อง จอห์นวู นักฆ่าดาบเทวดา Reign of Assassins

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/10/2010 11:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ในปีคริสตศักราช 428 โพธิ เจ้าชายจากอินเดียตอนใต้ กลายเป็นพระสงฆ์และเดินทางมายังเมืองจีน เขาได้รับชื่อเสียงจากการเป็นเจ้าวิทยายุทธ หลังจากที่เขาเสียชีวิต อัฐิของ โพธิ ก็สูญหายไปอย่างลึกลับ มีข่าวลือว่าเถ้ากระดูกของเขาอัดแน่นด้วยความลับของพลังที่ไม่มีวันสิ้นสุด ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อครองยุทธจักรได้

ในอีกหนึ่งศตวรรษต่อมา ศิลาดำ คือกลุ่มนักฆ่าที่มีชื่อเสียงที่สุด นักฆ่าอันดับหนึ่งของพวกเขาก็คือ ซีหยู่ (เคลลี่ หลิน) ภารกิจชิ้นล่าสุดของเธอ ก็คือการลอบสังหาร จางไห่ต้วน ผู้สำเร็จราชการระดับสูง ปรากฏว่าลูกชายของ จาง อย่าง เหยินเฟิง (กั๋วเซี่ยวตง) ก็ถูกโจมตีและเหมือนว่าจะถูกสังหารด้วยน้ำมือของ ซีหยู่ และกลุ่มนักฆ่าคนอื่น

ชีวิตของ ซีหยู่ เปลี่ยนไป เมื่อเธอตกหลุมรักโดยไม่ตั้งใจ...

ดูหนังเรื่อง เพลงรัก หิมะโรแมนติก Oishii Man

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/10/2010 22:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ผู้หญิงที่ปรากฏตัวออกมาเพื่อขอยืมที่จุดบุหรี่ ณ สนามบินที่ปกคุลมไปด้วยหิมะ!

ฮยอน ซอก(รับบทโดย อีมินคี)ได้ประสบความสำเร็จเป็นนักดนตรีมาช่วงหนึ่งในชีวิตแต่ปัจจุบันเขาทำ งานเป็นครูสอนร้องเพลงอยู่ที่ชานเมืองแห่งหนึ่ง ฮยอนซอกมีความรู้สึกดีๆให้กับแจยองลูกศิษย์ที่เรียนร้องเพลงกับเขา แต่ยังคงลังเลที่จะพูดมันออกไป ในท้ายที่สุดเขาจึงตัดสินใจไปท่องเที่ยวที่ Monbetsu ในHokkaido ญี่ปุ่น เมื่อมาถึงสนามบินในญี่ปุ่น มีหญิงสาวมาขอยืมไฟแช็คจากเขา นั่นเป็นครั้งแรกที่ฮยอนซอกได้พบกับเมกุมิ(รับบทโดย Chizuru Ikewaki)...

ทะเลฤดูหนาวและหญิงสาวที่ไม่อาจลืมได้...เมกุมิ

หลัง จากให้เมกุมิยืมไฟแช็คของเขา ฮยอนซอกก็ได้พักที่หอพักของเมกุมิและเริ่มต้นการออกท่องเที่ยวเพียงลำพัง วันหนึ่งเมกุมิอาสาที่จะเป็นไกด์นำเที่ย...

ดูหนังเรื่อง สวย เริ่ด เชิด ซ่า Beauty on Duty

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/10/2010 22:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จง ไอ่ฟง ตำรวจสาวสวยใส วัยน่ารักเพิ่งเข้าบรรจุใหม่ เธอได้อยู่ สน.เดียวกับพ่อของเธอแต่ด้วยความน่ารักของเธอจึงได้รับภารกิจคุ้มครองพยานคน สำคัญของคดี ซึ่งเข้าประกวดนางงามทำให้จง ไอ่ฟง ต้องเข้าเป็น 1 ในเหล่าสาวงามกับเค้าด้วย...งานเข้าล่ะสิทีนี้ ตำรวจสาวจบใหม่จะต้องทำหน้าที่คุ้มพยาน และ.เป็นสาวงามไปในตัว จะไปรอดไหมล่ะงานนี้.

thanks : Life-Style 

ดูหนังเรื่อง DOCTOR CHAMP

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2010 23:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
คิมยอน วู (คิมโซยอน) แพทย์ด้านกระดูก ที่เพิ่งถูกไล่ออกจากโรงพยาบาลที่เคยทำงานอันเนื่องจากการที่เธอเปิดโปงการ กระทำที่ไม่ถูกต้องของแพทย์รุ่นพี่จึงทำให้เธอต้องถูกส่งตัวมาเป็นแพทย์ ประจำหมู่บ้านนักกีฬาแทนึง สถานที่ฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติเกาหลี เพื่อเตรียมตัวสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

ที่หมู่บ้านนักกีฬาแห่งนี้ คิมยอน วู ต้องร่วมงานกับ อีโดอุค (ออมแทอุง) ซึ่งเป็นทั้งแพทย์ และผู้บริหารหมู่บ้านนักกีฬาแทนึง อีโดอุคเคยเป็นนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งทีมชาติ แต่เขาต้องประสบอุบัติเหตุจนทำให้ขาข้างหนึ่งขาดความรู้สึกไปซ้ำยังถูกคนรัก เก่าทอดทิ้ง เขาจึงกลายเป็นชายหนุ่มที่เย็นชา

ขณะที่ พัคจีฮอน (จองคยูวูน) เป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ ผู้มีนิสัยโผงผาง มุละลุ ดุดัน เขาเคยเป็นนักกีฬาที่ทั้งเก่งและโด่งดังมา...

ดูหนังเรื่อง Flames of Ambition ดูซีรีย์ Flames of Ambition

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2010 23:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่อง ราวของครอบครัว เครือญาติ และมรดก กล่าวถึงทายาทรุ่นแรกที่กระหายอำนาจและความมั่งคั่ง บรรดาลูกชายของคิมแทจินต่างมุ่งหวังแก่งแย่งชิงอำนาจกันเพื่อที่จะก้าวขึ้น ไปเป็นประธานของบริษัท เค กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์

พวกเขาสามารถทำได้ทุกอย่าง ไม่ว่าสิ่งนั้นจะโหดร้าย หรือไร้มนุษยธรรมเพียงใดก็ตาม การวางแผนการต่างๆ ถูกควบคุมและเดินเกมส์โดย ยุนนายอง ภรรยาที่แสนจะทะเยอทะยานของคิมยองมิน เธอพยายามควบคุมสามีและลูกชายของเธอให้เป็นไปตามความต้องการของตนเอง จุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักและการทำลายจึง เริ่มขึ้น.
Thanks Tiuw

ดูหนังเรื่อง บังอาจ ปล้นเจ้าพ่อ Make it Big 4

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2010 23:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เล่าเรื่องราวของ 3 หนุ่มเพื่อนซี้นักเรียนมัธยมขาโจ๋ ประกอบไปด้วย วู ซุบ ผู้เงียบขรึม, จี เฮียง ผู้ร่ำรวย และ.เซียง ฮวน เด็กเลวประจำกลุ่ม ได้เกิดไอเดียคิดเล่นเกมพนันเงินแบบพิเรนๆเขึ้น นั่นคือเการตั้งคำ ถามเพื่อเรียกความท้าทายให้ทุกคนทำตาม ซึ่งจะต้องตัดสินใจทำมันทันที! ไม่ไตร่ตรอง! ไม่ชักช้า! และ.ไม่คิดถึงผลลัพธ์ ทุกอย่างที่จะตามมา ชีวิตของพวกเขาจึงเต็มไปด้วยเกมวัดใจที่บ้าระห่ำมันส์สะใจที่สุด
Thanks yogung888

ดูหนังเรื่อง แดมุน Dae Mul

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2010 00:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หนุ่มสังคมมีชื่อว่าฮาริว (ควอนซังวู) เขาได้รับคำสั่งให้สร้างเรื่องอื้อฉาวให้กับหญิงผู้คนหนึ่ง
เพื่อทำให้เธอตกต่ำและถูกสังคมกล่าวหา เธอคนนั้นคือ ซอฮเยริม (โกฮยอนจอง)
ซึ่งในขณะนี้นั้นเธอกำลังพยายามที่จะก้าวขึ้นเป็นประธานาธิบดีหญิงคนแรกของเกาหลีใต้
ให้ได้
แล้วฮาริวจะใช้วิธีการอย่างไรในการดึงเธอลงมาละ?? แล้วฮเยริมหญิงแกร่งจะรอดจากการใส่ร้ายได้หรือไม่
โปรดติดตามชมซีรี่ส์เรื่องเยี่ยมนี้ได้ใน แดมุน (Dae Mul)

thanks : Tiuw

ดูหนังเรื่อง เปิดตำนานฆ่า (เ) ปิดปาก The Slit Mouthed Woman

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/10/2010 20:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่อง ราวของตำนานสุดสยองของญี่ปุ่น เล่าขานเกี่ยวกับผู้หญิงที่ถูกกรีดปากซึ่งออกมาทำร้ายเด็กในโรงเรียนแห่ง หนึ่ง เด็กๆต่างเล่าขานไปต่างๆนานาจนกลายเป็นเรื่องจริง เมื่อเด็กถูกจับตัวไปโดยผู้หญิงในชุดโค้ทสีน้ำตาลปิดหน้าพร้อมกรรไกรยาวใน มือ เธอจะต้องจับเด็กกรีดปากให้เป็นเหมือนกับเธอ ความแค้นใดที่ทำให้เธอต้องทำแบบนี้ และเด็กๆจะรอดชีวิตหรือไม่ คำตอบจะถูกเฉลยในไม่ช้า

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ [พากษ์ไทย] You're Beautiful

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/10/2010 20:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
You're Beautiful เป็นเรื่องราวของวงดนตรีบอยแบนด์ A.N.JELL ที่มีสมาชิกของวงประกอบด้วย จางกึนซอก (Jang Geun Suk) แสดงเป็น ฮวาง แทคยอง หัวหน้าวง ร่วมด้วยสาวน้อย ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) แสดงเป็นสองบทบาทแฝดชาย-หญิง โกมินัม แฝดพี่ชาย และ โกมิยอ แฝดน้องสาว ร่วมด้วย อีฮงกิ (Lee Hong Ki) รับบทเป็นเจเรมี่ และ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) รับบทเป็น คังซินวู

โดยในซีรี่ส์ You're Beautiful นี้ สาวน้อยปาร์คชินแฮ (Park Shin Hye) ต้องรับบทเป็นฝาแฝดชาย-หญิง ซึ่งแฝดฝ่ายพี่ชาย (โกมินัม) เป็นสมาชิกของวงดนตรีไอดอล A.N.JELL แต่ด้วยเพราะเขาประสบอุบัติเหตุจนไม่สามารถไปร่วมแสดงกับ วงที่ต่างประเทศได้ ฟากปาร์ค ชินแฮ (Park Shin Hye) แฝดหญิงผู้น้อง (โกมิยอ) จึงถูกร้องขอให้ต้องปลอมตัวเป็นชายมารับหน้าที่แทนพี่ชายของเขา...

ดูหนังเรื่อง ตี๋เหริ๋นเจี๋ย ดาบพายุทะลุคนไฟ Detective Dee

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/10/2010 22:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ปีค.ศ. 690 นอกราชวังหลวงในเมืองลั่วหยาง เจดีย์ขนาดใหญ่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และในวันที่สร้างเสร็จก็จะเป็นวันที่จักรพรรดินีองค์แรกของจีน บูเช็กเทียน (หลิวเจียหลิง) จะขึ้นครองบัลลังก์อย่างเป็นทางการ และกลายเป็นผู้ที่มีอำนาจมากที่สุดของประเทศ โดยสถูปในเจดีย์นั้น เป็นพระพุทธเจ้าที่มีหน้าตาคล้ายกับองค์จักรพรรดินี

แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นหลายครั้ง ซึ่งเป็นการท้าทายการครองราชย์ขององค์จักรพรรดินี โดยภายในช่วงระยะเวลา 8 ปี มีผู้ชาย 7 คนเกิดปรากฎการณ์ไฟลุกทั่วตัวต่อหน้าสาธารณะชน ร่างกายของพวกเขาถูกเผาไหม้จากข้างในสู่ข้างนอก และสิ่งที่เหลือมีเพียงแต่เถ้ากระดูกสีดำ สิ่งที่ทำให้ บูเช็กเทียน เป็นกังวลนั้นก็คือผู้เคราะห์ร้ายทั้งหมด ต่างก็เป็นคนที่เธอจะเลื่อนตำแหน่งหลังได้ครอ...

ดูหนังเรื่อง นางฟ้านามิ สวย แสบ ซ่าส์ Deco-Truck Gal Nami

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/10/2010 21:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นา มิ สาวสวยที่ต้องทิ้งชีวิตกุลสตรี เพื่อมาใช้ชีวิตสมบุกสมบันขับรถหกล้อเพื่อใช้หนี้ที่พ่อก่อเอาไว้แถมยังมี ฝีมือเลื่องลือในวงการว่าสามารถส่งของถึง ที่หมายตามกำหนด 100% ระหว่างทางอยู่ๆก็ได้พบกับโมโมกะ สาวสวยทำงานบริการเพื่อหาเงินเลี้ยงดูลูกสาว หลังจากที่โมโมกะได้พบกับนามิ ก็ขอติดตามไปด้วยเพื่อหมายจะเปลี่ยนชีวิตของตนเองให้ดีขึ้น แต่ระหว่างที่ทำงานกันอยู่ๆก็มีของต้องสงสัยติดขึ้นมากับรถ ซึ่งข้างในเป็นยาเสพติดที่พวกยากูซ่าขนมาและกำลังออกตามหามันกลับมา ทำให้งานของนามิในครั้งนี้พบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมากมาย

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง ปลุกตำนานรักอาฆาต Kaidan

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/10/2010 00:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Kaidan เล่าเรื่องของคำสาปของคนรุ่นพ่อ ที่ตกทอดมาสู่คนรุ่นลูก หนังเล่าเรื่องของชายหนุ่มผู้แสนยากจนคนหนึ่ง ที่ไปตกหลุมรักสาวงามอีกนางหนึ่งเข้า และตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ติดอยู่เพียงว่า สาวเจ้ามีลมเพชรหึงรุนแรง ชายหนุ่มทนอยู่ได้ไม่นานก็ตีตัวจาก หญิงสาวเกิดความแค้นสุมอก และตายไปพร้อมกับความโกรธเกรี้ยว นั่นทำให้คำสาปดำมืดบางอย่าง ที่นอนแน่นิ่งอยู่ใต้ผิวน้ำมานับสิบปี ก่อตัวขึ้นอีกครั้ง…

สัมผัส ความสยองที่ล่องลอยอ้อยอิ่งอยู่ในทุกอณูอากาศ จากฝีมือขั้นปรมาจารย์ของ “ฮิเดโอะ นากาตะ” เรื่องนี้ได้ในโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอเท่านั้น
thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง สองสหายหัวใจโซล Once Upon a Time in Seoul

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/10/2010 21:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
สอง เพื่อนรักเตโฮและจองดูต่างมีความสามารถคนละอย่าง เตโอเก่งเรื่องใช้สมอง ส่วนจองดูเก่งเรื่องกำลังกล้าและบ้าบิ่น ทั้งคู่ปล้นของไปขายในตลาดมืด แต่เกิดพลาด และทั้งคู่ก็เอาตัวรอดมาได้พร้อมทั้งได้ขยับตำแหน่งขึ้นมาเป็นฝ่ายการตลาด แต่ก็ไม่วายใช้สมองกลโกงจนมีเงินเก็บ พวกเขาใฝ่ฝันว่าจะเป็นเจ้าของตลาดเองและมีคนมานับหน้าถือตา ทั้งคู่จึงต้องไปลากพวกเร่ร่อนเข้ามาเป็นพวกออกหาข้าวสารมากักตุนไว้ รอราคาในตลาดมืดขึ้นจึงจะขาย ที่สุดทุกคนก็รู้สึกผูกพันธ์กันเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน มีทุกข์มีสุขร่วมกัน จนถูกหัวหน้าจับได้ ภาพยนตร์ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องนิยายญี่ปุ่นของเคนโซ คิตาคาตะเรื่อง "Scar" เกี่ยวกับด้านมืดของญี่ปุ่น หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เสนอเรื่องราวความวุ่นวายหลังสงครามและแสดงให้เห็นถึงหัวใจ...

ดูหนังเรื่อง The Fugitive Plan B

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/10/2010 20:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เตรียม ตัวพบกับการกลับมาอีกครั้งของนักร้องนักแสดงชื่อดัง Rain กับซีรี่ย์แอคชั่นดราม่าสุดเข้มข้น ร่วมกับ ดาราสาวสุดสวย Lee Na Young ที่เคยฝากผลงานในเรื่อง 'Island' มาแล้วพร้อมด้วยนักแสดงชั้นนำอีกมากมาย อาทิ แดเนียล เฮนนี่ ทาคาโกะ อุเอะฮะระ โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ...

ในประเทศเกาหลี คุณไม่ได้รับอนุญาตให้ทำงานในองค์กรสืบสวนสอบสวนลับหรือเป็นนักสืบเอกชนด้วยเหตุนี้ตำแหน่งงานอย่างเป็นทางการของ จีวู (เรน) คือ หน่วยงาน PIA (Private Investigation Administrator)

หลาย ปีมาแล้ว จีวู เคยดูแลสืบสวนสอบสวนคดีของชาวเอเชียสองคนที่เสียชีวิตที่คาสิโนในลาสเวกัส เหตุการณ์นั้นเองเป็นผลให้ จีวู ได้รับเงินรางวัลและก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักสืบของหน่วยงาน จีวู ไม่เคยคาดคิดเลยว่าเหตุการณ์นี้จะส่งผลต่อเขาในอ...

ดูหนังเรื่อง คามุยยอดนินจา Kamui Gaiden

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2010 22:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
พ่อ หนุ่ม เคนอิชิ มัตซึยาม่า หรือ L ขวัญใจสาวๆเจากหนังสุดฮิต Death Note กลับมาอีกครั้งกับผลงานที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนสุดคลาสสิคเรื่อง ThefLegend Of Kamui ที่ตีพิมพ์ระหว่างปี 1964-1971 ซึ่งก็ดังมากพอที่จะนำไปสร้างเป็นหนังการ์ตูนทีวีอยู่หลายครั้ง และ.ยังเป็นหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องแรกที่ถูกนำไปตีพิมพ์ขายใน อเมริกา.(1987).อีกด้วยเวอร์ชั่นหนังใหญ่นี้ก็เริ่มต้นด้วยการแสดงให้เห็น ว่านินจาหนุ่มหน้ามนคนเจแปน คามุย.(มัตซึยาม่า).ไม่อยากเป็นนินจาอีกต่อไป ซึ่งตามกฏของนินจาแล้วการจะยุบสภาลาออกจากการเป็นนินจาได้นั้นก็ต่อเมื่อคนๆ เนั้นกลายเป็นศพ ว่าแล้วคามุยก็ต้องหนีการตามล่าฆ่าไม่เลี้ยงจากพวกเดียวกัน แล้วระหกระเหินไปพบปะผู้คนและ.สถาน ที่อันห่างไกลความเจริญมากมาย แต่มีหรือที่เหล่าศัตรูผู้ตามล่าเขาจะปล...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources