วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 10

ดูหนังเรื่อง ยอดชายใจแหวว Otomen

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/01/2011 21:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นักเรียนไฮสคูลหนุ่มที่ชื่อ มาซามุเนะ อาซึกะ เป็นนักกีฬาเคนโด้ระดับประเทศ แต่ตัวจริงของเขานั้นกลับชอบอ่านการ์ตูนรักหวานแหวว และมีความสามารถในงานบ้านเช่นการเย็บปักถักร้อยและการทำอาหาร เมื่อเขาได้รู้จักกับนักเรียนใหม่ มิยาโคซึกะ ริว ความลับของเขาจะลบล้างความเป็นแมนสุดๆ ของเขาเปิดเผยออกมาหรือไม่ ต้องคอยติดตามชมจากละคร

thanks : pirisaza

ดูหนังเรื่อง เดือด 2 เดือด Prison On Fire

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/01/2011 20:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
อา ฮุยติดคุกข้อหาฆ่าคนตายด้วยความเป็นคนตรง ทำให้อาฮุยมีเรื่องกับต้าหมี่ขาใหญ่ในคุกเคราะห์ดีที่ได้อาเจิ้งคอยช่วยไกล่ เกลี่ยให้ แต่ก็ทำให้อาฮุยถูกหมายหัวจากต้าหมี่ ชีวิตในคุกทำให้อาฮุยแกร่งขึ้นรู้จักวิธีเอาตัวรอด รู้จากมิตรภาพที่แท้จริง ในที่สุดก็ถึงวันที่อาฮุยพ้นโทษได้กลับสู่อ้อมกอดของครอบครัวและคนรัก

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง รักสามเราเหงาอันตราย 19 Nineteen

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/01/2011 19:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
"19-Nineteen" เป็นเรื่องราวหลังการเสียชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่ง โดยมีผู้ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันในการตายของเธอมีทั้งหมด 3 คน ประกอบไปด้วย ผู้ที่อยู่กับเธอในวันสุดท้ายก่อนเสียชีวิตอย่างเด็กมหาวิทยาลัยชื่อ จองฮุน (รับบทโดย ท็อป), เด็กวัยรุ่นที่แอบถ่ายภาพเธอในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ชื่อ มินซอ (รับบทโดย ซึงรี) และ เพื่อนร่วมโรงเรียนมัธยม อึนยอง (รับบทโดย ฮออีแจ) เป็นเรื่องเล่าการหลบหนีของเด็กวัย 19 ปีทั้ง 3 คนที่พยายามบอกว่าตนเองบริสุทธิ์ และหลังจากที่ผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลําบาก ทั้งหมดก็ได้เข้าใจถึงความสําคัญของชีวิตและการเกิดมาในโลกใบนี้

thanks : Sky Earth

ดูหนังเรื่อง เส้าหลิน 2 ใหญ่

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/01/2011 22:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจาก "เสี้ยวลิ้มยี่" หนังกังฟูคลาสสิกที่ทำให้ เจ็ท ลี แจ้งเกิดในฐานะแอ็คชั่นสตาร์อย่างเต็มตัว สู่หนังแอ็คชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Shaolin เป็นการรวมตัวซุปเปอร์สตาร์ทั่วฟ้าเมืองจีน ไม่ว่าจะเป็น เฉินหลง, หลิวเต๋อหัว, เซี๊ยะถิงฟง, ฟ้านปิงปิง, หยู่เส้าชุน และ นักมาร์เชียลอาร์ต อู๋จิง

ประเทศจีนตกอยู่ในภาวะวิกฤต เมื่อแม่ทัพจีนต่างช่วงชิงความเป็นใหญ่ด้วยการยึดครองเมืองเพื่อขยายขอบเขต อำนาจให้มากที่สุด ซึ่งรวมถึง โฮ่วเจีย (หลิวเต๋อหัว) แม่ทัพที่ได้รับชัยชนะในสนามรบมานับไม่ถ้วน และความทรนงทำให้เขาไปท้าครูมวยวัดเส้าหลินและสามารถเอาชนะได้อย่างไม่ยาก เย็น

แต่แล้วโชคชะตาของโฮ่วเจีย ก็ต้องพบกับจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ เมื่อถูก เชามัน (เซี๊ยะถิงฟง) รอ...

ดูหนังเรื่อง สงครามเอเลี่ยนถล่มนินจา Alien vs Ninja

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/01/2011 22:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
กาล ครั้งหนึ่งนานมาแร้ล ในประเทศญี่ปุ่น มีกลุ่มนักรบนินจาที่ยิ่งใหญ่อยู่กลุ่มหนึ่ง มีหัวหน้าคือ ยามาตะ กลุ่มนี้มีชื่อเรียกว่า อิกะนินจา วันหนึ่งมีผู้พบเห็นประกายไฟสว่างวาบบนท้องฟ้า ตามมาด้วยเสียงลูกไฟขนากยักษ์เคลื่อนผ่านท้องฟ้า แล้วพุ่งไปตกในป่าที่ไม่ไกลนัก เหล่านักรบกลุ่มนี้ได้ตามเข้าไปดูในป่าลึก เพื่อไปดูให้รู้ว่าลูกไฟขนาดใหญ่ที่ตกลงมานั้นมันคืออะไรกัน ที่นั่น พวกเขาต้องตกใจเป็นอย่างมาก ที่ได้พบกับปีศาจที่น่าสะพรึงกลัวตัวหนึ่ง มันคือเอเลี่ยนที่หิวโหย เอเลี่ยนได้เข้าโจมตีเหล่านินจาอย่างหิวกระหาย มีนินจาเพียงไม่กี่คนที่หนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ ยามาตะและเหล่านินจาสาบาฯว่าจะต้องเอาชีวิตเอเลี่ยนมาให้ได้ แต่ไม่ว่าอาวุธใดๆ ก็ไม่สามารถทำอะไรมันได้ ตอนนี้ กลุ่มนินจาอีกกะ ได้พบกับสิ่งที่ท้าทายเข้าให้...

ดูหนังเรื่อง ตำรวจพันธุ์ใหม่ GEN-Y COPS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/01/2011 01:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จาก การอำนวยการสร้างของ เฉินหลง ชื่อที่รับประกันความมันของภาพยนตร์แอ๊คชั่นแรงสูง เมื่ออาวุธร้ายตกอยู่ในมือของอะกาทูร่า นี่คือจุดเริ่มต้นของการค้าสินค้าอันตรายสู่มือผู้ก่อการร้ายระดับโลก แต่ด้วยปฎิบัติการของ เจน-เอ็กซ์ ค็อป 3 ตำรวจหนุ่มหัวกบฏที่แทรกซึมเข้าไปในกลุ่มของพวกมัน ทำให้พวกเขาพบว่าอะกาทูร่ามีแผนร้ายมากกว่าการจุดชนวนสงครามทั้งโลก เวลานี้ 3 ตำรวจหนุ่มพร้อมแล้ว ที่จะปกป้องเมืองให้พ้นจากการรุกรานของผู้ก่อการร้ายทุกพันธุ์

thanks : Spartan1337

ดูหนังเรื่อง เจ้าหญิงของฉัน My Princess

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/01/2011 20:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ลี ซุล เป็นผู้หญิงที่เข้ามหาลัยช้ากว่านักเรียนหญิงคนอื่นๆ เด็กๆทุกคนหวังจะได้เป็นเจ้าหญิงสักวัน แต่ลีซุลเธอกลับได้เป็นเจ้าหญิงจริงๆในชีวิตจริง

เฮ ยัง หนุ่มทำงานวัย 31 ปีเป็นหนึ่งในผู้บริหาร เดฮาน จองแฮป กรุ๊ปซึ่งเป็นบริษัททีใหญ่ที่สุดในเกาหลี เฮ ยัง นั้นทั้งหล่อและจบมาจาก โรงเรียนชื่อดัง เฮยังตัดสินใจถอดชื่อเขาออกจากบริษัทและให้คนอื่นทำแทนตามคำขอปู่เขา ทั้งหมดนี้เพื่อผู้หญิงที่ชื่อ ลี ซุล

ลีซุลวัย 25 ปีเป็นนักเรียนมหาลัยเอกประวัติศาสตร์ศิลปะ ใช้ชีวิตแต่กับงานพาร์ทไทม์และการเรียน และลีซุลแอบชอบอาจารย์ นัมจังวู อีกด้วย วันหนึ่งลีซุลกลายเป็นเจ้าหญิงในชั่วข้ามคืนซึ่งในการแต่ตั้งเจ้าหญิง เจ้าของบริษัท เดฮาน จองแฮป กรุ๊ปต้องยื่นสินทรัพย์ทั้งหมดให้เธอ 50,000,000 คนลงนามเคารพเธอและหลายๆราชวงศ์...

ดูหนังเรื่อง นักฆ่าล่าหัวใจเธอ (พากษ์ไทย) Iris

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/01/2011 20:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ ละครฟอร์มยักษ์ทุนสร้างกว่า 2 หมื่นล้านวอน (643 ล้านบาท) ถ่ายทำกันในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น จีน รัสเซีย ญี่ปุ่น อเมริกา และประเทศอื่น ๆ ได้สร้างความสนใจและความคาดหวังจากแฟน ๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โดยในเรื่องนี้ คิมฮยอนจุน (รับบทโดย อีบยองฮอน) เป็นสายลับให้กับองค์กร National Security Secret (NSS) ในขณะที่ ท็อป นั้นจะรับบทเป็นมือสังหารของ IRIS องค์กรลับในอเมริกา ที่เขาจะได้รับภารกิจให้ออกไปลอบฆ่า คิมฮยอนจุน

ในขณะที่ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) จะรับบทเป็นสายลับสาวแห่งองค์กร National Security Secret (NSS) โดยเธอจะได้ร่วมเข้าฉากแอคชั่นไปพร้อม ๆ กับ อีบยองฮอน นับได้ว่าละครเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทจากสาวเรียบร้อย กลายมาเป็นหญิงสาวสุดแกร่งที่เต็มไปด้วยพ...

ดูหนังเรื่อง Bad Love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/01/2011 22:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นา อินจุงพยายามดิ้นรนเพื่อความรักของเธอและซูฮวานคนใจแข็งและเย็นชาพวกต่อ ต้านคังยงกิ ซึ่งเขาเป็นนักธุรกิจ คังยงกิเป็นศิลปินที่เขาถูกขัดขวางจากรักครั้งแรกของเขาที่ชื่อโจแอน เขายังคงมีบาดแผลในใจของเขาเกี่ยวกับเรื่องนีเสมอมา ซึ่งโจแอนเป็นเหมือนน้องสาวของเขากลับไปแต่งงานกับซูฮวาน แต่ซูฮวานกลับไปมีความสัมพันธ์แบบลับๆ กับอินจุง การที่ซูฮวานแต่งงานกับโจแอนเพราะเขาหวังเพียงแต่ว่าจะได้ตำแหน่ง CEO ของบริษัทของพ่อของยงกิ แต่หลังจากการแต่งงานไปไม่นานทำให้เขารู้สึกว่าการแต่งงานแบบนี้ไม่ได้เติม เต็มชีวิตที่เขายังแสวงหา เพราะว่าเขาต้องการอินจุงมาก แต่อินจุงและยงกิกลับต่างก็ชอบพอกัน แต่ว่าอินจุงจะตัดสินใจกลับไปหารักแรกของเธอซูฮวานหรือว่าเธอจะเลือกยงกิรัก ใหม่ของเธอ ต้องติดตามชมละครที่มีดาราชั้นนำแบบควอนซังวู...

ดูหนังเรื่อง Athena Goddess of War

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/12/2010 20:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หลัง จากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากใน ซีรีย์ฮิตถล่มถลาย IRIS ก็ได้มีประกาศภาคต่อของซีรีย์เรื่องนั้นออกมา โดยจะใช้ชื่อ Athena – Goddess of War โดยใช้ทีมโปรดักชั่นเฮ้าส์เดียวกับ IRIS
ทางด้าน Taewon Entertainment ก็ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาอันได้แก่ จอง อูซอง (Jung Woo Sung), ชา ซึงวอน (Cha Seung Won), ซูแอ (Su Ae), อี จีอา (Lee Ji Ah), คิม มินจง (Kim Min Jong) และ ชเว ชีวอน (Choi Si Won)

เรื่องย่อ

กลุ่มก่อการร้ายที่เรียกตัวเองว่า "Athena" โดยการนำของ หัวหน้าซอนฮยอก (ชาซึงวอน) ที่ดำเนินแผนการคอยคุกคามเกาหลีใต้และโลก โดยมีความเกี่ยวพันในเรื่องแหล่งพลังงานใหม่ "TWR" ใน ขณะเดียวกันนั่นเอง นักสืบ อีจองอู (จองอูซอง) ที่ต้องเผชิญหน้ากับ การสมรู้ร่วมคิดที่เป็นเงามืดขนาดใหญ...

ดูหนังเรื่อง แรงปรารถนา อย่าห้าม The Housemaid

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/12/2010 19:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
“The Housemaid แรงปรารถนา… อย่าห้าม” เป็นภาพยนตร์ที่รีเมคจากภาพยนตร์ต้นฉบับสุดคลาสสิกที่ประสบความสำเร็จทาง ด้านรายได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉายในเกาหลีเมื่อปี 1960 ของผู้กำกับ คิม กียัง ที่ล่วงลับไปแล้ว ด้วยการนำเสนอภาพโจ่งแจ้งแบบไม่ประนีประนอมของการทรยศ หักหลัง และความใคร่ ที่เน้นให้เห็นความต้องการขั้นพื้นฐาน และสำคัญที่สุดของมนุษย์ ในบ้านของครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เรื่องราวเกี่ยวกับสาวคนใช้ที่มาทำงานในบ้านคนรวยและเริ่มมีความสัมพันธ์กับ เจ้าของบ้าน จนทำให้เกิดโศกนาฎกรรมแห่งความรักที่ปกคลุมไปด้วยเงามืดในบ้านที่เต็มไปด้วย แรงปรารถนาแห่งนี้ …เธอยิ้มแย้มตลอดเวลา แลดูไร้เดียงสาจนถึงขั้นไร้สมอง… แต่มีสิ่งหนึ่งที่เธอทนไม่ได้ที่สุดในชีวิต และนับจากนี้ เธอตัดสินใจจะจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง!!!

thanks : y...

ดูหนังเรื่อง รักร้อนซ่อนตัณหา Secret Love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/12/2010 00:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จิ นวู กับ จินโฮ เป็นพี่น้องฝาแฝดที่รักกันมาก จินวู คนพี่ได้แต่งงานกับ ยีออน หญิงสาวที่น้องชายแอบหลงรักอยู่ ต่อมา เกิดอุบัติเหตุทำให้จินวูมีอาการโคม่าเนื่องจากพลัดตกเขาและ.ไม่ รู้สึกตัวอีกเลย ยีออน ได้แต่เฝ้ารอคอย ดูแลอย่างดีที่สุดโดยหวังว่าซักวันเขาจะฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง แต่ด้วยความเหงา อ้างว้าง หว้าเหว่ ทำให้ยีออนมีสัมพันธ์สวาทกับจินโฮ เธอเหมือนตายไปแล้ว แต่ตอนนี้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง แต่เธอกลับทำให้อีกคนหนึ่งต้องตายทั้งเป็นเมื่อจินโฮกลับฟื้นขึ้นมา!

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง เฉินเจิน หน้ากากฮีโร่ Legend of the Fist

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/12/2010 20:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
The Legend of Chen Zhen ตำนานของ เฉินเจิน วีรบุรุษของชาวจีน เคยถูกเล่าขานมาแล้วบนโลกภาพยนตร์ นำแสดงโดยแอ็คชั่นสตาร์ระดับตำนาน บรู๊ซ ลี ที่ชื่อ Fist of Fury ในปี 1972 ในที่สุดภาคต่อของ เฉินเจิน ก็ถือกำเนิดขึ้นด้วยฝีมือของ ดอนนี่ เยน แอ็คชั่นสตาร์อันดับหนึ่งคนปัจจุบัน

เมื่อ ประเทศจีนได้รับความกดดันจากสงครามโลกในช่วงทศวรรษที่ 1920s ญี่ปุ่นกลายเป็นมหาอำนาจที่ยึดครองทุกประเทศในภูมิภาคเอเชีย และเมืองเซี่ยงไฮ้ทางตอนเหนือก็เป็นหนึ่งในนั้น ถึงแม้ว่าตัวเมืองจะถูกแบ่งเขตปกครองโดยชาวต่างชาติ แต่ไนต์คลับชื่อดังอย่าง คาซาบลังก้า ก็ยังเป็นสวรรค์ของทุกคน โดยทุกคืนหลังจากดวงอาทิตย์ลับฟ้า คนทุกชนชาติก็จะมารวมตัวกันที่แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าชาวจีนที่ร่ำรวย นายทหารอังกฤษ แม่ทัพญี่ปุ่น หรือแม้กระ...

ดูหนังเรื่อง FreeZe

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/12/2010 23:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Freeze เป็นละครที่ย้อนกลับไปเมื่อสามร้อยห้าสิบกว่าปีที่แล้ว เรื่องราวของความรักของแวมไพร์กับมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง ลี ซอจิน (นำแสดงโดยเป็นจูงวอน) ได้พยายามช่วยชีวิตของอีวา (นำแสดงโดยซัน เตยัง) จากการที่จะถูกเผาที่หมู่บ้านของเขา และเขาก็ตกลงไปที่หน้าผาขณะที่กำลังหลบหนีครั้งนั้น

อี วาต้องช่วยเขาโดยการให้เลือด เพื่อที่จะทำให้เขาปลอดภัยจากการตายไป แต่แล้วซอจินได้กลับเปลี่ยนแปลงไปเป็นแวมไพร์ หลังจากที่ฟื้นขึ้นมา

ใน โลกของปัจจุบันที่บาร์แห่งหนึ่งในกรุงโซล ซอจินได้รับจดหมายจากคนรักของเขาที่ได้ตายจากไปให้ช่วยดูแลลูกสาวที่ชื่อปา ร์ค ฮันบุลแทน แต่ซอจินไปแอบชอบแม่ของฮันบุลเมื่อยี่สิบกว่าปีที่แล้ว แต่ได้ตัดสินใจเลิกกับแม่ของฮันบุลเพราะไม่อยากจะบอกความเป็นจริงเกี่ยวกับ ตัวเขากับเธอ หลังจากที่แม่ของฮัน...

ดูหนังเรื่อง บิ๊กกุ๊กศึกโลกันตร์ 2 Le Grand Chef 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/12/2010 22:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ซุง ชาน พ่อค้าเร่ขายผัก เป็นขวัญใจลูกค้าเพราะความรู้ในเรื่องผักและ.ความมีน้ำใจของเขาขณะที่จางอัน คือเเชฟหญิงรุ่นใหม่ที่ฝีมือเป็นที่ยอมรับในญี่ปุ่น ทั้งคู่เดินทางกลับมายังร้านชุนยางกั๊ก บ้านที่พวกเขาเติบโตมาด้วยกัน และ.พบว่าพ่อแม่ของพวกเขาต้องปิดร้านอาหารแห่งนี้ไปเพราะเป็นหนี้ ขณะที่ซุงชานมีปมเรื่องแม่ที่แท้จริงที่ทอดทิ้งเขาไป แต่จางอันมีปมปัญหาขัดแย้งกับแม่ เพราะเธอไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ ทำให้เธอคิดจะขายร้านแห่งนี้เพื่อลืมอดีต และ.เมื่อมีประกาศจัดการแข่งขันทำกิมจิระดับชาติ ซุงชานจึงลงแข่งเพื่อหวังนำเงินมาช่วยร้าน ส่วนจางอันก็หวังจะสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง สองพี่น้องจึงต้องไปสู้กันในการแข่งขันประลองกิมจิที่เยี่ยมที่สุดในโลก

thanks : M2Love

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources